Rắc rối liên tục ùa tới.
Nhà họ Dịch xảy ra chuyện lớn nên cô dâu mới Diệp Chân Chân chẳng thể nào hưởng thụ niềm vui mới cưới nữa, cô nàng buồn bã gọi cho Hạ Thanh Thời: "Thanh Thời, cậu đang ở đâu? Tớ muốn gặp cậu."
Hạ Thanh Thời nói: "Tớ không ở Bắc Kinh, không gặp cậu được."
Diệp Chân Chân ỉu xìu đáp "Ừ". Chỉ cần tiếng "Ừ" đó thôi cũng đủ để Hạ Thanh Thời cảm nhận được tâm trạng của cô ấy. Không chỉ có cô mà đến cả Diệp Chân Chân ngốc nghếch của hiểu rõ vấn đề.
Dịch Tiêu không có điểm nào là không xứng với Hạ Hiểu Đường, ban đầu Thẩm Lộ Dao phản đối hai người họ chỉ vì anh ta không phải là người thừa kế sản nghiệp nhà họ Dịch. Nhưng bây giờ thì khác, Dịch Bân và vợ kết hôn chưa tới một năm nên vẫn chưa có con, bây giờ Dịch Tiêu trở thành con trai độc nhất của nhà họ Dịch, trừ anh ta ra, còn ai có tư cách thừa kế gia nghiệp to lớn này?
Không phải vô lý khi Diệp Chân Chân lo lắng: trong lòng chồng mình có hình bóng một cô gái khác, nếu cô ta không muốn dây dưa thì tốt, nhưng lỡ cô ta muốn nối lại tình xưa thì Diệp Chân Chân hoàn toàn không có cách chống trả.
Hạ Thanh Thời rất muốn mắng Diệp Chân Chân. Lúc đầu cô đã nhắc cô nàng là đừng dính líu gì tới mấy người đó hết, nhưng một khi cô nàng rơi vào lưới tình thì chẳng nghe được gì nữa. Tuy nhiên, Diệp Chân Chân tự đẩy mình vào vạc lửa là sai lầm của cô ấy, nhưng người phạm sai lầm đâu chỉ một mình cô ấy nên không có lý do gì để cô ấy phải gánh chịu toàn bộ hậu quả.
Nghĩ tới nghĩ lui, Hạ Thanh Thời đành dặn dò: "Cậu đừng quan tâm tới mớ bòng bong của nhà họ Dịch, việc mà cậu phải làm bây giờ là ở bên cạnh mẹ chồng và chị dâu, cố gắng an ủi họ. Nếu Thẩm Lộ Dao đến tìm, cậu phải tiếp đãi chu đáo, hiểu chưa?"
Trấn an Diệp Chân Chân xong, nhân viên bộ phận truyền thông của công ty gọi điện thông báo cho cô: "Nghệ sĩ Tiếu Tiêu của chị bị tung hình lên mạng rồi, bây giờ phải giải quyết thế nào ạ?"
Mấy nữ diễn viên nổi tiếng bây giờ có ai mà không bị tung hình ăn cơm cùng đại gia lên mạng? Vậy nên chưa chắc công chúng đã để ý đến mấy chuyện thế này. Tuy nhiên, đa số các nữ diễn viên đó đã nổi tiếng và có tác phẩm tiêu biểu, vừa có đông fans vừa có giá trị thương mại, còn Tiếu Tiêu chẳng có gì cả. Hạ Thanh Thời không muốn từ nay về sau, hình tượng của cô ấy mãi dính liền với scandal nên mới quan tâm xử lý việc này.
Cô suy nghĩ chốc lát rồi nói: "Lập tức tung tin Hoa Tấn có con riêng."
Mặc dù Hoa Tấn đã qua thời đỉnh cao nhưng vẫn nổi tiếng hơn nhiều so với Tiếu Tiêu. Huống chi so với việc ngồi lên đùi đại gia thì hình tượng "người chồng tốt", "người cha tốt" trong giới giải trí có con riêng vẫn chấn động hơn nhiều.
Quả nhiên, sau khi một blogger tung tin Hoa Tấn có con riêng, tin tức này thu hút rất nhiều sự chú ý, chỉ sau hai giờ ngắn ngủi mà đã lên bảng hot search, còn tin tức của Tiếu Tiêu thì chẳng thấy tăm hơi đâu.
Tối đó, Hạ Thanh Thời gọi điện cho Dương Anh. Không ngoài dự đoán, điện thoại không liên lạc được, giống như Katie đã dạy cô khi vừa vào công ty làm việc rằng khi nghệ sĩ xảy ra chuyện, tất cả nhân viên của ekip đều phải tắt điện thoại trong hai mươi bốn giờ. Có lẽ bây giờ Dương Anh đang cố gắng thu xếp mọi việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Tai Tiếng
RomansaTên Hán Việt: Thanh Danh Lang Tạ (Thanh Danh Hỗn Độn) Tác giả: Thiết Phiến Công Tử Số chương: 78 Chương Thể loại: Hiện đại, Hào môn thế gia, Showbiz, Kim bài đề cử, Nguyên sang, Đô thị tình duyên, HE Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (...