Chương 66

457 11 1
                                    

Nói chuyện điện thoại với Hoắc Tòng Hi xong, Hạ Thanh Thời cảm thấy hơi bất an. Cô hiểu với mối quan hệ không quá thân thiết giữa mình và Hoắc Tòng Hi, Hoắc Tòng Hi nói ra tin động trời cho cô biết không phải do cô ấy nhận thấy "sức mạnh" tìm ra sự thật của cô mà là muốn mượn Hoắc Đình Dịch điều tra giúp.

Hạ Thanh Thời sẽ không kéo Hoắc tiên sinh vào chuyện này. Tuy không biết gì về chuyện này nhưng cô biết đó là vũng lầy.

Hoắc Tòng Hi muốn cô giúp đỡ, cô sẽ dùng hết khả năng của mình, chuyện gì có thể giúp, cô sẽ không chùn tay, nhưng nếu phải kéo Hoắc Đình Dịch vào, cô sẽ không làm.

Cô không thể nói thẳng ra như thế với Hoắc Tòng Hi, nên sau khi suy nghĩ, cô nói: "Cô còn ở bệnh viện không? Chúng ta gặp nhau rồi nói."

"Gia đình của anh ấy tới." Đầu bên kia điện thoại truyền đến tiếng cười khô khốc của Hoắc Tòng Hi, "Bây giờ tôi không ở bệnh viện. Thanh Thời, tôi sẽ đến chỗ cô."

Đúng rồi, tuy gia đình chồng sắp cưới của Hoắc Tòng Hi không biết nguyên nhân vụ tai nạn liên quan gián tiếp đến Hoắc Tòng Hi nhưng trước đó không lâu, tin tức cô ấy phá thai lan truyền khắp nơi cũng đủ khiến gia đình nhà chồng không thích cô ấy.

Hạ Thanh Thời càng thương xót cho Hoắc Tòng Hi nên đồng ý lời hẹn của cô ấy ngay.

Hiện nay Hoắc Tòng Hi đang ở đầu sóng ngọn gió, công ty nhiều người, không thích hợp để gặp nhau, nhưng nếu hẹn cô ấy ở nhà thì chắc chắn Hoắc Đình Dịch sẽ biết, vậy cũng không được.

Nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng Hạ Thanh Thời hẹn gặp cô ấy ở căn hộ của cô trước khi kết hôn.

Trước giờ tan tầm, Hoắc Đình Dịch gọi điện nói đã đặt bàn ở nhà hàng, anh sẽ bảo tài xế đến đón cô.

Nhà hàng đó là một nhà hàng Ý, tháng trước vừa ra món mới, cô luôn muốn đi ăn thử, Hoắc tiên sinh thì chiều theo cô, nhưng mãi mà cả hai không trùng thời gian rảnh nên đến tận hôm nay mới đi ăn được.

Hạ Thanh Thời không từ chối mà nói: "Em phải đi gặp đạo diễn, anh không cần đón em đâu, em sẽ tự tới nhà hàng."

Hoắc tiên sinh không hề biết tin tức chấn động trong làng giải trí, càng không biết tin tức đó có liên quan đến Hoắc Tòng Hi nên chỉ bảo vợ đi đường cẩn thận chứ không nói gì nữa.

Tan làm, Hạ Thanh Thời đi thẳng đến căn hộ nhỏ của mình.

Ở bãi đỗ xe, Hạ Thanh Thời trông thấy chiếc BMW màu trắng của Hoắc Tòng Hi ở gần thang máy, cô đi tới chỗ ghế lái rồi gõ lên cửa sổ xe, bên trong xe không có động tĩnh gì.

Qua ô cửa kính, cô thấy người bên trong đang dựa vào ghế ngủ mê man, nửa gương mặt nhỏ nhắn vùi trong khăn quàng cổ, mắt nhắm lại, đôi lông mi dài rũ xuống, trông vô cùng mệt mỏi.

Hạ Thanh Thời lấy điện thoại ra gọi cho Hoắc Tòng Hi.

Người đang ngủ nhanh chóng bị đánh thức, Hoắc Tòng Hi luống cuống hạ cửa sổ xe xuống, để lộ khuôn mặt nhợt nhạt.

Bây giờ cô ấy không còn là Hoắc Tòng Hi thong dong nữa mà chỉ là đứa trẻ mắc lỗi, tay chân luống cuống: "Xin lỗi cô nhiều lắm, tôi ngủ quên mất."

[ST - Hoàn] Tai TiếngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ