Hơn nửa thời gian sau đó, nội dung trên bàn ăn đã trở thành buổi thảo luận chi tiết về hôn lễ của Hoắc tiên sinh và Hoắc phu nhân.
Hạ Thanh Thời đã chuẩn bị tinh thần, lúc đầu khi đăng ký kết hôn cùng Hoắc tiên sinh, cô đã biết hôn lễ không phải do mình quyết định mà sẽ do người khác sắp xếp nên bây giờ rất thoải mái, thả lỏng tinh thần, để bọn họ tự quyết định.
Có điều trong phòng bí gió nên hơi ngột ngạt, dù tâm trạng thoải mái nhưng nghe một hồi cũng thấy nhức đầu. Nhìn sang Hoắc tiên sinh đang trò chuyện với Yến Thời, Hạ Thanh Thời đẩy ghế đứng lên, đi ra ngoài hóng gió. Không ngờ vừa mở cửa ra, cô nhìn thấy Hạ Hiểu Đường và Dịch Tiêu đang trò chuyện thân mật với nhau. Vừa rồi Thẩm Lộ Dao hành xử như thế trước mặt Dịch Tiêu nên bây giờ Hạ Hiểu Đường đang ôm cánh tay bạn trai nhẹ nhàng dỗ dàng: "Anh biết tính mẹ em mà. Mẹ cũng biết anh tốt với em thế nào, huống chi bây giờ em không muốn..."
Hạ Hiểu Dường nhìn thấy Hạ Thanh Thời mở cửa đi ra thì ngừng nói. Cô ta liếc mắt khinh thường rồi kéo Dịch Tiêu đi xa. Còn Dịch Tiêu trông thấy Hạ Thanh Thời thì nghiêng đầu về phía cô, cười tỏ ý xin lỗi.
Hạ Thanh Thời không cảm thấy gì, từ nhỏ đến lớn cô bắt nạt Hạ Hiểu Đường rất nhiều, cô ta không ưa cô là điều không thể bình thường hơn.
Cô đang định đi ra ngoài thì lại bất ngờ nhìn thấy một hình dáng quen thuộc. Cô gái đó có dáng vóc rất đẹp, mặc chiếc váy dài màu xanh, mái tóc dài gợn sóng buông xõa sau lưng, cô ấy không mang khẩu trang và kính râm để lộ gương mặt mịn màng, giống như chẳng hề có ý tránh phóng viên.
Đó là diễn viên Hoắc Tòng Hi.
Có thể nói Hoắc Tòng Hi là một trong những nữ diễn viên có địa vị cao nhất trong làng giải trí hiện nay, thậm chí nói cô ấy là nữ diễn viên "quyền lực" nhất cũng chẳng sai. Năm nay Hoắc Tòng Hi ba mươi ba tuổi, nhưng thời gian rất ưu ái cho cô ấy, trong khi các nữ diễn viên cùng lứa khác đã có dấu hiệu tuổi tác thì trông cô ấy chẳng có vết tích của năm tháng.
Có lẽ những điều đó một phần cũng do con đường sự nghiệp của cô ấy.
Hoắc Tòng Hi ra mắt khi đang học năm hai tại trường Đại học sân khấu điện ảnh, lúc đó cô ấy mười tám tuổi.
Sự nghiệp của cô ấy rất thuận lợi, tuy là người mới nhưng lại vượt qua vô số tên tuổi để nhận được vai nữ chính trong một dự án phim lớn. Sau đó, trong suốt mười lăm năm, cô ấy luôn thuận buồm xuôi gió, có lực lượng fans lẫn anti-fans hùng hậu, nhận vô số giải thưởng lớn nhỏ, những hoa đán cùng thời đã rơi rụng hết, còn những người mới thì chẳng đấu nổi với cô ấy.
Con đường sự nghiệp của Hoắc Tòng Hi vô cùng bằng phẳng, nhiều năm trước, khi cô ấy vừa nổi tiếng thì có tin đồn cô ấy và ông chủ của một công ty có quan hệ mờ ám, còn có người nói thẳng cô ấy là bồ nhí của Dung Vũ - ông chủ công ty giải trí Hối Tinh, nhờ vậy nên Hối Tinh mới dốc toàn lực lăng xê cô ấy.
Trước nay Hạ Thanh Thời luôn giữ thái độ hoài nghi trước những tin đồn thật giả lẫn lộn trong giới giải trí, huống chi so với những cuộc tình chớp nhoáng thì mối quan hệ đại gia - chân dài kéo dài suốt mười lăm năm khiến người ta phải dở khóc dở cười, không biết có nên khen mối quan hệ đó còn bền hơn vàng bạc không nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Tai Tiếng
RomanceTên Hán Việt: Thanh Danh Lang Tạ (Thanh Danh Hỗn Độn) Tác giả: Thiết Phiến Công Tử Số chương: 78 Chương Thể loại: Hiện đại, Hào môn thế gia, Showbiz, Kim bài đề cử, Nguyên sang, Đô thị tình duyên, HE Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (...