Tối hôm đó, hai người lăn lộn rất nhiệt tình.
Thứ nhất là vì đợt vừa rồi Hoắc tiên sinh đi công tác hơn một tuần, lúc về thì xảy ra việc của Yến Thời nên hai vợ chồng không có cơ hội chung đụng. Thứ hai là sắp cuối tuần, đoàn phim Bằng mặt không bằng lòng sẽ tới nhà họ ghi hình. Vì thế, Hoắc tiên sinh đã nắm bắt cơ hội trong tối nay để xử Hoắc phu nhân.
Ông bà có câu "tiểu biệt thắng tân hôn" quả không sai.
Rõ ràng mới giây trước Hoắc phu nhân còn chất vấn anh tại sao lại mẫn cảm với cái tên Tiếu Tiêu thì ngay giây sau nụ hôn nóng bỏng của Hoắc tiên sinh đã ập tới.
Hoắc tiên sinh nhịn đã lâu, hơn nữa trong lòng cũng giận vì cô đem anh ra để lăng xê cho nghệ sĩ của mình nên định bụng phải dạy dỗ vợ trước khi "hành sự", nào ngờ Hoắc phu nhân lại gán tội danh mới cho anh. Nhìn cô gái nhỏ nhắn giương nanh múa vuốt trong lòng mình với đôi mắt sáng ngời, gò má đỏ hây hây đầy quyến rũ, Hoắc tiên sinh chỉ thấy bụng dưới căng lên. Ngay sau đó, nụ hôn nóng bỏng của anh rơi xuống trán cô, sau đó lướt xuống má, xuống cổ, rồi dần dần đi xuống nữa.
"Ưm..." Hoắc phu nhân cố né tránh những nụ hôn dày đặc của chồng, lầm bầm, "Anh đừng ngắt lời..."
"Đâu có ngắt lời." Hoắc tiên sinh bế cô lên, ra khỏi phòng sách đi về hướng phòng ngủ, "Anh muốn chứng minh sự trong sạch của mình."
Buổi tối, tất cả người giúp việc trong nhà đã nghỉ ngơi ở gian nhà phụ, hôm nay Bóng Nhỏ và Yến Thời không có ở nhà, chỉ còn lại con chim cánh cụt Chiêm Chiếp nằm trong phòng khách dưới lầu mở to mắt nghe những âm thanh kỳ lạ của loài người.
Tiếng cô gái thở dốc nghẹn ngào: "Anh đi ra đi..." kèm tiếng hét thất thanh, sau đó là giọng nói trầm ấm khàn khàn của đàn ông: "... Đừng xoay lung tung!"
Ngay sau đó là một trận gió táp mưa rào, đến khi sóng yên gió lặng, tiếng cô gái nghẹn ngào yếu ớt vang lên: "Em đủ rồi."
Giọng đàn ông trầm ấm không rõ ràng, giống như được thốt ra trong khi hai đôi môi quấn vào nhau: "Đồ xấu xa, anh vẫn chưa đủ..."
Tiếng nức nở của cô gái càng to hơn, giọng nói vẫn yếu ớt: "Sao anh vẫn chưa đủ..."
"Không tin thì em nhìn đi, nó như thế thì anh biết làm sao?"
"Em cóc thèm nhìn!"
"Ừ, không nhìn. Em sờ nó đi, ngoan, chỉ sờ một chút thôi..."
Trong lần cuối cùng, Hoắc tiên sinh đè cô dưới người mình, lồng ngực nóng hổi áp sát tấm lưng trắng muốt mềm mại, anh cúi người ngậm vành tai cô, hơi thở gấp gáp: "Ngay cả mạng của anh cũng nằm trong tay em rồi, còn tâm tư đâu mà nghĩ tới cô gái khác? Hửm?"
Hai người lăn lộn hết lần này tới lần khác mãi tới tờ mờ sáng.
Được thỏa mãn, Hoắc tiên sinh vô cùng sảng khoái, mới năm giờ sáng đã thức giấc. Hoắc tiên sinh biết tối qua mình mất kiểm soát, đã giày vò vợ yêu rất nhiều nên anh nhẹ nhàng kéo vợ đang vùi chặt ở trong chăn ra, vén lọn tóc lòa xòa trước mặt cô qua, hôn nhẹ lên môi cô, "Ngủ thêm lát nữa nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Tai Tiếng
RomansaTên Hán Việt: Thanh Danh Lang Tạ (Thanh Danh Hỗn Độn) Tác giả: Thiết Phiến Công Tử Số chương: 78 Chương Thể loại: Hiện đại, Hào môn thế gia, Showbiz, Kim bài đề cử, Nguyên sang, Đô thị tình duyên, HE Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (...