Chọn Omega

7.4K 419 19
                                    

- Đây là một số những Omega ưu tú mà em đã tuyển chọn, anh cứ xem, có ai vừa ý thì báo lại...

- Em bị điên hả Lee Haechan? Anh đã nói bao nhiêu lần rồi, không có con cũng được, anh nhất định không có con với ai khác ngoài em cả. - Mark cực kì tức giận nói.

- Sao anh có thể vô trách nhiệm như thế chứ? Anh cũng biết điều kiện để ở bên em là anh phải có con nối dõi, sao bây giờ anh lại thế? - Haechan vô cùng căm ghét thân phận Beta này của mình.

- Em không yêu anh sao? Nếu yêu anh sao em lại đem anh cho người khác chứ? - Mark thật sự không hiểu, nếu là anh, chỉ cần người khác tỏ ý với Haechan thôi là anh đã không chịu đựng được rồi. Anh không hiểu bằng cách nào Haechan có thể thản nhiên tìm một Omega nào khác cho mình được.

- Bộ anh tưởng em thích sao? Em không đau lòng, không lo sợ nếu lỡ anh yêu tên Omega đó à? Nhưng em không thể sống vô trách nhiệm như vậy, gia đình anh đã có ơn với em rất nhiều. Anh là đích tôn, là Alpha ưu tú mạnh mẽ nhất, làm sao anh có thể đoạn tụ như thế chứ? - Haechan đau lắm chứ, mỗi lần anh gần gũi cậu, Haechan lại xấu hổ vì sự bất toàn của mình. Đúng vậy, dù cậu có nỗ lực đến đâu, cậu vẫn không thể có cái Mark cần nhất.

- Không nói về vấn đề này nữa, anh không muốn cãi nhau. - Mark choàng tới ôm Haechan vào lòng, vẫn là không thể chịu được khi trông thấy mắt cậu đã rưng rưng nước.

Haechan là con trai một người bạn thân thiết của cha Mark. Năm đó một tai nạn khủng khiếp đã xảy ra, cướp đi người mẹ yêu quý của Haechan, cha cậu thì thoi thóp, phải dựa vào hàng tá những thiết bị phức tạp để duy trì sự sống, tiêu tốn gần hết tài sản. Ngày sắp qua đời, cha cậu cầu xin cha Mark cưu mang Haechan. 15 tuổi, cậu gặp Mark lần đầu tiên.
Thời điểm đó cả hai đều chưa phân hoá, thế nhưng chỉ từ cách thể hiện, ai cũng biết Mark sẽ trở thành một Alpha. Haechan nghe theo lời dặn của cha Mark, luôn sốt sắng theo sát anh. Cậu làm việc gì cũng cố gắng, chăm chỉ. Haechan học rất giỏi, cộng thêm sự giúp đỡ của nhà họ Lee, 18 tuổi đã thành công thi đỗ bác sĩ nghiên cứu dự án mới của đế quốc. Nhưng cậu từ chối để trở thành một trợ lí đắc lực cho tập đoàn MH.

Mark yêu Haechan từ cái nhìn đầu tiên. Một cậu bé gầy guộc với làn da bánh mật nổi bật, tuy luôn phảng phất nét buồn nhưng đôi mắt lại rất sáng. Những nốt ruồi hình chòm sao bên má cũng rất xinh và còn lanh lợi hoạt bát. Tuổi thiếu niên còn là tuổi của những mộng mơ viển vông. Không ít lần Mark mơ thấy mình là Alpha, Haechan là Omega, hai người kết hôn, có một đám cưới thật hoành tráng và một bầy con thơ thật đáng yêu. Anh đã từng phấn khích khi bản thân phân hoá thành Alpha bao nhiêu, thì khi trông thấy dấu Beta trên tờ thông báo của Haechan, anh thất vọng bấy nhiêu. Mark ngay từ nhỏ đã được dạy và đóng khuôn vào công thức AO vô cùng quy củ, anh đã mất đến 1 tuần tức giận trong điên cuồng, say xỉn đập phá tối ngày. Thậm chí thử tìm đến Omega khác chỉ để đau khổ nhận ra chẳng có ai có thể thay thế Haechan cả. Sau một tuần đó, Mark xác định tâm tưởng: Dù Haechan có là Alpha đi nữa thì anh vẫn sẽ không để lỡ mất cậu, không bao giờ.

Dĩ nhiên Haechan biết rõ Mark thích mình từ lâu. Những cái động chạm, những ánh mắt đầy tình tứ và cưng chiều anh dành cho cậu, cậu biết hết. Biết thì làm sao chứ? Cậu không có quyền đó. Cậu sống ở đây với thân phận được người ta ban cho, cậu phải biết ơn mà sống, cậu không thể kéo Mark theo xuống được. Nhưng trái tim là trái tim, cậu không thể khống chế bản thân mình xao xuyến trước một người ưu tú như Mark. Anh quan tâm, anh chủ động theo đuổi, anh bảo vệ, nâng niu cậu hết mực, lần đầu tiên sau khi mẹ mất, cậu mới lại nhận được những cảm giác như vậy. Tuổi thiếu niên của cậu cũng đầy những mộng ước, cậu không dưới một lần mơ mình cũng trở thành một Omega, cậu ra sức học tập, phấn đấu để bản thân trở nên có giá trị với Mark hơn. Thế mà cậu lại là Beta.

[MARKHYUCK][ABO]Chọn Omega cho chồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ