Kì phát tình

3.9K 310 2
                                    


- Tôi chưa bao giờ gặp trường hợp này trên tất cả những ca thử nghiệm. Có lẽ cậu ấy tương thích quá cao với thuốc nên mới có hiện tượng này. - Eunhyun cắn cắn đầu bút, cậu áy náy nhìn Haechan đang vật vã với cơn đau bên trong, giải thích với Mark, người cũng đang sốt vó đang đứng bên cạnh.

Sau khi tiêm thuốc đợt đầu tiên, Haechan bắt đầu thấy cơ thể không ổn. Đầu cậu quay cuồng, chân tay bủn rủn, cũng may là Mark giám sát cậu chặt chẽ. Anh ngay lập tức đưa cậu đến bệnh viện.

Shotaro rất nhanh đã tìm ra vấn đề: một thành phần quan trọng trong thuốc đã gây ra kích ứng cho cậu. Nhưng sau khi xét nghiệm máu, một kết quả chẳng ai ngờ đến xuất hiện: thành phần này đẩy nhanh tốc độ phân chia của tế bào. Tức là đối với Shotaro, khi dùng thuốc cơ quan sinh sản phát triển khoảng 20% thì của Haechan là đến 60%. Có khả năng cao cậu sẽ không cần phẫu thuật để cấy tế bào gốc. Việc tế bào phân chia quá nhanh dẫn đến thay đổi trong cơ thể mà cậu không thể thích ứng kịp, đó là lí do Haechan cảm thấy khó chịu và đau đớn dữ dội.

Vừa nãy Eunhyun đã tiêm cho cậu một liều giảm đau, thuốc ngấm từ từ trong khi cơn đau cứ ngày một dâng lên khiến Haechan quằn quại. Cuối cùng, khi thuốc ngấm hoàn toàn, cậu gục xuống, toàn bộ thân thể đã cạn kiệt sức lực.

Mark không muốn Haechan làm nữa, không một chút nào. Mới hôm qua đây thôi, trước khi tiêm thuốc, hai người còn vui mừng nhận được tin nhắn của Renjun, báo rằng cậu và Hendery đã ở bên nhau. Renjun cũng nói là hai người sẽ đám cưới sớm vì lên lịch có em bé rồi. Lúc đó, ánh mắt của Haechan ánh lên niềm hi vọng mãnh liệt mà cả đời này Mark vẫn không quên được. Anh biết Haechan vẫn sẽ cố chấp tất cả mà làm, anh không muốn ép cậu phải từ bỏ vì đó là việc cậu không muốn. Nhưng Mark không biết mình có chịu đựng nổi không, nhất là khi trông thấy đôi vai gầy kia run lên vì những cơn đau quặn ở bụng dưới.

Haechan tỉnh lại trước giờ ăn tối, theo bản năng cậu lấy tay xoa xoa bụng dưới. Thuốc giảm đau vẫn còn tác dụng, Haechan không còn cảm giác gì, chỉ có vết kim còn ứa máu bên tay phải là cho biết cậu vừa trải qua cơn đau kinh khủng nhất đời cậu thôi. Mark giải thích sơ sơ cho Haechan về tình trạng cơ thể của cậu lúc này. Trái ngược với dự liệu của anh, thay vì lo lắng về những triệu chứng bất thường và đầy đau đớn khi tiêm thuốc, Haechan vô cùng hạnh phúc. Cậu liên tục hỏi Eunhyun để xác nhận đây là một tiến triển tốt, thậm chí không cần phải cấy tế bào. Nếu không phải vì đống dây nhợ trên người, Haechan đã nhảy cẫng lên vì vui mừng.

Vì những phản ứng quá mạnh của cơ thể, 3 tháng sau đó, Haechan phải liên tục ở bệnh viện. Mark trở nên bận rộn hơn vì không còn cậu giúp sức. Shotaro nói không ngoa khi khẳng định đây là một cuộc chiến, hơn nữa là một cuộc chiến trường kì.

Hôm nay Haechan như thường lệ tiêm thuốc rồi nằm chờ cơn đau đến. Dạo này những cơn đau đã giảm rất nhiều vì cơ quan sinh sản cũng phát triển đến một mức ổn định rồi. Haechan không cần phải đến bệnh viện để tiêm thuốc rồi theo dõi như dạo trước nữa. Chỉ có điều mỗi lần tiêm cậu vẫn phải ở nhà, nghỉ làm một ngày. Cơn đau lần này đến chậm hơn cậu nghĩ, thay vào đó người cậu bắt đầu nóng ran, phía sau không tự chủ được mà tiết dịch, tuyến thể phía sau gáy cũng vô cùng nhức nhối.

Mark đang ở công ty, anh lo lắng quan sát Haechan thông qua camera đặt ở phòng ngủ. Anh cũng thấy lạ vì Haechan không quằn mình vì đau như mọi khi, cậu bắt đầu ôm gáy, khi quay lưng về phía camera, Mark thấy quần cậu ướt một mảng. Anh ngay lập tức phóng xe về nhà, khi anh về tới, Haechan đã mất đi lí trí.

Ánh mắt cậu mờ đục, nhưng khi Mark ôm cậu vào lòng, có tia lửa nào đó từ trong cơ thể cậu bùng lên. Cậu dùng hết sức bình sinh đẩy Mark xuống giường, bắt đầu mở khoá quần anh. Mark chưa bao giờ chứng kiến một Omega nào phát tình nhưng thông qua trí nhớ của những lần giáo dục giới tính trên lớp, Mark cũng ngờ ngợ. Theo Eunhyun, sau khi được cấy tuyến thể cũng như tiêm thuốc để cơ quan sinh sản phát triển, Beta chỉ là một Beta có thể mang thai mà thôi, hoàn toàn không có mùi hương đặc trưng hay kì phát tình nào cả.

Mark rất lo lắng nhìn biểu hiện hoang dại của Haechan lúc này, dịch thể phía sau không ngừng tiết ra chứng tỏ đây đúng là kì phát tình chứ không phải Haechan tiêm nhầm thuốc kích thích nào cả. Mark thật sự muốn dừng lại để gọi điện cho Eunhyun và Shotaro để hỏi tình hình nhưng vì bản năng, anh cũng bị cuốn vào cuộc hoan lạc kéo dài đến gần một ngày. Gần khuya, lúc này Haechan đã mất hết sức, cậu gục xuống, ngất xỉu ngay trong lòng ngực Mark. Anh mặc dù rất mệt, vẫn cố gắng ôm Haechan đi rửa ráy, dọn dẹp phòng ngủ.

Sau khi đắp chăn cho Haechan, Mark ra ban công, anh gọi điện cho Eunhyun vì không muốn làm phiền Shotaro - người sắp sinh em bé vào giờ này. Eunhyun vô cùng ngạc nhiên trước những gì Mark đề cập. Cậu yêu cầu Mark ghi chép tường tận triệu chứng, ngay ngày mai đưa Haechan đến bệnh viện. Mark thở dài nhìn Haechan trong phòng: Anh không biết phải làm gì lúc này. Có lẽ anh không đủ kiên nhẫn để nhìn em huỷ hoại bản thân mình nữa rồi.

[MARKHYUCK][ABO]Chọn Omega cho chồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ