Cậu út nhà họ Huang

3.5K 335 9
                                    

Mark suýt chút nữa đã quên mất cuộc hẹn với Omega mà Haechan chọn cho anh. Anh đã có thể cố tình quên hẳn đi nếu Haechan không xông vào phòng làm việc 40 phút trước buổi hẹn, bắt anh thay quần áo, nhét anh lên xe và hộ tống anh tới tận nơi.

Mặc dù đã xuống nước nhượng bộ để Haechan sắp xếp việc này, Mark vẫn không thể ngăn tim mình đau nhói khi đối diện với sự thật là vợ mình đang nghiêm túc chở mình đi gặp một Omega khác. "Liệu em ấy có phải là một người máy lập trình sẵn không nhỉ?" - Vừa suy nghĩ, Mark vừa vô thức đưa tay lên ngực Haechan sờ sờ: "Có khi nào trong này là linh kiện điện tử không?" Haechan bật cười, thật chưa thấy ai chuẩn bị đi coi mắt lại ở đây sờ ngực một người khác cả.

Chiếc xe đỗ trước một nhà hàng sang trọng, Haechan ra hiệu cho Mark xuống xe:

- Tầng 4 bàn 7, Omega đó nhuộm tóc hai màu.

Mark vừa bước vào cửa vừa cười mỉm. Xem ra hôm nay phải quậy một bữa ra trò rồi.

Bồi bàn dẫn anh đến một chiếc bàn cạnh cửa sổ, trên bàn có một ly rượu uống dở, xem ra người kia đã đến từ sớm, Mark thầm tính nhẩm giờ tắc đường - "Anh muộn 10 phút, trừ 2 điểm!"

Đó là một giọng nói rất dễ nghe, từ phía sau lưng, một Omega với mái tóc hai màu xuất hiện. Cậu ta ăn mặc rất sành điệu và đắt tiền, trông có vẻ là một quý tử con nhà danh giá. Gương mặt cực kì xinh đẹp, vóc dáng nhỏ bé nhìn là muốn ôm gọn vào lòng. Không khó để chú ý đến những tiếng xì xào khe khẽ của những người xung quanh khi cậu ta trở lại chỗ ngồi.

- Tôi là Huang Renjun, là con lai, mới về nước năm ngoái.

- Tôi là Mark Lee, là chồng của người liên lạc với cậu. - Mark mắt không chớp, tỉnh bơ giới thiệu.

- À, tôi có nghe anh Haechan nói rồi, anh sẽ hơi khó chiều một chút. Nhưng hơn cả anh, tôi muốn gặp anh Haechan hơn đấy, giọng anh ấy qua điện thoại rất hay. Chỉ tiếc anh ấy là một Beta....- Renjun nháy mắt đầy tinh nghịch - Bất quá nếu ngoại hình anh ấy ok, tôi sẽ thử với Beta một chút.

- Cậu gặp em ấy làm gì? Đừng có mà lại gần, nhìn qua đã thấy là một trà xanh đáng ghét chính hiệu. Haechan tuyệt đối sẽ không thích người như cậu đâu! - Lồng ngực Mark phập phồng trong giận dữ, bỗng dưng đối tượng xem mắt biến thành tình địch, anh bực mình phát điên lên được. Đúng là giọng Haechan quá quyến rũ, may mà em ấy đồng ý làm vợ mình.

- Ôi! Thật này! - Gương mặt Renjun nhanh chóng đổi biểu cảm - Lúc tôi nghe nói hai người yêu nhau, tôi đã không tin đấy. Làm gì có một Alpha cấp cao như anh lại không hứng thú với một Omega nào cơ chứ. Nhìn biểu hiện của anh thì tôi tin rồi, anh ắt hẳn là yêu cậu ấy lắm.

- Đúng vậy, cậu cũng nghe rõ rồi đó. Tôi RẤT YÊU em ấy, đừng hòng mà chen chân vào mối quan hệ này, không có kết quả đâu. Cứ ở đây ăn hết bữa cơm rồi đi về, sau đó tìm một lí do nào đó hợp lí rồi từ chối với cậu ấy. - Mark khoanh tay lại, lùi người dựa vào ghế: Tốt nhất là cậu nên biết thân phận của mình đi.

- Đâu, lúc đầu tôi cũng chẳng hào hứng gì với vụ xem mắt này. Cứ tưởng anh là một tên Alpha tham lam thôi, ai dè anh cũng thú vị phết. Để tôi xem tình yêu vĩ đại của anh thắng hay bản năng của anh giành quyền chủ động. - Renjun khẽ cười, tức thì xung quanh vang lên đầy những tiếng xì xào. Quả thật cậu ta quá đẹp trai, thật đáng ngạc nhiên khi cậu ta không phải là một người nổi tiếng với nhan sắc này.

[MARKHYUCK][ABO]Chọn Omega cho chồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ