Một nhà ba người

3.5K 329 2
                                    

Bữa tối hôm đó vẫn diễn ra một cách bình thường. Haechan xuất sắc cho thấy mình thật sự không hề để tâm đến tình huống hồi chiều, cậu thông báo kết quả khám sức khỏe nhưng lại giấu tiệt đi chuyện vô sinh.
Haechan biết việc mà mình đang làm là đang tự cắt đứt mối quan hệ của cả hai. Alpha và Omega có những liên kết rất đặc biệt mà cậu không bao giờ có được, thậm chí trong tình huống này còn là có con với nhau. Nhà họ Lee bắt cậu phải làm vậy vì họ cũng biết rõ mọi chuyện sẽ như thế nào. Haechan biết rồi sẽ đến lúc nào đó mình phải rời đi, bản thân cậu không bao giờ xứng đáng với Mark chứ đừng nói gì là tình yêu của anh. Thế mà chiều nay, khi trong thấy Mark thân mật với một Omega xinh đẹp như vậy, Haechan không thể ngăn bản thân mình ghen tuông đến suýt nữa không thể kìm chế cảm xúc của mình.

Mark cũng đang theo đuổi những suy nghĩ riêng trong đầu. Từ lúc Renjun đưa ra cái tên Hendery, lại là một Alpha có mùi trà, Mark đã ngờ ngợ nhận ra. Chỉ bằng một chút điều tra, cái tên Huang Kun Hang - con trưởng nhà họ Huang, 10 tuổi bắt đầu du học ở Trung Quốc đã xuất hiện. Mark ngay lập tức lí giải cho hành động kì quặc của Hendery.

Hendery hẳn đã tưởng Renjun là em cùng cha khác mẹ của mình. Việc này giải quyết cũng dễ, chỉ cần Renjun và chủ tịch Huang giải thích tất cả, vậy là xong. Vấn đề là Mark không thể tìm được cách thức liên lạc với cậu quý tử "hàng real" này, Renjun lại càng mù tịt. Mark đành phải thuê thám tử, ngày hôm nay, thám tử đã tìm thấy và gửi hình cho anh - Kun Hang - bây giờ phải gọi là Hendery trông có vẻ rất suy sụp, cậu ta đang tịnh dưỡng ở một căn biệt thự trên đảo Jeju.

Ngoài chuyện đó ra, Renjun đã cho Mark biết một thông tin mà anh vô cùng để tâm: Bạn của Renjun đang phát triển một dự án cấy tuyến thể và một số loại thuốc để nam Beta cũng có thể mang thai. Dự án này đã thành công với xác suất 100% trên tất cả các lần thử nghiệm. Những beta nam tình nguyện tham gia thí nghiệm này đều thích nghi tốt, 2 người đã mang thai, một trong hai người đó là bạn của Renjun. Mark không ngờ công nghệ đã phát triển đến thế. Anh nhờ Renjun sắp xếp một cuộc hẹn, nhất định anh sẽ tìm hiểu thật kĩ. Mark khẽ nhìn về phía Haechan, cậu đang cắn cắn môi, có vẻ cũng đang suy nghĩ gì đó. Những lúc như thế này là những lúc Haechan quyến rũ nhất, Mark nuốt nước bọt: Hình như mùi của mình trên người Haechan đã bay gần hết rồi, phải "gieo" thêm thôi.

Do sự điều phối của bản năng, lúc làm tình Mark sẽ vô thức cắn vào vị trí tuyến thể của Haechan, đây cũng là cách để anh giải phóng lượng pheromone thừa trong cơ thể. Lần đầu tiên bị cắn, Haechan đã đau đến phát khóc vì Mark cắn quá sâu. Về sau, Mark đã cố gắng giảm nhẹ nhưng những khi anh đạt cực khoái, anh thường không giữ được lí trí. Hôm nay cũng thế, mặc dù đã tự nhủ phải giảm bớt lực nhưng Mark vẫn cắn thật sâu, lần này may mắn không bật máu. Sau khi bắn tinh xong, Mark cảm thấy Haechan rất kì lạ: Cậu đang cắn chặt môi, mặt trắng bệch, rõ ràng đang trải qua một cơn đau kinh khủng.

Haechan cũng đã nghe bác sĩ giải thích về điều này. Cậu sẽ dần dần cảm thấy cơn đau mãnh liệt hơn khi pheromone truyền vào cơ thể vì cậu không có tuyến thể phát triển như của Omega. Mấy hôm trước Haechan cũng cảm thấy đau nhưng trong mức chịu được. Chắc có lẽ hôm nay phải trải qua quá nhiều cảm xúc lẫn lộn, dòng pheromone đang chảy vào máu cậu tựa như dung nham, nó chảy đến đâu ở đó dường như bị lửa nóng cháy. Cậu nghe loáng thoáng tiếng Mark vô cùng lo lắng hỏi han, sau đó mọi thứ xung quanh tối đen, vì quá đau nên cậu đã ngất xỉu.

Haechan mơ một giấc mơ rất lạ. Trong mơ, một đứa trẻ dang tay chạy về phía cậu, gọi baba rất đáng yêu. Rồi Mark cũng xuất hiện từ phía sau, ôm cả ba người vào lòng, khung cảnh vô cùng hạnh phúc. Haechan mở mắt ra, xung quanh là màu trắng toát của bệnh viện, mắt cậu ươn ướt, hình như cậu đã khóc trong giấc mơ. Thoáng thấy cậu vừa tỉnh, Mark ngay lập tức gọi bác sĩ, anh lo lắng nhìn cậu, đến khi bác sĩ nói rằng cậu đã ổn, anh mới thở phào.

- Chúng ta nói chuyện một chút đi, anh nghe bác sĩ nói hết rồi. - Mark nhíu mày, anh không ngờ Haechan lại giấu anh một chuyện động trời đến vậy.

- Em không có gì để nói hết, đó là quyết định của em, là cơ thể của em. - Haechan nhắm mắt lại, ra điều không muốn nói chuyện.

- Quyết định của em là khiến anh trở thành một tên khốn nạn, khiến anh phải hối hận suốt quãng đời còn lại hay sao? Bác sĩ nói khi truyền pheromone, em sẽ đau đến chết đi sống lại. Sao anh có thể nhìn em đau đớn đến thế chứ? Anh sẽ làm phẫu thuật! - Giọng Mark trở nên vô cùng cương quyết. - Anh sẽ tách bỏ tuyến thể chết tiệt vô dụng này.

- Anh bị điên sao? - Haechan bật dậy. - Sao một lãnh đạo như anh lại nói việc này một cách dễ dàng như thế chỉ vì một Beta vô dụng là em chứ? Anh tuyệt đối không thể, anh không được làm gì hết! Em không cho phép!

- Lại Alpha Beta, anh chán ngấy rồi. Anh yêu em vì em là em, em là Lee Haechan, em là mặt trời nhỏ sưởi ấm trái tim anh. Sẽ không có bất cứ một ai thay thế em được, cả cuộc đời này cũng không. Em biết chưa? - Mark thở hồng hộc, pheromone của anh lan đầy trong không khí.

Haechan bật khóc, cậu không biết phải làm gì nữa. Mark cũng thấy lòng đau xót, anh ôm Haechan, mãi sau mới cất được giọng:

- Anh biết có một giải pháp, em có sẵn lòng làm không?

- Vì anh, chuyện gì em cũng có thể....

[MARKHYUCK][ABO]Chọn Omega cho chồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ