Khi Mark về tới nhà, Haechan đã ngủ say. "Còn ngủ được cơ đấy, chồng em đi với Omega khác về đây này." Thế nhưng khi cảm thấy thế ngủ của cậu không đúng, Mark khẽ kéo tấm chăn xuống: mặt Haechan đầy nước mắt, trên đầu giường là một ly nước uống dở, Mark đoán là cậu uống thuốc ngủ. Lúc bước vào nhà Renjun để nghe chuyện, anh có nhắn cho cậu một tin, báo mình sẽ về trễ.
"Thật là! Bản thân mình cũng không dễ dàng gì đón nhận việc này, sao em lại cố chấp thế hả? Em làm vậy chỉ khiến anh càng không thể buông tay thôi."
Mắt Haechan nhíu lại, có vẻ cậu đang mơ thấy ác mộng gì đó, Mark vội ôm cậu vào lòng. Anh nhớ lại những gì mình vừa nghe được từ Renjun.Căn nhà của Renjun sực nồng mùi Alpha, bây giờ Mark mới nhận ra mùi hoa nhài mới là mùi của cậu, mùi trà là mùi của Alpha đó. Tủ giày có 3, 4 đôi size lớn, ngoài những bức tranh và nến thơm rải rác, xen lẫn có thể thấy vài chiếc cà vạt, đồng hồ rõ ràng không thuộc về Renjun. Cậu xấu hổ dọn dẹp một chút:
- Xin lỗi, tôi không nghĩ sẽ để anh vào đây nên chưa có dọn dẹp gì cả...- Bắt gặp ánh mắt tò mò của Mark, Renjun mới ấp úng - Anh ấy mới ở đây vào 3 ngày trước nên mùi còn khá nồng.
Mark ngồi xuống bộ sofa được đặt chính giữa phòng khách. Anh mở lời:
- Tôi học đại học cảnh sát, thành tích khá xuất sắc nhưng ba tôi cần một người tiếp quản gia nghiệp. Thật ra tôi cũng không làm gì nhiều, chủ yếu là do Haechan em ấy quản lí. Cậu nói đi, mọi chuyện là như thế nào?
- Tôi, tôi đã có bạn trai.
Mark bất ngờ, một Omega cấp cao, lại bị đánh dấu hoàn toàn mà chưa đính ước gì sao?
- Có lẽ anh đã biết, tôi là đứa con riêng của ngài Huang, nhưng sự thật không phải như vậy. Mẹ tôi cũng là một Omega, trong khi mẹ mang thai tôi, bố tôi gặp một tai nạn và qua đời, ngay sau khi sinh tôi ra, mẹ tôi cũng tự sát để đi theo ông ấy - Renjun mỉm cười thật chua chát - Bà ấy không có dũng khí để kéo tôi chết cùng.
- Ngài Huang lúc đó là bạn rất thân với bố tôi, đã đồng ý nhận nuôi tôi. Ngài gửi tôi sang Trung Quốc, nhờ một gia đình nuôi tôi khôn lớn. Dạo gần đây mới cho tôi về nước, nhưng lũ khốn nạn phe đối thủ lại tung tin tôi là con riêng của ngài. Tôi muốn lên tiếng đính chính, ngài Huang lại bảo cứ để mọi chuyện như thế.
- Tôi gặp Hendery lúc còn ở bên Trung. - Mark mới chợt nhận ra Hendery là tên bạn trai của Renjun khi giọng nói và ánh mắt cậu trở nên ấm áp lạ thường. - Chúng tôi ngay lập tức bị hấp dẫn bởi nhau. Tôi quyết tâm về Hàn cũng bởi vì đây là đất nước của anh ấy. Thế mà sau khi biết thân phận của tôi, khi biết tôi chỉ là một thằng con hoang, anh ấy thay đổi 180 độ.
- Anh ấy không đến tìm tôi dù sau khi về Hàn, tôi đã nhắn địa chỉ nơi này cho anh ấy. Đêm nào tôi cũng chờ, nhưng anh ấy không đến.
- Rồi bỗng nhiên 1 tháng trước, anh ấy đột ngột đến đây. Anh ấy say khướt, vừa gặp đã ôm tôi vào lòng, anh ấy nói rằng anh ấy nhớ tôi lắm. Dù tôi có là ai đi chăng nữa, anh ấy vẫn không thể vứt bỏ đoạn tình cảm mấy năm trời trước kia.
- Đêm đó anh ấy đánh dấu tôi hoàn toàn, tôi còn tưởng chúng tôi đã có thể mãi mãi ở bên nhau. - Renjun mỉm cười chua chát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MARKHYUCK][ABO]Chọn Omega cho chồng.
FanfictionHaechan là một Beta, điều đó có nghĩa cậu không thể sinh cho Mark một đứa con. Gia đình của Mark cũng tạo sức ép phải có con nối dõi, Mark chấp nhận với điều kiện Haechan phải là người chọn Omega cho mình. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra? HE nha mọi người...