Thuốc tránh thai

3.4K 296 0
                                    

Eunhyun không thể tin đây là kì tích gì nữa. Một Beta chỉ đang trong quá trình tiêm thuốc mà cơ quan sinh sản đã phát triển hoàn thiện, thậm chí còn có kì phát tình. Nếu không phải vì cam kết giữ kín bí mật người thử nghiệm, Eunhyun đã xúc động một trận mở họp báo.

Cậu ngay lập tức giải thích với Mark đây là một điều vô cùng đáng mừng, thậm chí có thể là từ lần phát tình tối qua, Haechan đã mang thai.

Mark sửng sốt, anh không bao giờ nghĩ mọi chuyện có thể nhanh đến như vậy. Haechan và anh thật sự có thể có đứa con của riêng mình ư? Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho mọi chuyện tệ nhất nhưng kết quả khả quan thế này, Mark cũng không ngờ được. Ở trong phòng bệnh, một trợ tá của Eunhyun cũng đang giải thích cho Haechan. Chỉ cần quan sát khuôn mặt của cậu cũng đủ biết mọi thứ tốt đẹp như thế nào.

Mark vẫn còn lăn tăn một chút. Vừa nãy, Eunhyun tuy là báo tin mừng nhưng lại ăn nói rất lập lờ, anh cảm thấy vẫn còn khả năng gì đó. Sau khi dỗ Haechan ngủ, anh tìm đến phòng làm việc của Eunhyun, chưa vào đến cửa, anh đã nghe tiếng cãi vã truyền tới:

- Để Haechan có thai bây giờ rất nguy hiểm - Là giọng của Shotaro, có vẻ như hai người đang gọi điện video cho nhau.

- Thật sự là cơ quan sinh sản của cậu ấy đã phát triển tới 80% rồi.

- Cậu ấy là Beta đó Eunhyun. Nếu như chỉ phát triển tới chừng độ đó mà có thai chẳng khác nào bắt một Omega 13, 14 tuổi mang thai cả.

- Các người đang nói cái quái gì vậy? - Mark lờ mờ đoán được chuyện gì đang xảy ra rồi, đám bác sĩ vô nhân tính này vậy mà dám đem Haechan của anh làm thử nghiệm sao?

- Thôi được rồi, tôi sẽ nói tường tận với anh. Đừng trách Eunhyun, thật ra quan điểm của cậu ấy là hoàn toàn hiểu được. - Shotaro khó nhọc lên tiếng. Bụng cậu đang rất to, đi lại và nói chuyện đều khó khăn.

- Các cậu liệu hồn mà giải thích cho đàng hoàng, nếu có gì giấu diếm tôi sẽ không bao giờ tha thứ đâu.

Mark bước ra khỏi văn phòng, anh tìm một chỗ vắng người trong bệnh viện, hút một điếu thuốc. Shotaro nói cũng có một số người tiêm thuốc hoocmon Omega xuất hiện kì phát tình. Nhưng nghiêm trọng là trong tình huống này, nó có nghĩa là cơ quan sinh sản của Haechan đã sẵn sàng, cậu hoàn toàn có thể có thai, đúng như những gì Eunhyun nói.

Quan điểm của Shotaro là, dù chỉ có một phần trăm rất nhỏ rủi ro có thể xảy ra nếu Haechan mang thai thành công, tất cả mọi người vẫn phải cẩn thận. Phải chờ thêm chút nữa, cho đến khi cơ quan phát triển đầy đủ và hoàn thiện nhất, lúc đó mới tiếp tục đến bước mang thai.

Vấn đề là hôm qua, Mark và Haechan đã quan hệ, hơn nữa Mark cũng đã tiến vào khoang sinh sản, kết nút. Mark lúc này thật sự muốn giết bản thân mình vì hôm qua đã không kìm chế nổi. Đáng lẽ anh phải dừng lại, đeo bao và quan hệ nhẹ nhàng. Anh thấy có lỗi với Haechan, anh không biết phải nói những chuyện này cho cậu thế nào nữa. Haechan đã vui biết bao nhiêu khi nghe tin mình có thể mang thai.

Mark thở dài, không có một ai, kể cả đứa con không biết có đang tồn tại trong bụng Haechan hay không có quyền tước cậu khỏi anh. Anh nhìn chằm chằm viên thuốc tránh thai trong tay, hướng tới phòng bệnh, đi thẳng vào.

Haechan không thể tin được Mark đây là đang muốn cậu uống thuốc tránh thai. Đã nghe anh và Eunhyun giải thích, cậu vẫn không hiểu.

Eunhyun đã nói rất rõ đây là một tín hiệu khả quan, chỉ có một nguy cơ nhỏ như vậy thôi, thậm chí từ hôm qua đến giờ, nói không chừng đã có đứa nhỏ trong bụng cậu rồi. Haechan biết mình đang ích kỉ. Nếu đổi lại là Mark đang nằm đó, Haechan cũng sẽ không chừa một nguy cơ nào có thể gây hại đến anh. Thế nhưng cậu lại suy nghĩ đến cái phần trăm quá nhỏ nhoi kia.

Mark thở phào nhìn Haechan nuốt xuống viên thuốc tránh thai kia. Chính bản thân cậu cũng rõ mình sẽ không bao giờ lay chuyển được Mark. Cứ đợi thêm một chút, khi đó hai người sẽ hạnh phúc, không còn bất cứ lo toan gì mà có đứa nhỏ.

Haechan đang tiến triển rất nhanh từ thể xác lẫn tinh thần sau lần đó. Cậu được Eunhyun thăm khám từ xa chứ không cần phải tới bệnh viện. Mark rất kĩ khi quan hệ với cậu. Mặc dù đã dùng bao, anh còn cẩn thận uống thêm thuốc tránh thai dành cho Alpha. Vì thế khi có những triệu chứng như ăn nhiều, chóng mặt, bụng trương lên và đặt biệt là buồn nôn, Haechan hoàn toàn không nghĩ mình đã có thai. Chỉ đến khi cậu ngất xỉu ở chỗ làm, Mark hớt hải đưa cậu đi khám, mới hay cậu đã mang thai 3 tháng. Nhẩm tính thời gian, Mark điếng người phát hiện ra, viên thuốc tránh thai đó hoàn toàn không có tác dụng.

[MARKHYUCK][ABO]Chọn Omega cho chồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ