Tính gộp chương này với chương trước làm 1 nhưng thấy hơi dài nên tui tách làm 2, up cùng lúc nên chương này có thể hơi ngắn nha mọi người.
**************Bạn của Renjun hoá ra cũng là một người quen của Haechan, lúc ôn luyện thi bác sĩ, hai người học chung một lớp. Đó là một Beta người Nhật tên là Shotaro với nụ cười rất dễ thương, đang mang thai ở tháng thứ 6. Bên cạnh cậu là một Alpha cao to, nhỏ hơn cậu một tuổi tên là Sungchan. Có thể thấy hai người họ đang cực kì hạnh phúc, chỉ có điều Sungchan có vẻ khẩn trương vì lo lắng quá đà cho người vợ mang thai của mình. Haechan cảm thấy hai người họ thật dễ thương, cậu hi vọng bản thân cũng có thể tay trong tay với Mark như vậy, một nhà ba người bọn họ thật ấm cúng.
- Quá trình điều trị sẽ kéo dài từ 3 đến 6 tháng sau khi cấy tuyến thể. Sau khi cấy sẽ không thể quan hệ tình dục trong vòng 2 tháng. Có thể sẽ có những phản ứng bài trừ và Beta cũng không thể phát ra Pheromone đặc trưng được. Ở đây tuyến thể chỉ đóng vai trò điều tiết Pheromone của Alpha. Mùi hương sẽ lưu lâu hơn so với đánh dấu nhờ kết dính, sẽ kéo dài từ 4 đến 5 tuần.
- Thuốc sẽ thúc đẩy sản sinh các hóocmôn tạo ra buồng trứng và khoang sinh sản, quá trình này sẽ rất đau, tất nhiên chúng tôi sẽ có biện pháp để giảm đau.
- Cuối cùng, tuy buồng trứng và khoang sinh sản phát triển nhưng nó phát triển rất chậm và nhỏ. Sau khi dùng thuốc một khoảng thời gian để những cơ quan này phát triển đến một kích thước nhất định, chúng tôi sẽ phẫu thuật để cấy ghép tế bào, lúc đó mọi thứ mới sẵn sàng.
- Tất nhiên cả quá trình rất dài và tốn kém, chúng tôi phải mất đến 2 năm mới có được đứa bé này. - Shotaro âu yếm vuốt ve chiếc bụng đã vượt mặt. - Cũng chỉ tại Sungchan không đồng ý dùng trứng của bất kì Omega nào khác.
- Thông thường những ca khác chỉ cấy ghép tuyến thể thôi sao? - Mark liếm môi, nghe qua quá trình có lẽ Haechan sẽ chịu khổ rất nhiều, anh chỉ muốn cấy ghép tuyến thể, như thế là đủ.
- Có vài ca cũng muốn có con nhưng không phải ai muốn là đều được. Chúng tôi phải kiểm tra sức khoẻ mới có thể quyết định. Nghe nói Haechan là một Beta thiêng Omega, có thể cậu ấy sẽ phù hợp.
- Tôi sẽ làm, cậu cứ kiểm tra cho tôi đi. - Haechan biết Mark sẽ chỉ cho cậu cấy ghép tuyến thể thôi, anh không bao giờ liều lĩnh đánh đổi cậu chỉ để có một đứa con khó khăn đến nhường ấy.
- Chúng tôi sẽ liên lạc lại sau, cũng cần phải thảo luận chút đã. - Mark ngay lập tức lên tiếng, anh biết Haechan có thể vì lợi ích của anh mà không màng đến bản thân mình, anh lo sợ cậu sẽ gặp chuyện không hay.
- Được thôi, đây là địa chỉ bệnh viện, cứ đến khi hai người sẵn sàng. Đây là một cuộc chiến đó. Sungchan đã từng muốn tôi dừng lại vô số lần. - Cả hai người họ đứng lên, Shotaro cho thấy cánh tay đầy vết tiêm thuốc của mình. - Tôi hi vọng hai người có thể có một cái kết viên mãn.
Không khí trong xe trên đường về thật bí bách, Haechan mở cửa sổ những đợt gió mát mùa thu tràn vào, không lâu nữa Mark sẽ 30 tuổi, hai người thực sự đã kiên trì qua từng ấy năm.
- Mark, anh biết không? Hôm nay em đã mơ thấy con. - Haechan cảm thấy tay cầm lái của Mark có chút run lên, anh đang cố nén cảm xúc lại. - Con đáng yêu lắm, nó gọi em là baba. Em tin là chúng ta sẽ thành công. Shotaro và Eunhyun là những người giỏi nhất trong khoá thi của em, em tin tưởng bọn họ.
Haechan nắm lấy cánh tay Mark đang buông thõng của Mark, lòng bàn tay cậu thật ấm. Cuối cùng bờ vai căng thẳng của Mark cũng rũ xuống, anh thốt ra một tiếng thở dài: Anh chưa từng thắng Haechan được trong bất cứ chuyện gì.
Việc cấy ghép tuyến thể tương đối nhanh, hai tháng sau vết thương của Haechan đã hoàn toàn lành. Việc gặp Omega của Mark cũng dừng lại vì anh đã báo cho gia đình việc điều trị của Haechan, kết quả kiểm tra của cậu rất tích cực. Cậu tương thích cao với thuốc và tế bào gốc, Shotaro vui mừng thông báo cậu có thể có con còn sớm hơn dự tính lúc ban đầu.
Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, khi Haechan bắt đầu những đợt thuốc đầu tiên, một biến cố mà không khoa học nào dự liệu được đã xảy ra: Haechan bị dị ứng với một thành phần của thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MARKHYUCK][ABO]Chọn Omega cho chồng.
FanfictionHaechan là một Beta, điều đó có nghĩa cậu không thể sinh cho Mark một đứa con. Gia đình của Mark cũng tạo sức ép phải có con nối dõi, Mark chấp nhận với điều kiện Haechan phải là người chọn Omega cho mình. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra? HE nha mọi người...