Happy ending - HOÀN

4.7K 343 33
                                    

Cú đập của Eunhyun đã mang toàn bộ kia ức của Mark về. Trong thời gian hôn mê, dòng thời gian kể từ khi gặp Haechan đến lúc có đứa bé chạy nhanh qua tâm trí Mark. Thế rồi tiếng khóc xé ruột xé gan lại đánh thức anh dậy.

Mark mở mắt, chiếc trần nhà trắng quen thuộc của bệnh viện lại xuất hiện. Những kí ức đau khổ vẫn dày vò đến nỗi Mark không muốn tỉnh dậy. Chẳng có ai ở đây cả, một lúc sau, thư kí Na mới hớt hải chạy vào:

- Anh tỉnh rồi sao? Anh đã hôn mê 1 tháng rồi, bác sĩ nói não anh cần thời gian hồi phục...

- Sao cậu lại...- Thư kí Na: người anh muốn liên lạc suốt mấy tháng qua nhưng không được lại đang đứng đây, sao mà anh không ngạc nhiên cho được.

- Tôi nghe tin anh gặp chuyện nên...tôi xin lỗi vì đã bỏ đi. - Thư kí Na cúi đầu, vẻ mặt toát lên vẻ áy náy.

- Không sao...

- Để tôi gọi báo cho mọi người.

Tiềm thức của Mark lần nữa lại sống dậy, anh run run mấp máy môi nhưng lại không dám hỏi. Nếu biết Haechan có bất trắc gì thì liệu anh có thể sống tiếp không? Anh vẫn còn đứa nhỏ, vì thế anh không thể chết nhưng nếu sống mà ôm nỗi đau này suốt đời, anh sợ anh không gắng gượng nổi.

- À, chị anh báo Chenle đang ở với chị ấy.

Dường như nhận thấy ánh mắt hoang mang của Mark, Jaemin vội giải thích:

- Tên con trai anh. Haechan đặt tên nó là Chenle vì tên ở nhà của nó là Happy.

- Haechan...- Mark run rẩy nhắc đến cái tên đó, ánh mắt khẩn cầu nhìn Jaemin, hệt như hi vọng một tin tốt lành sẽ xuất hiện. Và nó xuất hiện thật.

- À, Haechan đang ở sở cảnh sát nên không coi con được. Cậu ấy nói sẽ đến thẳng đây ngay sau khi xong, giờ chắc gần tới...

- Anh Mark! - Không để Jaemin nói hết câu, tiếng gọi vui mừng mang theo giọng mũi nghèn nghẹn của Haechan xuất hiện. Có vẻ như cậu chạy gấp đến đây, lồng ngực vẫn còn phập phồng, mồ hôi ướt đẫm cả trán.

- Haechan à...- Mark cố cấu vào đùi để biết đây không phải là mơ. Đi kèm với sự đau đớn là niềm vui không gì diễn tả nỗi lan truyền khắp cơ thể.

Anh cố đứng lên, đi về phía Haechan nhưng đống dây dợ lại cản đường. Mắt thấy Mark chuẩn bị giật dây truyền dịch, Haechan vội vã chạy lại, ôm choàng lấy anh. Cả hai đều bắt đầu khóc nức nở. Na Jaemin cũng rơm rớm nước mắt, cậu tinh ý lui ra, đóng cửa lại, nhường không gian riêng tư cho hai người.

Sau một tràng khóc đã đời, Mark bắt đầu tò mò về những chuyện đã xảy ra, Haechan tựa vào lòng anh, thủ thỉ:

- Eunhyun đã bị bắt. Hắn cố tự sát nhưng không thành. Ngay khi em và hắn rơi xuống, người của anh đã chạy đến giúp. Tuy vậy cũng phải mất 2 tuần để em phục hồi hoàn toàn. Em mới bắt đầu phục vụ công tác điều tra từ tuần trước thôi.

Haechan vân vê vạt áo bệnh nhân của Mark, trong mắt là niềm hạnh phúc vô bờ chất chứa. Cậu đã có con, có anh, từ giờ về sau, cậu sẽ không để ai xen vào cuộc đời của bọn họ nữa.

[MARKHYUCK][ABO]Chọn Omega cho chồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ