Kazutora có một tuổi thơ không hạnh phúc , những gì nó nhớ là cái đánh của ba và khuôn mặt sợ hãi của mẹ. Nó không có tình thương gia đình cho đến khi nó gặp người đó.
Kẻ đó có thể với người ta là ác quỷ đội lốt người, nhưng với nó người đó chính là thiên thần cứu rỗi nó khỏi cuộc sống khốn khổ kia, chỉ là Chifuyu Matsuno mà thôi.
" Các người muốn gì? "
" Ngài Hanamiya, ban nảy ông đã đi ngang qua khu X đúng không? "
Ông nhìn người đàn ông bận lên một bộ vest đen, mái tóc đen cắt ngắn , đôi mắt xanh thẳm như đại dương nhưng lại mang vẻ đáng sợ, nếu cứ nhìn vào sẽ bị nuốt lấy.
Tay để lên bàn gõ từng nhịp chờ đợi câu trả lời. Phía sau còn có vô số tên thuộc hạ, nuốt nước bọt muốn đứng dậy gọi cảnh sát thì bị đè xuống ghế. Bên kia vợ mình cũng chẳng khá hơn là bao.
" Cậu là ai? Các người muốn gì, bỏ tay ra khỏi người tôi "
" Trả lời câu hỏi của đại ca tao"
Ông cảm giác có gì đó đưa lên đầu, nòng súng lạnh lẽo chĩa vào thái dương, run rẩy muốn rời khỏi. Bọn này chắc chắn là muốn giết chết ông rồi.
" Tôi .... Các người là một lũ buôn lậu... "
Phải ban nảy vô tình ông đi ngang qua khu vực bọn chúng nói, vì đoạn đường vắng vẻ nên ông đã chọn nó để đi cho dễ. Thì bắt gặp bọn chúng, thứ bọn nó đưa qua chính là ma túy, khi đó ông đã bỏ chạy ngay khi bị phát hiện. Ông nghĩ mình đã thoát chỉ là không ngờ tụi nó tìm đến nhanh hơn... Còn chưa kịp báo cảnh sát nữa...
Khi vừa về nhà cả hai vợ chồng chỉ mới gặp mặt nhau thì bọn nó đã ở phía sau rồi lần lượt đi vào. Khóa trái cửa lại và bọn họ buộc phải đi theo bọn chúng vào trong.
*bằng*
Tiếng súng vang lên cùng với đó là hai cái xác. Trong đêm khuya thanh vắng, người đàn ông mang kính đen lau đi vết máu trên miệng mà quay qua ra hiệu xem như xử lý xong. Hỏi chơi cho vui thôi chứ ngay từ đầu bọn họ chỉ có một con đường là chết, có hơi khốn nạn ông ta dù gì cũng chỉ lướt qua khi bọn nó kiểm tra hàng. Chifuyu nhìn hai cái xác đi lại khép nhẹ đôi mắt ấy rồi quay đi.
Cả hai bước ra khỏi thì từ trên lầu một thằng nhóc đang bận đồ ngủ đi xuống. Khuôn mặt còn chưa tỉnh ngủ mà dụi mắt. Tay ôm gối ôm đang dần đi xuống đến khi có ánh sáng từ nơi phòng, nói mới ngước lên.
" Ba..? Mẹ..?" cậu nhìn đám người lạ mặt trong nhà mà hoảng sợ. Còn có bọn họ đông lắm. Tên kia cầm súng còn vương lại máu bên trên cái áo.
" Sao lại có thằng nhóc này ở đây " một tên trong đó lên tiếng.
" Chịu thôi chắc con bọn nó, phiền quá , giết nó thôi "
Nòng súng giơ lên thẳng đối diện với Kazutora , nó đã định quay đầu chạy nhưng lại bị bắt lấy. Hai mắt ứa đầy nước mà vung vẩy, nó sẽ chết sao không thể nào... Bị đưa đến trước mặt, nó nhìn rõ tên béo ấy khuôn mặt dữ tợn... Cùng với hình xăm ở hai bên tay, cực kì hung tợn.
" Khoan ,đưa thằng nhóc đó cho tao "
" Ý gì đây Matsuno? "
Kazutora nhìn thấy người đàn ông phía sau đang châm thuốc, tay bóp lấy nồng khẩu súng, rồi vỗ vai bảo lùi ra. Tên kia thì không chịu, hắn ta nhăn mặt tỏ vẻ khó chịu mà quay qua dí súng vào đầu người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
KazuFuyu- Nhận Nuôi
HumorNếu như tình cảm của Chifuyu với Kazutora là tình yêu đôi lứa, là ấm áp gia đình Thì tình cảm của Kazutora đối với Chifuyu chính là loại yêu điên cuồng, cuồng si. Nó không có ai cũng đừng hòng có Dù là thủ đoạn nào đi nữa Chifuyu phải trong lòng tay...