22

701 101 17
                                    

Chifuyu siết chặt lấy chiếc điện thoại trong tay đến nát bét, mảnh kính từ điện thoại ghim vào tay cậu, đôi mắt xanh thẫm nhìn xuống bên dưới. Máu tươi theo đó chạy tí tách. Đau đấy nhưng không bằng cảm giác trong lòng cậu. Không tin được tên Kisaki đó mò tới nhanh thật sự.

" Chifuyu thả tay ra đi, nó sẽ ổn thôi đi vào trong đi "

" Chắc gì "

" Mày còn hàng của nó, nó sẽ không hại Kazutora "

Tay buông mảnh vỡ điện thoại thả xuống, nơi cậu đang đứng là một chung cư bỏ hoang, nơi cậu đang đứng là tầng thượng không lan can. Chỉ cần ngả lưng ra liền té thẳng xuống bên dưới, quay người lại nhìn người phía bên trong.

" Chifuyu mày phải quyết định đi, tối nay ta sẽ vượt biên. Là mày sẽ bỏ lại Kazutora ở đây "

Hakkai tay châm điếu thuốc nhìn bàn tay của nó mà nhíu mày.

" Mày không nỡ à? Hàng cũng tráo rồi có gì đâu mà mày sợ? "

Sanzu cũng từ từ đi ra từ trong bóng tối.

" Tao..."

Chifuyu không biết nữa, cậu đã dành cả cuộc đời để trả thù, Kisaki tên khốn đó mãi mãi là cái gai trong mắt cậu. Cậu ghét hắn ta vì hủy hoại đi tất cả mọi thứ, cậu không muốn hắn chết, cái chết quá dễ dàng. Tên đó phải sống không bằng chết, hắn ta phải mơ đến việc được chết đi mỗi ngày đó là nguyện vọng lớn nhất của cậu.

" Tỉnh táo lên nhớ lại lý do này nhận nuôi nó đi Chifuyu để cho giây phút này thôi đó "

Hakkai tiến lại gần mà không chịu nổi nắm chặt lấy bã vai nó lắc lên. Đôi mắt hiện lên lằn đỏ đủ để biết nó tức giận đến nhường nào. Nó không hề thích người kia nhu nhược như thế, nó làm biết bao nhiêu chuyện bẩn tay để đạt được kết quả thì giờ nó lại vì một thằng nhóc mà chần chờ.

" Đủ rồi Hakkai để nó yên tí đi "

" Chifuyu bọn tao chờ câu trả lời của mày "

Sanzu cố gắng đẩy tên này đi, để bọn nó ở cạnh kéo lại đánh nhau mất. Tay cầm lấy điện thoại mà bật lên xem.

Cả hai người đó rời đi để lại người con trai tóc đen đứng bên dưới trời, hoàng hôn buông xuống thật đẹp, nước mắt theo mặt chảy xuống , lệ nhòa tuôn khóe mi cay đến xé lòng. Gục ngã xuống bên nền đất lạnh lẽo, nhìn lên bầu trời đầy sao mà nói.

" Kazutora xin lỗi, xin lỗi "

Chỉ một giây thôi, Chifuyu ước gì được đến cạnh bên con nuôi của mình.

Chifuyu tay lấy ra bức ảnh chụp lúc nhập học của nó, bên trên ảnh nó cười rõ to tay giơ chữ V và ôm lấy cậu. Hôn lên bên trên. Cậu cứ mãi quỳ ở đó mà hôn lên bức ảnh, bỏ mặc những thứ xung quanh, vết thương trên tay máu đã đông lại từ lúc nào rồi. Không cảm thấy nhức nữa.

Đứng lại cất lại tấm ảnh ấy thật kĩ vào sâu bên trong túi áo, đi vào trong bước xuống phía bên dưới không chỉ có Hakkai và Sanzu còn có Wata và Qi.

" Tin tức nhanh thật đấy, xem này " - Sanzu đưa chiếc điện thoại lên bên trên. Một nơi của thế giới ngầm, và bên trên đó là việc Kisaki đang truy lùng cậu, hắn ta treo thưởng tận 10 tỷ yên cho cái đầu cậu cơ. Bèo quá rồi.

KazuFuyu- Nhận NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ