26

610 98 15
                                    

Đó là lần đầu tiên Chifuyu đến trường với tư cách phụ huynh và không phải gây sự hay bị mời lên, mà là tự nguyện. Tay cầm lược chau chuốt lại bản thân trong gương lần thứ n. Cố gắng khiến bản thân trong bình thường nhất.

Chuyện là sẽ Chifuyu đi họp phụ huynh cho Kazutora, tiếng nói lớn từ bên ngoài lộ rõ vẻ giận vì chờ lâu

" Chú xong chưa vậy ?"

" Rồi này, nên đeo bông tai không con? Có bị cấm không"

Kazutora bấm điện thoại nhìn người đàn ông đi ra, cứ vuốt tóc mà vài ba phút là hỏi đôi ba câu. Rõ là chú còn hồi hộp hơn cả nó dù cho đi học là về tình hình học tập của nó.

" Cứ bình thường thôi, chú đẹp trai mà"

" Dẻo mồm đấy con trai "

Chifuyu búng vào trán nó, rồi xoa xoa cái đầu tóc đầy mắc cười mà lôi đi. Tay bắt lấy cái điện thoại ra bỏ vô túi , xem gì mà chăm chú vậy thằng nhóc này. Nhớ hồi trước nó đâu có vậy đâu, giờ nó thay đổi chóng mặt luôn.

Nội cái hình xăm với bông tai là hiểu, mà tiếng chuông đó nghe hay thật, rất êm tai.

" Con mà "

Mặc kệ bản thân bị kéo đi lên bên không trung mà đu bám lên người chú. Tay ấn nút của thang máy, khung cảnh hai người cùng nhau đến trường như hồi đầu năm mới đẹp đến lạ. Kazutora khi đó nó thật sự vui khi đến trường với Chifuyu.

" Nhích xích vô đi Kazutora~ "

" Như này ?? "

Kazutora nhìn người đàn ông kia đang chỉnh máy ảnh, mà cười rõ tươi muốn kêu chú vào chụp cùng. Tay đưa lên vẫy gọi, như đã nhận ra Chifuyu tiến đến gần, chưa kịp hỏi đã bị kéo tay cả hai lọt vào cùng một khung hình. Tấm hình đầu tiên cả hai chụp cùng và cũng là tấm hình cậu hay mang theo.

Hôm đó cả Wata và Qi đều bận nên không đi cùng, hoặc là chú không cho bọn họ theo.

Có lẽ Chifuyu sợ cảm giác bị ai đó nhìn chầm chầm vào, như là soi xét bản thân cậu ấy. Nên cậu muốn trở nên thật bình thường nhất có thể chứ không phải nghe la như này.

Ngôi trường xinh đẹp hiện ra, đi qua từng phòng học có thể nghe thấy tiếng nói của giáo viên đang tổng kết năm học và ở lớp 2-1. Tiếng nói rõ to khiến cho đám học sinh ở ngoài cắn môi mà nghe.

" Phụ huynh của em Hanemiya Kazutora, tôi rất tha thiết mong cậu có thể nói với em ấy hay chỉ bảo cho CON TRAI mình là đi học đầy đủ, không tụ bạn học tập đánh nhau, cậu có biết là con trai mình đã vi phạm bao nhiêu trong học kì này không? Gần như cả bảng nội quy. Nếu muốn tôi sẽ cho cậu xem bảng kiểm điểm nó viết, nhiều hơn bài học "

" Dạ thôi cô. Không cần đâu " - Chifuyu gãi đầu cười trừ nhưng trong lòng đã đập liên hồi .

"Về cả hình xăm, nó thì không xóa được nên tôi cũng chẳng nói gì nhưng mong nó có thể che đi mà không ảnh hưởng tới mọi người, đừng khoe mẽ như ngầu lòi. Cả bông tai nữa , giống ghê ha "

Cô giáo đẩy cái kính đỏ lên mà ngưng , thở nhẹ ra một hơi rồi chuẩn bị nói tiếp.

Chính là Chifuyu ở dưới này đã ngượng đỏ mặt, xung quanh ai cũng nhìn chăm chăm vào cậu. Tay nắm chặt lấy quần mà cắn môi, thầm lặng không dám hó hé, ai mà ngờ nó quậy đến vậy cơ chứ.

KazuFuyu- Nhận NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ