" Tắt đồng hồ hộ chú đi "
" Vânggg"
Kazutora đưa tay tắt cái đồng hồ chết tiệt kia rồi ôm lấy người nọ vào lòng, chuyện là chú của cậu ghét nhất ban sáng sớm tỉnh dậy vì tiếng đồng hồ, chú ấy đã đập không biết bao nhiêu cái rồi ấy chứ. Đêm qua cả hai chơi game vui lắm.
" Không đi học hả thằng nhóc này, đừng siết chặt "
" Không "
Ngay lập tức nó bị một lực mạnh đá vào bụng mà rớt xuống nền gạch lạnh lẽo, tay xoa xoa lấy mông bị đau mà không hiểu chuyện gì xảy ra. Phía trên kia Chifuyu đang ngồi dậy, mái tóc đen bù xù và nửa thân trên không mặc đồ. Chú nó không thích bận đồ khi ngủ vì bảo nó phiền phức.
" Chú sao đá con"
" Ban nảy sờ vào đâu đó?"
Kazutora chột dạ mà quay mặt đi, muốn chạy thì bị chú kéo lại ngồi hẳn lên người đè không cho nó bước thêm bước nào. Nhìn thấy khuôn mặt đen xì phía trước mặt mà mồ hôi thi nhau bắt đầu tuông.
" Con có sờ đâu... Chú con lỡ tay đụng trúng thôi, chú tin con đi mà "
" Lỡ tay? "
" Thật đó, chú con còn đi học, ò đi học nữa chú tha con đi không có lần sau đâu"
Nhìn khuôn mặt như cún con ấy thật sự khiến cậu mềm lòng. Mà thôi đôi co, cứ coi như nó còn nhỏ mà lỡ tay cũng được , dù gì cũng là đàn ông mất mát gì đâu. Đứng dậy lấy mở tủ ra lấy đồ và đi vào phòng tắm, trước khi khép cửa nói vọng ra " đi tắm đi Kazutora "
Nó nhìn vào cánh cửa dần khép cũng thả lỏng người ra nhìn xuống bên dưới rồi lại đứng lên rời khỏi. Tay đi vào phòng mình lấy đồng phục ra và bắt đầu xả nước. Chỉnh chu lại bản thân trong gương rồi bước ra ngoài, tay cầm lấy đồ ăn của bản thân rồi đi học. Thật thì hiện tại đi học cũng vui lắm nó kiếm được bạn.
" Chú con đi học nha "- dù không có tiếng đáp lại nhưng nó vẫn chào như thế mỗi ngày.
Kazutora đi được một lúc thì Wata đẩy cửa vào định lôi ông chủ mình đi làm việc thì thấy người kia bước ra từ phòng đã ăn bận chỉnh chu mà cảm thấy tự hào. Cuối cùng ngài ấy cùng tự giác dậy rồi. Bước vô trong thì nhìn qua thấy cái gì đó quen quen ở cạnh cửa.
" Ủa mà này của Kazutora đúng không Matsuno-san?" - tay cầm bọc đó lên, bên trong là đồng phục thể dục.
" Gì vậy??"
" Nó bỏ quên đồ thể dục nè Matsuno-san"
Chifuyu cầm đồ lên và nhìn vào cái thời khóa biểu dán bên tường. Nay có tiết nè, có chút buồn cười rõ đã mang tới tận cửa rồi mà thế nào nó bỏ quên cơ chứ. Tay bóc một điếu thuốc cho vào miệng, từ từ châm lửa.
" Thôi cho nó ngồi nhìn bạn mình học đi"
" ??? "
Cả hai nhìn nhau rồi cười lớn, bỏ bọc đồ lại chỗ cũ mà rời đi.
Ở chỗ Kazutora thì, nó đến lớp thì mới nhận ra mình không bỏ bịch đồ thể dục vào trong cặp, nó cố gắng lục đi lục lại không tin là bản thân bỏ quên, gục ngã trên bàn , không còn chút sức sống để học tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
KazuFuyu- Nhận Nuôi
HumorNếu như tình cảm của Chifuyu với Kazutora là tình yêu đôi lứa, là ấm áp gia đình Thì tình cảm của Kazutora đối với Chifuyu chính là loại yêu điên cuồng, cuồng si. Nó không có ai cũng đừng hòng có Dù là thủ đoạn nào đi nữa Chifuyu phải trong lòng tay...