31

712 112 19
                                    

Từng quán bar trong khu vực truyền nhau tin đồn về việc, Matsuno Chifuyu cựu thành viên Toman kẻ bị truy sát bởi Thiên Trúc đã chết.

Tin đồn lan nhanh đến nổi bất cứ ai đi qua, những cuộc trò chuyện là liên quan đến việc.

" Chifuyu? Chết thật sao??? "

" Matsuno Chifuyu là thật đó"

" Bị ai giết vậy?? "

" Nghe bảo là Hanemiya Kazutora "

" .... "

Ly rượu đắt tiền trong tay bị bóp nát, tiếng vang to đến nổi ai cũng quay lại hướng quầy bar, nuốt nước bọt mà không nói gì thêm, kẻ ngồi đó trong tiều tụy thấy rõ , bộ quần áo mỏng manh bao phủ cơ thể nhỏ.

" Chifuyu, mày đang làm vậy"

" Quý khách tay ngài... "

Bỏ lại ly rượu xuống bên dưới, và rời đi khỏi Tokyo nay sao mà lạnh đến thế.

Tay đưa lên xoa vào nhau tạo hơi ấm.

Giữa lòng thành phố , sâu bên trong con hẻm tối om và vắng tanh, những con mèo hoang đang kiếm ăn mà lục lọi thùng rác vì tiếng động căn nhà nhỏ sáng đèn mà chạy đi khỏi, từ sâu phát ra tiếng chửi rủa.

" Chifuyu chết? Đùa ai vậy "

" Chifuyu chết?? Đùa mới hôm qua nó còn .... "

Sanzu và Hakkai khi nghe tin nó bảo sẽ đi thăm bé bỏng ,rồi giờ sao ?? Nó bị chính thằng nhóc đó giết chết, cố gắng không tin vào mắt mình mà quay qua xách cổ áo tên thuộc hạ, nhìn bọn nó cũng ngơ không kém gì mình mà gào lên từng đợt.

" Sao hai bây không theo sát nó"

" cmm tôi theo được tôi cũng theo "

Không riêng gì hai người kia Wata và Qi cũng đang phát điên y hệt , không tin rằng linh cảm bản thân đã đúng. Nếu biết sớm nó thành ra vậy cả hai đã không rời đi,Matsuno-san của bọn họ chết, bởi chính tay người ngài nuôi.

Cả bốn người hiện tại đều chung một suy nghĩ ,giết chết Kazutora.

[...]

" K-kazutora...ừm "

" Há miệng ra đi "

Như bị thôi miên mà Chifuyu vô thức hoàn toàn nghe theo lời nó nói, mở miệng ra mà chờ đợi, Kazutora cúi mặt xuống đưa lưỡi ra để quấn lấy lưỡi người nọ, hương vị ngọt ngào y như những gì nó tưởng tượng.

Cả hai tay choàng qua cổ mà kéo cả hai gần hơn nữa, cứ vờn nhau như mèo và chuột, lưỡi luồn lách phía trong liên tục càn quét. Trao đổi với người kia hương vị bản thân, dẫn dắt người nọ vào ái tình.

Khác với Chifuyu nhắm tịt mắt lại, thì nó hoàn toàn mở to mắt nhìn rõ người mình đang làm là ai ,à là người nó yêu thương nhất trần đời.

Phía dưới bắt đầu đi chuyển ra vào, đâm rút vào bên trong, cứ mỗi lần đâm đều hướng sâu vào bên trong nơi điểm sướng của cậu mà dày vò không ngừng.

Tiếng rên rỉ đứt quãng của cậu càng khiến cho nó hưng phấn mà di chuyển cơ thể của bản thân. Thật muốn đâm chết người nọ.

KazuFuyu- Nhận NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ