Tay đưa lên miệng che lại cái ngáp dài,muốn rời đi xuống giường nhưng bên dưới lại bị ôm cứng ngắc , tay đánh lên cái chăn to đùng bên dưới, móng mèo ghim chặt vào mà kéo luôn cái chăn ra , bên trong là Kazutora ôm lấy đùi cậu ngủ ngon lành còn cắn nữa chứ, nhìn dấu vết đỏ âu và dấu răng nữa, cậu chiều nó quá rồi chăng.
" Dậy nào, Kazutora định nghỉ học à"
" Nay thứ bảy mà chú, cho con ngủ thêm tí đi mà"
" Dậy đi chú dẫn đi chơi"
" Đi đâu vậy chú ? "
" Bí mật"
Kazutora ngồi dậy vươn vai lên rồi gục xuống nếm êm ái, lưu lại bên trên là mùi hương của chú khiến nó không muốn rời đi tí nào cả. Ngủ thêm tí nữa vậy.
Tay mở cửa nhà tắm đẩy ra, Chifuyu nhìn nó nằm ngủ mà phì cười, thật tình.
" Kazutora~ dậy đi nè đống tạp chí đó chú đốt nha ~ "
" Chú , đừng trêu con mà "
Chớp chớp đôi mắt màu cát hướng lên trên mà ý kiến, từ vụ tuần trước chú nó cứ ghẹo hoài luôn, tay nắm lấy bàn tay kia muốn kéo lại
" Chú khoang đi "
Phần nệm chùng xuống, Chifuyu vậy mà nghe lời nó ngồi xuống cạnh bên, tay đưa lên kéo cái chăn quàng nữa vời xuống, lộ ra cơ thể bán khỏa thân của nó. Cả hai đều có thối quen khi ngủ không bận đồ hoặc chỉ bận quần. Chifuyu rất ghét khi ngủ mà bận đồ nó khó chịu lắm, vướng víu vô cùng.
" Sao? "
" Nay ta ở nhà được không chú"
Lúc này Kazutora đã hoàn toàn tỉnh, nó muốn một bữa ở bên Chifuyu, chỉ hai người thôi không đi đâu. Ở nhà ăn uống ,coi phim bên nhau, đơn giản vậy thôi, đi chơi thì vui đó nhưng Chifuyu chưa bao giờ thôi cảnh giác xung quanh.
Như một con mèo lớn muốn bảo vệ đứa trẻ của mình, lúc nào cũng liếc ngang liếc dọc, ánh mắt sắc bén mà lườm nguýt bất cứ kẻ nào chú cho là nguy hiểm.
Chỉ khi ở nhà như này, chú nó mới hoàn toàn thoải mái mà bộc lộ ra những cảm xúc của bản thân không bị chia phối bởi những thứ khác, nó biết rõ Chifuyu muốn nó vui vẻ nhưng đâu biết rằng.
Niềm vui của chú chính là niềm vui lớn nhất của nó, cầm lấy tay đưa lên má dụi nhẹ nhàng thơm lên lòng bàn tay. Ngốc xít nhìn người lớn hơn, mong chờ câu trả lời, Chifuyu quá quen với những hành động của nó nên chỉ làm ngơ cho qua, đẩy đẩy cái đầu ra mà nói..
" Vậy nay ở nhà, mai đi chơi cũng được"
Chính là cậu được tặng vé đi chơi công viên giải trí mới mở ở Shinjuku, cậu đã lên kế hoạch từ lâu rồi, nhưng thôi cất lại Kazutora không muốn đi thì khi khác đi vậy. Cậu tưởng là con nít thích đi chơi chứ, xem ra không à.
Kazutora buông tay đang nắm bật dậy xuống định mở cửa đi ra, không quên nói với người kia.
" Con đi tắm "
" Tắm ở trong luôn đi khỏi về phòng, nào xong ra kêu chú "
Tay cở bỏ cái áo sơ mi ra, làm ban nảy chuẩn bị, nắm chặt lấy ga giường làm cho nhăn nheo. Chifuyu từ từ chìm vào giấc ngủ, thật thì cậu không phải người ưa dậy sớm, chỉ khi có việc. Mệt quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
KazuFuyu- Nhận Nuôi
UmorNếu như tình cảm của Chifuyu với Kazutora là tình yêu đôi lứa, là ấm áp gia đình Thì tình cảm của Kazutora đối với Chifuyu chính là loại yêu điên cuồng, cuồng si. Nó không có ai cũng đừng hòng có Dù là thủ đoạn nào đi nữa Chifuyu phải trong lòng tay...