27

684 103 47
                                    

Chifuyu chắp tay , nhắm chặt mắt đối diện mặt biển , từng cơn gió thổi qua mặt mang theo hơi nước biển dâng lên, lòng nặng nề trĩu nặng.

Phía xa từng đợt sóng êm dịu đánh vào bờ, đưa tay lên chỉnh lại mái tóc. Khó khăn nở nụ cười thật tươi nhất, rạng rỡ nhất mà nói ra lời tâm sự.

" Phải rồi mẹ nhỉ, đó là lần cuối con gặp mẹ"

Dòng hồi tưởng về ngày Chifuyu dẫn Kazutora đến nhà cậu cho nó xem mặt gia đình mình đã không thể diễn ra. Sau hôm đó mẹ nuôi lẫn mẹ ruột cậu đều bị giết chết, Chifuyu mãi mãi không có cơ hội được nhìn thấy mẹ lần cuối.

Nhìn xuống bó hoa cùng với cây nhang, thả mình xuống nền cát trắng. Hôm nay là ngày giỗ cả hai, phàm là kẻ làm việc xấu nên chuyện trả giá là sớm muộn. Nhưng mà nó đau lắm, cả hai chết không thấy xác.

Cậu đã từng nghĩ là sẽ không có gì có thể, tiếp tục tổn thương lấy con tim sắc đá này. Thật sự thì Chifuyu không bao giờ tha thứ cho Kisaki, một tương lai nào đó chắc chắn cậu sẽ kéo nó xuống địa ngục cùng cậu.

Như người vô hồn mà cứ nhìn về biển xanh vô tận, cảm giác hòa mình với thiên nhiên như này thật sảng khoái. Tay nâng lên vài hạt cát trắng ngắm nhìn. Nếu có Kazutora ở đây thì hay biết mấy, phải nhỉ cả hai sẽ chạy chơi trên biển.

Chifuyu đã quên béng đi việc hứa sẽ dẫn nó đi biển, cái đầu óc đãng trí này. Không biết nó có giận cậu không nhỉ, Hổ con chắc sẽ hiểu cho cậu mà nhỉ, cậu cũng đâu muốn sự tình xảy ra như vậy đâu.Cúi người đứng dậy, phủi hết cát bên trên người. Đang định bước đi thì phía sau có tiếng kêu

" Mày định đi đâu? "

Sanzu nhìn thấy Chifuyu ngồi cả tiếng đồng hồ ở mặt biển rồi giờ lại đi đến gần thuyền , có vẻ là định đi lên. Tay cầm điếu thuốc lá mà hút, nhăn mặt nhìn, nó không muốn ở đây tí nào.

" Đảo vài vòng thôi, "

" Đừng nói láo, định đi về đó à"

" Mày "

Sanzu tiếng đến không nhân nhượng mà tay giơ lên nắm đấm thẳng vào mặt, tuy vậy Chifuyu đã nhanh chóng đang tay lên đỡ, đang định để tay xuống thì phía dưới cảm thấy được sát khí là y như rằng Sanzu đá vô bụng.

Chifuyu bay ra phía xa, nghiến răng mà liếc tên tóc hồng đang đứng, xoa xoa cổ tay rồi bật người lên. Cáu rồi đó, phun ra một ngụm nước bọt xuống. Lao đến đấm vào nó. Sanzu vì bất ngờ bởi tốc độ mà không trở tay, cứ vậy không đứa nào nhường mà cứ đấm.

Đôi mắt của Chifuyu dần giãn nở ra và cười thật tươi sau mỗi lần nện xuống người Sanzu. Có lẽ điên rồ nhưng cậu thích cảm giác khi đánh nhau như này khiến cơ thể cậu thoải mái hẳn ra.

Sanzu nhìn thấy nó dần mạnh lên mà muốn bóp lấy cái cổ, ngăn nó. Chifuyu ngưng hẳn toàn bộ hành động mà đứng dậy lau đi vết máu trên khóe miệng nói.

" Sanzu này, tao thích một người"

" Kazutora à? "

" Lộ đến vậy sao? "

Sanzu rời khỏi làn cát trắng mà tiến gần đến nó. Tay đặt lên vai, chờ đợi nó nói. Tâm tư tình cảm phức tạp, chọn ai không chọn sao chọn nó mà tâm sự. Cứ giống như hai thái cực khác nhau, Sanzu và Chifuyu đều giống nhau ở chỗ rất trung thành, đó là lý do khiến cả hai có thể thân thuộc.

KazuFuyu- Nhận NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ