Nắng xuyên qua tấm màn cửa chiếu vào bên trong phòng , rọi soi vào cả hai, ôm trọn lấy cơ thể nhỏ vào bên trong, giống như lần đầu nó bước vào đây nhưng khác là kẻ hiện tại cuộn tròn bên trong là Chifuyu chứ không phải nó.
Tay đưa qua ngang eo kéo người nọ vào cúi xuống hôn lên cái gáy.
'' Chú ''
'' ..... ''
'' Vẫn còn mệt sao ? "
Kazutora ôm chặt lấy người cậu mà hít lấy hương thơm, đang định hôn lên má thì tiếng chuông điện thoại vang lên phá hỏng hết khung cảnh hữu tình. Nhăn mặt mà lơ đi, hun chụt lên má xinh xắn.
Mềm mềm thích thật, Chifuyu chẳng già đi xíu nào cả. Kazutora nghĩ ra rồi xíu nữa bọn họ sẽ cùng nhau tắm bồn tắm. Có bong bóng xà phòng, có nhạc, có hương thơm ngát. Chắc chắn Chifuyu sẽ thích.
Kazutora không biết được khi bản thân mãi mê cắm chìm trong thế giới riêng ấy điện thoại đã reng đến lần thứ 3 và Chifuyu cũng nghe thấy nó mà phát ra vài thứ tiếng không rõ.
Nó vỗ nhẹ vai, vuốt lưng thì thầm bên tai lời yêu thương. Chifuyu thức trắng đêm qua như vậy cần nghỉ ngơi. Sau ít lâu Chifuyu không còn động đậy thì mới thở phào mà nhìn đến cái điện thoại.
Đang tự hỏi ai cả gan đến vậy nhỉ.
Tay đưa lên bắt lấy điện thoại để vào tay, muốn chửi vô cùng. Nhưng mà nếu chửi chú nghe mất, nhịn vậy.
'' Có chuyện gì? ''
'' Hanemiya-san đi họp ạ "
" Họp? "
" Là họp bang đó ạ .... "
Nó quên bén mất việc này, thế quái nào Thiên Trúc lại họp vào buổi sáng cơ chứ, bật dậy khỏi cái chăn êm mà đi lại phía tủ lấy đồ, nhanh chân mà thay đồ. Nhìn lại người nhỏ vẫn còn thở đều đều vào ngủ ngon lành thì nhẹ nở nụ cười tươi.
Nay tâm tình thật tốt.
Nơi nó đến là một khu nhà hoang thô sơ ở bên trong khu rừng ,bên trong vang lên tiếng hét đau đớn khi vừa bước đến trước cửa, bước vào trong như những ngày trước. Toàn gương mặt quen thuộc và nếu có gương mặt lạ là kẻ xấu số.
Kẻ phản bội.
Từ lúc thành lập ra đến hiện tại lại, rất nhiều kẻ phản bội , số lượng thì phải gọi là đếm không xuể nhưng kết cục thì sao ? Là chết.
Haitani Ran, một tên khôn ngoan khó lường nhưng hiện tại hắn chỉ có một mình, em trai hắn đã gần như mất tích từ rất lâu rồi, vẫn luôn tìm kiếm tung tích em trai, chấp niệm thật sự.
Như nó và Chifuyu vậy ,đi đến bên cạnh Hanma mà ngồi xuống, nhìn tên kia đang tra hỏi, nhàm chán ghê.
'' Nói mày thấy Rindou ở đâu ''
'' Tao không thấy ''
Tiếng súng vang lên khiến tất cả giật mình mà hướng về vị trí cao nhất , Izana đang cầm súng mà hướng tới, người con trai tóc trắng cạnh bên cận thần của mình, Kakuchou một kẻ mạnh kinh khủng.
'' Kazutora mày sẽ theo Kokonoi và Inui, bảo vệ Koko là nhiệm vụ của mày "
Ngay từ đầu cả hai vốn có xích mích nau lại kêu đi chung, có khùng hay không vậy. Koko ghét Chifuyu mà nó lại là con nuôi của người kia, giận cá thì chém thớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
KazuFuyu- Nhận Nuôi
HumorNếu như tình cảm của Chifuyu với Kazutora là tình yêu đôi lứa, là ấm áp gia đình Thì tình cảm của Kazutora đối với Chifuyu chính là loại yêu điên cuồng, cuồng si. Nó không có ai cũng đừng hòng có Dù là thủ đoạn nào đi nữa Chifuyu phải trong lòng tay...