" A vỡ mất rồi "
Chifuyu nhìn cái ly ban nảy cầm rơi xuống sàn nhà vỡ thành những miếng nhỏ. Cúi người xuống muốn nhặt lên cho vào thùng rác thì bị khứa cho chảy máu, đưa ngón tay lên trên miệng mà mút ngăn cho máu chảy ra. Hậu đậu thật, cậu có cảm giác ớn lạnh sống lưng từ ban nảy.
" Cứ có linh cảm không lành "
Xua tay đuổi đi những suy nghĩ không hay ho, trấn an bản thân và lấy đồ ăn ra ngoài phòng khách, đặt lên trên bàn cùng với đồ ăn vặt là món mì ý ban nãy tụi Wata làm, mà hai đứa đó đâu nhỉ.
Hakkai nhích xích qua chừa chỗ cho bạn thân ngồi xuống tay cầm lấy cái điều khiển tivi chuyển kênh. Cố kiếm thứ gì hay ho xem, hiện tại bọn họ thật nhàn hạ ,chỉ việc sống qua ngày và nhận tiền từ đống hàng của Kisaki, tuy là tiền bẩn nhưng chỉ chuyển con số ít qua từng ngày thì sẽ không bị dòm ngó.
" Tao cảm thấy có gì đó đang tới, nhưng nó không phải điều tốt"
" Ý mày là Kisaki? "
" Không, tao không bận tâm nó. Chuyện là ban nảy tao làm rơi ly và mắt tao cứ giựt liên hồi "
Xé bịch bánh ra mà nhâm nhi nghe nó kể chuyện. Tay đưa miếng bánh phô mai lên miệng thưởng thức vị phô mai beo béo ở miệng. Mấy bịch bánh này ngon thật, hắn đánh giá cao ấy mai đi mua thêm cả thùng về ăn nữa. Nhà Sanzu vậy mà vừa to vừa rộng đủ cho cả chục mười ở chứ không riêng gì đôi nó.
Chifuyu ăn nốt miếng mì cuối cùng vào bụng, ngon thật đấy nhưng không bằng món mì của hổ con. Có thể là do ăn quen nên đối với đồ ăn người khác làm hay ăn ngoài Chifuyu đều cảm thấy thiếu gì đó. Uống thêm một ngụm nước hoàn thành bữa ăn.
Nhìn lên phía ti-vi đang chiếu cảnh thời sự ,lấy cái laptop phía bên dưới tủ ra mà bắt đầu gõ. Có một trang web đen của những kẻ ở thế giới ngầm này.
Nơi đó là nơi buôn bán người, vũ khí hoặc là tin tức cũng như là những sàn đấu. Bọn họ sẽ cá cược tiền vào đó, và bọn người đó sẽ mua vui làm theo bất cứ thứ gì họ bảo. Đồng tiền quyền lực thế đó, dù bẩn đến thế nào thì ta cũng muốn kiếm thật nhiều tiền.
Chifuyu bất ngờ khi xem tin tức mới nhất cập nhật, Touman đã giải tán luôn rồi còn có một tổ chức mới tên là Thiên Trúc lên cầm quyền. Tất cả chỉ thay đổi trong một tuần, sốc thật đấy. Kisaki vậy mà từ bỏ Touman.
Nhìn vào đống tin nhắn bên trong được gửi đến từ tuần trước.
" Tụi bây điên à? Dám làm vậy"
" Tụi bây quên Souya rồi à, tao sẽ giết hai bây "
" À Nahoya nó cũng nhắn với ta nữa "
Hakkai đưa cái điện thoại ra cho cậu xem đống tin nhắn, chung quy là sẽ vào giết cả hai. Thật nhàm chán quay mặt đi định bấm gì đó thì tiếng nói của Hakkai khiến Chifuyu nhìn lại.
" Mà bây giờ ai chẳng muốn giết tao với mày, đúng không?"
" Sai nhé, Kazutora của tao không như thế, Hakkai là đồ ngốc, đừng đánh đồng như vậy "
Hakkai nghe cậu nói xong mà bật cười thành tiếng, lâu lắm rồi mới nghe nó chửi với cả cái vẻ mặt tự tin của nó khiến hắn thật sự mà buồn cười. Sao lại tin tưởng đến vậy, nên gọi là mù quáng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
KazuFuyu- Nhận Nuôi
HumorNếu như tình cảm của Chifuyu với Kazutora là tình yêu đôi lứa, là ấm áp gia đình Thì tình cảm của Kazutora đối với Chifuyu chính là loại yêu điên cuồng, cuồng si. Nó không có ai cũng đừng hòng có Dù là thủ đoạn nào đi nữa Chifuyu phải trong lòng tay...