24

729 106 28
                                    

" Theo mày?"

Kazutora không hiểu lời tên trước mặt, theo hắn. Tên này đánh xong, bắt người ta đến đây là nó đã không thích rồi đó. Tên khốn màu mè, thích thể hiện này thật chướng mắt.

Loạt từ ngữ khó hiểu cứ tuôn ra thứ động lại duy nhất trong não là về việc gặp Chifuyu. Tay nó bám vào hai cánh tay kia lắc mà uy hiếp hỏi.

" Chú tao đâu?"

" Kazutora tao sẽ cho mày thông tin của Chifuyu, đổi lại mày chỉ việc nghe tao. Mày chắc chắn sẽ không lỗ đâu "

Kisaki nhìn nó đang trầm ngâm suy nghĩ mà không vội, cần phải lừa nó vào bẫy đã rồi mới tiếp tục cho nó nếm trải nỗi đau. Kazutora là một kẻ có tâm lý yết ớt chỉ cần nhìn vào cái cách nó luôn mở miệng ra là kêu Chifuyu này Chifuyu nọ đủ để biết nó bám vào kẻ kia như nào.

Kisaki nhìn vào đồng hồ, lâu quá rồi tên nhóc ấy cứ hoài nhìn xuống đất. Đang định lên tiếng thì bàn tay kia chìa ra.

" Tao đồng ý, nói cho tao về chú tao ngay"

Kisaki cười rõ tươi khi nghe thấy, tay bắt lấy bàn tay ấy rồi kéo đi ra. Nơi bọn họ đến là một thư phòng. Kazutora được hắn cho ngồi xuống rồi bật lấy cái tivi to, bên trên là Chifuyu đang cầm điện thoại bóp nát rồi người con trai tóc.

và từng lời trong chiếc tivi ấy phát ra khiến nó mở to mắt.

" Chifuyu mày không phải là đang muốn ở bên thằng nhóc đó chứ?"

" T... "

" Tao hỏi thật "

" Tất nhiên là Chifuyu của chúng ta sẽ không làm thế đâu nhỉ "

" Nó chỉ là công cụ qua mắt Kisaki thôi, mày đừng quên chứ? "

" Tao không quên việc đó "

" Vậy là tốt rồi, đừng để tình cảm xen vào việc chính"

Màn hình tắt đi cũng là lúc con người Kazutora gục ngã theo đó, nó không tin vào những chuyện đó, công cụ? Đùa à tên đó sao hắn ta dám. Tay cầm lấy cái ghế quăng thẳng vào màn hình, đôi mắt nó đỏ âu như quỷ dữ mà bắt đầu đập phá.

Chifuyu cho nó nếm trải những hạnh phúc rồi tột cùng chỉ vì nó là công cụ cho công việc của chú. Nghiến chặt răng bấm vào cái bàn chống đỡ, cố gắng thôi miên bản thân là chú không như vậy, không đâu chú hứa rồi mà đúng vậy.

Chú hứa sẽ bên nó, còn hứa sẽ ở bên nó suốt đời. Mà Chifuyu thì chưa bao giờ thất hứa, còn có không thể nào chú còn giết người vì nó. Nghĩ đi Kazutora không ai lại vì kẻ qua đường hay công cụ mà hành động đến vậy.

Bình tĩnh đi , chắc chắn là bẫy là bẫy. Không tin tên khốn đó được, hắn ta là muốn gây khó dễ cho chú nên mới muốn nó theo hắn thôi. Mày phải tỉnh táo Kazutora à. Tay đập lên mặt vài ba cái trấn an bản thân rồi ngồi thừ ra ở bên trên bàn.

Kisaki nhìn nó kích động vậy thì rất thỏa mãn, hiệu quả hơn hắn tưởng về cái video đã qua chỉnh sửa lại. Chứ tụi nó đang bàn cái khác cơ. Nhưng rồi nó hết quậy và ngồi yên khiến hắn nhíu mày, bình tĩnh nhanh đấy chứ.

KazuFuyu- Nhận NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ