9

758 127 18
                                    

Chifuyu tỉnh dậy thì đã là tối khuya, khó khăn ngồi dậy tay xoa lên cổ. Cảm giác đau rát truyền đến khó khăn mà ho lên vài tiếng. Thì cánh cửa bật ra, bóng hình nhỏ con đeo tạp dề hình con hổ tay cầm muỗng và nĩa.

" Chú dậy rồi "

" N,nước... "

Kazutora liền quay đầu đi ra một lúc lâu sau thì thấy nó đến với một ly nước lạnh, bắt lấy ly nước đưa lên uống. Nhìn xuống thằng bé với cái tạp dề nhịn không nổi mà cười thì ho sặc sụa lên.

Kazutora đang nhìn chú uống nước thì đột nhiên người kia ho, có chút hoảng mà leo lên giường vỗ vỗ cái lưng, bên ngoài cũng vì tiếng ho lớn ấy mà chạy vào. Hai tên thuộc hạ cậu mỗi người bộ cái tạp dề, màu hồng tím kìa nhìn xinh ghê.

" Cười chết mất bọn bây bận gì đó... Ôi "

" Cái này, em mượn của hàng xóm phía dưới. Họ tốt bụng lắm, Qi nó bảo nấu ăn cần tạp đề "

Lúc này nhớ ra cậu đã ngủ li bì được một khoảng thời gian, Kazutora đã về nhà , cả hai không thể bỏ mặt đứa nhóc nhỏ con ấy mà đi về. Bọn họ mà bỏ đói nó biết đâu Matsuno-san bẻ đầu bọn nó mất. Đại ca họ sống tình cảm nên họ sẽ tình cảm.

Chifuyu cười ha hả một hồi lâu thì.

Tay đưa lên gạt đi một giọt nước mắt đọng dưới mí mắt mà nhếch một bên chân mày khen.

" Kazutora dễ thương ghê "

" Chú con trai không khen dễ thương!!! Là đẹp trai "

Kazutora vốn định hỏi chú ăn gì thì bị khen liền đỏ hết cả mặt mày mà nói lại, còn có chút lớn tiếng.

" Ừ đẹp trai, đẹp trai nhất luôn"

Chifuyu đặt chân xuống nền đất lạnh lẽo, từ chân truyền lên đại não cảm giác khó chịu mà nhẹ rùng mình, tay đưa lên xoa mái tóc thì.

lúc này mới sực nhớ ra mà cầm điện thoại lên, tay đuổi hết cả hai tên kia ra ngoài phòng. Khóa trái cửa lại mà ngồi xuống đất nghe, tiếng nói bên kia truyền đến rất nhanh.

" Chào?? ".

" Đơn hàng mày còn không? "

" Đến trễ rồi, tao đưa nó qua cho Shiba rồi. Nó ra giá muốn đứt cái cổ tao luôn"

" Nhanh vậy, xui thế. Sao không đợi tao, tao cho mày cái giá hợp lý "

" là do mày chậm, với cả dù còn tao cũng không cho mày đâu Chifuyu Matsuno, mày một nữa hay một phần ba số tiền ban đầu?? Tha tao đi "

" Đừng gọi cả tên cúng cơm vậy chứ, gọi Chifuyu là được, Koko cứ vậy "

Chifuyu vì cơn nghiện tái phát mà không thể tranh đóng hàng, tay cầm lấy áo đưa lên ngậm. Xui xẻo thật đó, lúc này mới để ý thấy tay đang bị thương.

Lắc lắc đầu rồi đi ra, thật thì mất vết đó không đau lắm, vì Chifuyu ngoại trừ uống theo Kisaki giao. Bình thường dù cho có thèm thuốc cỡ nào thì không không chạm tay vào thứ bột trắng kia.

Cậu thà để bị thương cũng không uống.

Tiết trời cuối tháng tám dịu nhẹ, mang theo những nỗi buồn đi xa, Chifuyu thích thời gian này cuối hạ. Sang đông sẽ là một cuộc chạy đua, rất phiền rất mệt. Để khiến cậu não lòng.

KazuFuyu- Nhận NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ