6.

871 141 23
                                    

"Takemichi mày là kẻ phản bội ?" -Kisaki nhìn những kẻ bị trói bên kia, đi lại đá thẳng vào bụng. Tiếp tục đánh dù cho mặt mày đã bị thương đầy.

Takemichi vươn đôi mắt mờ nhìn lên, phía sau Kisaki bên phải là Hanma đang phì phèo thuốc, còn bên trái chính là Chifuyu cũng đang đứng nhìn đôi mặt lạnh lùng xoáy thẳng vào cơ thể khiến Takemichi có chút ớn lạnh, cậu ấy thay đổi quá nhiều. Chỉ việc trở thành cánh tay phải của Kisaki là đủ hiểu.

" Mày hợp tác với Tachibana Naoto đúng chứ ? Mày báo sát đúng không? Sao không nói đi "

Về Takemichi đúng thật là như lời Kisaki nó hợp tác với Naoto để mà lật bộ mặt thật của Kisaki ra, nó đã quá lơ là khi nghĩ một mình có thể chống lại. Takemichi chỉ là muốn tống cổ Kisaki vào tù.

" Chifuyu đến và làm công việc của mày đi, đánh đến nào nó khai ra thôi "

" Tao mang súng chứ không mang gậy" - vừa nói vừa đi lại, tay đặt lên túi áo mà rút súng ra chĩa thẳng mặt người đang bị trói thành một với ghế.

" Tùy mày muốn làm sao thì "- tay vẫy vẫy ở không trung rồi đi lại phía sau, chuẩn bị xem kịch hay.

Hoặc là hắn muốn thử lòng tin, Chifuyu có dám giết bạn nó không.

Đối diện với nòng súng của Chifuyu, giờ thì nó mới nhìn rõ ra khuôn mặt người bạn mình, đôi mắt xanh thẫm không có điểm sáng. Không rõ cảm xúc bên trên, từ tốn nói từng chữ, cầm súng để lên bên trên mặt mà hỏi.

" Takemichi phản bội đúng không? Im lặng không giúp ích đâu, súng tao có mười sáu viên, tao biết cách bắn khiến mày mất máu và vẫn giữ mày sống"

Lúc này Takemichi mới nhận rõ ra Chifuyu có bao nhiêu phần trăm đáng sợ, khác với Kisaki khuôn mặt hiền lành nhưng lời nói phát ra thì lại không.

" Chifuyu tao muốn hỏi một câu thôi "

" Hỏi đi "

" Mày thật sự theo Kisaki?"

Cả căn phòng im phăng phắc chờ câu trả lời, riêng cậu thì tay vẫn đang cầm súng mà nghĩ, trả lời hay không.

Bắn thắng vào chân của người kia, tiếng hét đau đớn vang lên.

" Mày theo Kisaki?? Trả lời tao đi , Chifuyu "

Đôi mắt nó đỏ ngầu nhìn lên người bạn thân, trông chờ câu trả lời chân nó tê liệt mà mất đi cảm giác. Người kia vẫn im lặng, hai vỏ đạn rơi xuống chân. Đôi mắt xanh thẫm ấy tiếp tục làm động tác nạp đạn, chuẩn bị bắn thì không gian tối đen như mực.

" Này bật đèn lên "

" Không được thưa sếp, hình như nó bị ngắt từ khu cấp rồi , bật không được"

Kisaki bước lên phía trước, thì trúng phải cái gì đó mà té ra, bực bội mà hét lên

" Lũ ăn hại, đèn pin đâu Hanma Chifuyu tụi bây đâu? "

Hanma nghe thấy mà đi lại thì vướng phải gì đó, hai tay quơ quào trong không trung, phía dưới cảm thấy lạnh lạnh, có thứ gì đó chạm vào bụng hắn. Tay sờ mó đoán xem là gì, nó là một khẩu súng, giật bắn người mà nắm chặt lấy xem thử ai là người cầm súng. Rờ một hồi thì mò được cái tên phía trên mới la lên.

KazuFuyu- Nhận NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ