Mọi người đều trở nên hết sức hoảng loạn khi thấy những con châu chấu bắt đầu chạy tán loạn khắp toa.
"N-Này! Tại sao anh lại làm như vậy--"
Trong khi số đông vẫn còn đang thẫn thờ nhìn tôi, kẻ nhanh trí khi nãy thì đã lập tức hiểu thấu được hệ quả của việc mà tôi vừa làm.
"Thằng chó đẻ này nữa."
"....Không phải anh nên gấp rút tìm chúng hay sao? Tổng thời gian còn lại chỉ là có ba phút thôi đấy."
Những lời này của tôi như một lời cảnh tỉnh đến tất cả những người còn chưa kịp hoàn hồn. Tất cả bọn họ giờ đây đều điên cuồng tìm kiếm những con châu chấu kia như thể đã mất đi lý trí.
"Tôi tóm được nó rồi! Ách!"
Người vui mừng vì may mắn bắt được châu chấu, kẻ thì sẵn sàng ra những đòn hiểm ác để có thể cướp đoạt được chúng khiến quanh cảnh trong tàu sớm trở nên hết sức hỗn loạn.
"Này, tại sao chú lại làm như vậy hả? Không phải đưa luôn chúng cho bọn họ sẽ đơn giản hơn nhiều hay sao?"
Quay đầu lại, tôi trông thấy một Kim Namwoon đang khoan thai đứng dậy. Tôi thận trọng trả lời hắn ta, người đang bẻ các khớp cổ răng rắc. "Số người còn lại trong toa tàu là 12."
"....Hả?"
"Số côn trùng còn sót lại trong chiếc hộp đựng kia thì là 3."
Kim Namwoon ngớ người ra trong giây lát trước khi bắt đầu cười phá lên. "12 người mà chỉ còn lại có mỗi 3 con thôi? Hahahaha! Hẳn rồi. Có nghĩa là đằng nào thì bọn họ vẫn sẽ phải chết thôi, đúng không? Thế nên chú đã ném cái lưới đi nhỉ?"
"Đúng thế."
"Đừng có mà đùa với tao."
".....?"
"Thằng cha nào có não hoạt động bình thường cũng sẽ không làm như vậy." Một nụ cười bắt đầu nở lớn trên đôi môi của Kim Namwoon. "Nói thật đi. Mày làm như vậy cũng chính là vì muốn tận hưởng cảnh tượng lúc này. Không phải vậy sao?"
Tôi hồi tưởng lại Kim Namwoon mà tôi vẫn biết đến trong 'Cách để sinh tồn'.
Đó cũng là lúc tôi nghe thấy một tiếng thông báo vang lên bên tai mình.
[Skill độc quyền, 'Danh sách nhân vật' đã được kích hoạt.]
Một cửa sổ liền hiện lên trước mắt tôi ngay sau đó. Tuy chẳng biết thuộc tính hiện có của bản thân là gì, tôi vẫn thận trọng quan sát cửa sổ vừa xuất hiện trước mắt mình.
+
<Danh sách nhân vật>
Tên: Kim Namwoon
Tuổi: 18
Nhà tài trợ: Không có (2 tinh tọa hiện đang tỏ ra rất có hứng thú với người này)
Thuộc tính cá nhân: *Chuunibyou (Thông thường)
Skill độc quyền: [Khả năng thích ứng nhanh bất thường Lv.3], [Chiến đấu bằng dao Lv.1], [Hắc hóa Lv.1]
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc nhìn toàn trí của độc giả
Viễn tưởngTác giả: singNsong Chỉ một người duy nhất là biết được kết cục của thế giới này. Khi bộ webnovel yêu thích hóa thành hiện thực. Liệu sống sót trong một thế giới đầy rẫy tai ương như vậy có khả thi? Đây là câu chuyện về độc giả duy nhất của bộ truyện...