Yoo Jonghyuk khi đó đang chăm chú quan sát mấy người trong nhóm tôi, trừ mỗi Lee Hyunsung ra. Vì ba người là Yoo Sangah, Jung Heewon và Lee Gilyoung đều đang đứng túm tụm lại với nhau cả nên tôi cũng không thể làm rõ được việc anh ta đang nhìn ai hết.
「 ...Làm thế nào mà? 」
Tên Yoo Jonghyuk này rốt cuộc là đang để mắt tới người nào trong nhóm tôi vậy? Tôi chỉ muốn mở miệng ra mà hỏi hắn ngay cho thỏa nỗi hiếu kì thôi, nhưng lại sợ bị bại lộ việc mình đang sử dụng skill lên hắn. Yoo Jonghyuk vẫn không hề hay biết rẳng tôi có thể đọc vị được hắn mà.
Có lẽ là hắn ta đang quan sát thông tin của Jung Heewon chăng? Jung Heewon, người vừa mới tỉnh dậy cũng cảm nhận được ánh nhìn của Yoo Jonghyuk đang hướng về phía mình nên liền lên giọng chất vấn hắn.
"Nhìn cái gì?"
「 .... 」
Làm tốt lắm, Jung Heewon.
「 Giết... 」
"Yoo Jonghyuk này." Cơ miệng tôi mau lẹ ứng biến ngay sau đó. "Tôi đang có điều này muốn hỏi anh đây."
Yoo Jonghyuk liền quay sang phía tôi. Mắt hắn hiện rõ vẻ chất vấn.
"Sao anh lại để cho Gong Pildu tự tung tự tác như vậy?"
"Thân là một nhà tiên tri, ngươi hẳn đã phải quá rõ về chuyện đó mới phải."
"Không phải chuyện gì cũng nằm trong phạm vi hiểu biết của tôi đâu."
Nói cho chính xác hơn thì không phải là chuyện gì tôi cũng có thể nhớ hết được.
[Nhân vật 'Yoo Jonghyuk' đã kích hoạt skill 'Phát hiện nói dối'!]
[Nhân vật 'Yoo Jonghyuk' đã xác thực được rằng lời bạn vừa nói là sự thực.]
Quả nhiên là tên này sẽ không bao giờ bỏ sót bất kỳ một chi tiết nào, dù là nhỏ nhặt nhất mà.
"....Là như vậy sao. Ta hiểu rồi. Ngươi là một nhà tiên tri với level của skill 'Quan sát tương lai' còn thấp chứ gì."
Nếu thích thì cứ tự huyễn hoặc mình đi.
Yoo Jonghyuk tiếp lời.
"Ta cần Gong Pildu tiếp tục sống sót."
"Có phải là bởi những scenerio kế tiếp không?"
Yoo Jonghyuk không trả lời tôi. Có vẻ như là hắn đang muốn dò xem lượng thông tin mà tôi có được nhiều đến chừng nào đây.
"Tôi biết là anh cần hắn ta sống sót cho những scenerio sau này. Nhưng chỉ độc gã Gong Pildu đó thôi. Anh đâu có cần đến mấy gã tay chân của lão."
「 .... 」
"Chẳng phải anh là kiểu người sẽ loại bỏ hết mọi thứ mà mình không cần đến hay sao? Lý do gì đã khiến anh để mặc chúng tự do tác oai tác quái như vậy?"
「 ...Phiền phức thật đấy. 」
Cái gì cơ?
"Ta còn nhiều chuyện khác cần để tâm tới lắm." Yoo Jonghyuk im lặng nhìn tôi trong giây lát rồi tiếp tục. "Ngươi sẽ chẳng bao giờ có thể hiểu được đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc nhìn toàn trí của độc giả
FantasíaTác giả: singNsong Chỉ một người duy nhất là biết được kết cục của thế giới này. Khi bộ webnovel yêu thích hóa thành hiện thực. Liệu sống sót trong một thế giới đầy rẫy tai ương như vậy có khả thi? Đây là câu chuyện về độc giả duy nhất của bộ truyện...