Thủ Vệ Bóng Đêm (1)

57 6 0
                                    

[T-Thế thì ta sẽ để phần còn lại cho các ngươi tự xử nhé! Yihihihi!]

Con dokkaebi ném ra những lời này rồi rời đi.

Một hình phạt về việc tàng trữ lương thực và phí sinh tồn sao. Tôi đã sớm biết đến sự tồn tại của cái thứ nhất; tuy vậy, cái thứ hai sở dĩ là không hề tồn tại trong 'Cách để sinh tồn'. Có lẽ là bản hợp đồng nằm ngoài quy luật của 'Cách để sinh tồn' được thiết lập giữa tôi với Bihyeong đã gây ra tình thế lúc này.

Jeong Heewon sau khi đã xác nhận xong xuôi rằng mấy cái bánh bích quy mà mình đã nhét vào trong túi khi trước đều đã không cánh mà bay thì quay sang hỏi tôi với giọng ngỡ ngàng.

"Dokja-ssi, có phải là anh đã sớm biết rằng chuyện như thế này sẽ xảy ra không--"

"Đúng là tôi đã sớm dự trù được chuyện này từ trước thật. Tôi đã có sẵn cho mình những phỏng đoán về điều mà lũ dokkaebi có thể sẽ làm để quay con người như dế từ khi trước rồi."

"....Không phải những dự đoán này của anh đều có phần 'hơi' chính xác thái quá hay sao?"

Tôi nhanh chóng tập hợp Lee Hyeonseong và những người khác lại ngay sau đó. Tình thế lúc này đã thay đổi, và đây chính là lúc chúng tôi buộc phải hành động.

"Trả đồ ăn lại đây!"

"Chuyện, chuyện này sao có thể?"

Mọi người từ group thiểu số lúc này đều đang nỉ non đầy khổ sở. Cheon Inho cùng group đa số cũng có vẻ không kém phần ảm đạm bởi sự thiếu hụt đột ngột của lượng lương thực khó khăn lắm mới có được trong ga. Mắt tôi gặp mắt Cheon Inho, người đang cắn môi đầy bồn chồn.

「 Có lẽ nào.... mày đã sớm lường trước được chuyện này rồi hay sao? Không, chuyện như thế là quá phi lý mà. 」

Nếu tôi có thể đọc vị được suy nghĩ của gã này, chắc hẳn đó cũng chính là những điều đang khiến hắn phải trăn trở.

[Bạn đã thành công đọc vị được chính xác suy nghĩ của nhân vật 'Cheon Inho'.]

[Độ am hiểu nhân vật 'Cheon Inho' của bạn đã vừa được gia tăng.]

....Độ am hiểu nhân vật của tôi còn có thể được gia tăng từ những thứ như thế này nữa ư?

Tôi bỏ công ra quan sát biểu cảm của những người xung quanh mình và cố gắng phỏng đoán xem bọn họ đang nghĩ gì. Dù vậy, thông báo tương tự như trên không hề xuất hiện thêm lần nào nữa.

Cùng lúc đó, Cheon Inho nhanh chóng tập hợp mọi người lại để dẹp bỏ sự hỗn loạn đang manh nha bao trùm nơi này.

"Mọi người ơi, mau tập trung lại đây cả đi. Tôi sẽ đưa ra một thông báo khẩn ngay bây giờ."

Nội dung của thông báo đó thì rất đơn giản như sau: Tình thế đã trở nên tồi tệ hơn rất nhiều nên sẽ cần nhiều người từ group thiểu số tham gia 'săn thực' hơn lúc trước. Và tất cả đều cần phải khẩn trương lên. Vì đã không còn chút đồ ăn nào sót lại ở chỗ này nữa.

"Kể từ giờ trở đi, chúng tôi cũng sẽ thống nhất là không phân chia thức ăn cho tất cả những ai không tham gia vào việc săn thực."

Góc nhìn toàn trí của độc giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ