Đúng lúc đó, Yoo Sangah liền thét lớn.
"Dokja-ssi! Phía sau anh!"
Tôi cúi người về phía trước theo phản xạ khi một cú đấm đoạt mạng lao về phía tôi. Nó chứa trong mình một thứ sức mạnh hết sức quen thuộc.
Tôi cảm nhận được đòn đánh khác hướng về phía mình nên liền tung cước theo như phản xạ. Tôi còn không cần phải ngoái đầu lại để có thể biết được kẻ đang đứng ở phía sau lưng mình là ai nữa kia.
Sinh vật Cấp 9 hệ phi nhân loại, Ma Nhân. Chúng là những con người bị lây nhiễm ether hắc ám đột biến mà thành.
Đó cũng chính là nguyên do khiến Ma Nhân bị liệt vào danh sách đặc biệt nguy hiểm, mặc cho chỉ được xếp vào phân khúc quái vật cấp 9. Ma Nhân do người thường đột biến thành thì không có sự khác biệt đáng kể nào so với zombie thông thường; sự khác biệt lớn nhất so với chúng chính là Ma Nhân có thể trở nên hết sức nguy hiểm tùy thuộc vào danh tính của vật chủ.
Và tôi đã có thể trông thấy bảng tên của nam sinh trước mắt với cái đầu vỡ nát.
"....Kim Namwoon."
Cậu trai có cái đầu bị nổ tung chỉ mới vài phút trước đây giờ lại ra sức tấn công tôi với danh tính mới là một Ma Nhân của bản thân.
Dây thanh quản treo lủng lẳng sau khi đã bị cho nổ tung của Kim Namwoon có hình dạng hết sức dị thường.
"Kuweeeooh."
[Skill độc quyền, 'Toàn trí độc giả Cấp độ 1' đã được kích hoạt!]
[Nhân vật này đã hoàn toàn mất đi nhận thức. Skill 'Toàn trí độc giả' sẽ bị hủy kích hoạt.]
Chết tiệt thật, tôi biết ngay là nó sẽ không hoạt động mà!
Roạttt!
Đùi tôi dễ dàng bị xé rách bởi lớp móng tay đen dài quá khổ của Kim Namwoon.
Chân tôi giờ đau như xé. Lớp da cứng cáp ngay đến cả dao cũng không xuyên thủng được giờ lại bị xé toạc bởi móng tay không.
Đây cũng chính là nguyên do chủ yếu khiến Ma Nhân đặc biệt nguy hiểm. Vì bọn chúng thường sẽ trở nên mạnh hơn cơ số lần so với khi còn là con người mà.
"Yoo Sangah-ssi, chúng ta cần phải ngay lập tức--"
Tôi chợt cảm nhận được có điềm chẳng lành khi còn đương nói dở. Tôi còn không cần phải quay lại để có thể biết được chính xác chuyện gì đang diễn ra ở phía sau lưng mình nữa.
"Thả tôi ra! Thả ra! Dokja-ssi! Dokja-ssi!"
Han Myeongoh, kẻ mà chỉ mới ban nãy còn đang tập tễnh giờ đã băng qua cầu bằng một chân trong khi vác theo Yoo Sangah trên vai với một tốc độ như vũ bão rồi.
[Tinh toạ 'Secret Plotter' tỏ ra hết sức thán phục độ dễ ăn quả lừa của bạn.]
[Tinh toạ 'Demon-like Judge of Fire' cảm thấy rất ấn tượng với sự hi sinh này của bạn.]
[100 coin đã được tài trợ.]
....Hẳn là như vậy rồi. Tính bỏ mình lại ở đây một mình chứ gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc nhìn toàn trí của độc giả
FantasiaTác giả: singNsong Chỉ một người duy nhất là biết được kết cục của thế giới này. Khi bộ webnovel yêu thích hóa thành hiện thực. Liệu sống sót trong một thế giới đầy rẫy tai ương như vậy có khả thi? Đây là câu chuyện về độc giả duy nhất của bộ truyện...