Thập Ác.
Dù cho các thành tố và thứ tự thành phần thường xuyên bị thay đổi tùy thuộc vào từng kỳ trọng sinh của Yoo Jonghyuk, họ chính là những kẻ đảm đương vai trò phản diện nổi bật nhất trong 'Cách để sinh tồn'.
'Đại pháo thành' của Chungmuro, Gong Pildu chính là 1 trong Thập Ác đó. Thế nên là đối với tất cả những kẻ đã từng đọc qua 'Cách để sinh tồn' (dù kỳ thực là chỉ có mỗi mình tôi), Gong Pildu là một cái tên không thể quen thuộc hơn được nữa.
[Vùng an toàn 56/70]
Quả nhiên là người thành công thường có lối đi riêng mà. Kích cỡ của căn 'phòng' này quả là không tầm thường một chút nào. Toàn bộ 'vùng an toàn' rộng lớn trước mắt tôi này đều là cứ địa của gã Gong Pildu kia hết.
Thôi thì mình cứ theo kế hoạch đã vạch sẵn ra từ trước mà triển khai thôi. Tôi nhanh chóng giấu Lee Gilyoung ra sau lưng mình và mở lời.
"Sao chúng tôi lại phải trả coin cho chú kia chứ? Ga Chungmuro này vốn dĩ là của công kia mà?"
"Haha, điều mày vừa nói không hoàn toàn sai đâu. Nhưng chỉ là tới 8 ngày về trước mà thôi."
Đối với bất kỳ ai thì 500 coin cũng đều không phải là một con số nhỏ; ấy vậy mà ông chú này lại dám cả nhiên yêu cầu một con số lớn đến như vậy chỉ vì có kẻ đã đặt chân vào cứ địa của ổng.... có gọi đây là ăn cướp giữa ban ngày thì cũng chẳng ngoa đâu.
"Ok, thích thì chiều. Nhưng mà tôi sẽ chỉ đưa nó cho đúng người mà thôi."
"Cái gì cơ?"
"Chú đâu phải là Gong Pildu."
Dù Gong Pildu cũng chẳng phải là hạng người tốt đẹp gì, gã này còn chẳng phải hắn mà chỉ là nhân vật làm nền số 1 của Liên hiệp Landlord mà thôi.
Ngươi đâu rồi, Gong Pildu? Tôi gấp rút đảo mắt khắp chung quanh. Không phải tên này, tên kia cũng chẳng phải.... Tôi tự hỏi là gã Gong Pildu thực sự hiện giờ đang ở nơi nào.
"Haha, mày quả là cứng cỏi thật đấy. Dám giỡn mặt với cả tao hay sao...."
"Gong Pildu-ssi, chú đang ở đâu? Ra mà nhận tiền đi chứ?"
Tôi cứ thế mặc kệ mấy lời làm khó dễ của mấy gã quần chúng kia mà tiếp tục tiến bước.
[Bạn đã xâm phạm vào khu vực đất tư!]
Mấy tháp pháo mini đều tức khắc nhắm thẳng vào tôi nhưng tôi vẫn không chịu lùi bước.
Thú thực là chẳng có gì đảm bảo được chuyện tôi sẽ được toàn mạng nếu như mấy tháp pháo kia thực sự nã đạn cả. Thế nhưng việc tôi khoe mẽ ở đây cũng chẳng phải chỉ là chỉ để làm màu; tôi cần phải làm như vậy để gã Gong Pildu kia không thể đánh giá thấp tôi được.
"Chỉ đến đây thôi. Nếu còn tiến lại gần hơn nữa, nhà ngươi sẽ phải trả một cái giá đắt đấy."
Rốt cục thì gã Gong Pildu mà tôi vẫn hằng tìm kiếm cũng đã chịu xuất đầu lộ diện.
Một băng ghế dài chất đầy nhu yếu phẩm. Ngồi trên đó là một gã đàn ông trung niên đang cầm trên tay một cuốn tạp chí. Ánh mắt gã hướng về phía tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc nhìn toàn trí của độc giả
FantasyTác giả: singNsong Chỉ một người duy nhất là biết được kết cục của thế giới này. Khi bộ webnovel yêu thích hóa thành hiện thực. Liệu sống sót trong một thế giới đầy rẫy tai ương như vậy có khả thi? Đây là câu chuyện về độc giả duy nhất của bộ truyện...