Tôi không thể giết Gong Pildu ngay lúc này được, vì lão sẽ còn là một mảnh ghép cần thiết trong những scenerio trong tương lai nữa; nhưng mặt khác, tôi cũng không thể khiến ông chú đó rời khỏi khu vực đất tư của mình.
Và có một mẹo mà ta luôn có thể áp dụng mỗi khi bị mắc kẹt trong một cái song đề tù nhân như thế này, đó chính là ưu tiên giải quyết xong xuôi tiền đề trước đó của nó. Ví dụ như là trong trường hợp này chẳng hạn, nếu Gong Pildu nhất quyết không chịu rời khỏi khu 'đất tư' của ổng thì chính tay tôi sẽ đập tan khu đất tư ấy ra vậy.
"Ugh....n-ngài ấy đi ra khỏi nó mất rồi...!"
"Thằng chó chết này nữa!"
Tuy vậy, lựa chọn cách này cũng đồng nghĩa với việc người thực hiện nó sẽ phải sở hữu công lực đủ mạnh để có thể phá hủy khu đất tư rộng lớn đó trong một cú duy nhất. Đây cũng chính là lý do đã khiến tôi phải gấp rút giúp Lee Hyunsung tiến hóa thuộc tính như vậy.
"Eeeeeok....!"
Tôi có thể nghe thấy vô số những tiếng hét kêu đau từ những kẻ đen đủi bị mắc vào cái mớ bòng bong này mà rớt xuống tầng B3.
Các 'vùng an toàn' lần lượt biến mất, dẫn đến việc các landlord đánh mất đi 'phòng' của mình.... Bị lấm bẩn bởi khói bụi, Gong Pildu giận giữ quắc mắt về phía tôi. Thế nhưng ngay trước khi tôi kịp nghe thấy ông ta nói lên bất cứ điều gì, cái giọng oang oang không lẫn đi vào đâu được của Bihyung đã oanh tạc lỗ tai tôi rồi.
《 Kim Dokja! Nhà ngươi đang làm cái quái gì thế này! Aaaa! 》
《 Bé cái miệng thôi. 》
《 Tên khùng điên này nữa! Mấy tên dokkaebi khác ở Chungmuro này đều đang phát rồ lên hết vì ngươi cả đấy!》
Lại được cả tên Bihyung này nữa chứ. Tôi vốn đã inh tai nhức óc sẵn vì một đống tin nhắn đến từ các tinh tọa rồi mà.
[Tinh tọa 'Prisoner of the Golden Headband' yêu thích sự hỗn loạn tuyệt đối mà bạn vừa gây ra.]
[Tinh tọa 'Bald General of Justice' cảm thấy rất ấn tượng trước cuộc khởi nghĩa này của bạn.]
[Tinh tọa 'Abyssal Black Flame Dragon' cảm thấy rất thích thú trước sự hủy diệt và hỗn loạn mà bạn vừa đem lại.]
[300 coin đã được tài trợ.]
"B-Bắt tên khốn đó lại!'
"Giết hắn!"
Mấy gã thuộc liên hiệp điên tiết hét lên trong khi điên cuồng đuổi theo chúng tôi; còn tôi và Lee Hyunsung thì chạy bán sống bán chết xuống lầu dưới.
[Skill độc quyền, 'Danh sách nhân vật' đã được kích hoạt!]
+
<Danh sách nhân vật>
Tên: Lee Hyunsung
Thuộc tính cá nhân: Kẻ đã khôi phục lại được chính nghĩa của bản thân (Hiếm)
Stigma: [Cú đấm trường sơn Lv.1], [Cú đẩy trường sơn Lv.2]
Skill độc quyền: [Kĩ năng dùng lưỡi lê Lv.2], [Ngụy trang Lv.2], [Kiên trì Lv.2], [Tinh thần chính nghĩa Lv.1], [Thông thạo vũ khí Lv.3]
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc nhìn toàn trí của độc giả
FantasyTác giả: singNsong Chỉ một người duy nhất là biết được kết cục của thế giới này. Khi bộ webnovel yêu thích hóa thành hiện thực. Liệu sống sót trong một thế giới đầy rẫy tai ương như vậy có khả thi? Đây là câu chuyện về độc giả duy nhất của bộ truyện...