[Scenerio chính #3 - Phòng tuyến khẩn cấp đã chính thức khép lại.]
[Bạn đã nhận được 1,000 coin như là phần thưởng.]
Scenerio chính kế tiếp, thứ mà tưởng như sẽ chỉ được bắt đầu sau khi mặt trời đã lên tới ngọn, thực chất là sẽ lại được bắt đầu ngay khi scenerio chính thứ ba này vừa mới kết thúc còn chưa đầy mười phút.
[Scenerio chính thứ tư sẽ sớm được khởi động!]
Chết tiệt thật, scenerio chính thứ ba còn chưa kết thúc được bao lâu nữa mà....
Tôi lập tức liền lao ngay tới bên Lee Jihye.
"Nhóc ở lại trông chừng tên Yoo Jonghyuk này nhé."
"....Như vậy thật sự ổn chứ?"
"Đằng nào thì nhóc cũng đâu thể nào đi xuống dưới kia ngay được trong tình trạng như thế này đâu? Chưa kể là để hắn lại ở đây một mình cũng sẽ rách chuyện lắm."
Lee Jihye gật đầu tỏ ý đã hiểu khi cô nàng trông thấy ánh mắt của tôi dừng lại trên một Yoo Jonghyuk vẫn còn đương bất tỉnh.
"Cảm phiền nhóc báo lại cho anh một tiếng khi gã này tỉnh dậy nhé. Hắn xứng đáng ăn thêm một cú kí đầu nữa đấy."
Thế rồi tôi đi xuống lầu dưới cùng với Jung Heewon. Nhóc Gilyoung thì đang say giấc nồng trên vai tôi sau khi thiếp đi giữa lúc mải ngắm cơn mưa sao băng lúc nãy.
Rào chắn của dungeon này đã biến mất, và tòa nhà chúng tôi đang ở lại trở về với trạng thái nguyên bản của nó là một rạp chiếu phim thông thường. Những item ở trong phòng kho báu khi trước cũng đều đã biến lại thành những đạo cụ diễn xuất thông thường cả. Cứ như thể là mọi chuyện chúng tôi vừa trải qua chỉ là một cơn mơ thôi vậy.
Thế rồi giọng nói của Bihyung chợt vọng vào lỗ tai tôi.
《 ...Đừng nói với ta là ngươi đã biết tỏng điều ta đang chuẩn bị nói bây giờ là gì rồi đấy nhé? 》
《 Bingo. 》
《 Haizz....Ta thật sự là đã sốc lắm đấy. 》
Tôi chợt thấy lòng mình bình yên đến lạ khi nghe thấy những lời càm ràm như thường lệ này của Bihyung.
Những tinh tọa ngự ở trên cao kia đều mạnh mẽ hơn người trần mắt thịt như là chúng tôi cả, nhưng bọn họ không phải là toàn tri. Đó là bởi vì tất cả những âm thanh và hình ảnh mà bọn họ nhận được đều đã phải đi qua một trung gian là 'kênh'. Và điều này cũng có nghĩa là....
《 Mấy lời mà ta đã nói khi nãy đều đã được lọc ra hết rồi chứ? Ta đã quá khích đến nỗi chẳng thể kiểm soát được lời ăn tiếng nói của mình. 》
《 Đương nhiên là chúng phải được lọc ra tử tế rồi chứ. Kênh của ta sao lại phạm phải lỗi căn bản như thế được? Thực ra thì những thông tin ở mức độ cao cấp như thế đương nhiên là đều sẽ tự động bị sàng lọc ra hết rồi. 》
Nếu như những gì tôi đã nghĩ là đúng, có lẽ là những lời mà tôi đã gào lên với Yoo Jonghyuk hồi nãy sau khi đến được tai các tinh tọa sẽ trở thành cái gì đó như thế này:
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc nhìn toàn trí của độc giả
FantasíaTác giả: singNsong Chỉ một người duy nhất là biết được kết cục của thế giới này. Khi bộ webnovel yêu thích hóa thành hiện thực. Liệu sống sót trong một thế giới đầy rẫy tai ương như vậy có khả thi? Đây là câu chuyện về độc giả duy nhất của bộ truyện...