Ba cách để sinh tồn nơi thế giới hậu diệt

1.8K 52 13
                                    

「 Có ba cách để sinh tồn nơi thế giới hậu diệt này. Giờ đây tôi cũng đã quên đi mất vài điều. Nhưng có một điều này thì thì tôi vẫn có thể đoan chắc. Đó chính là sự thật rằng bạn, người đang đọc những dòng này, nhất định sẽ có thể sống sót.

- Ba cách để sinh tồn nơi thế giới hậu diệt (Hoàn) 」

Đó là những gì đang hiển thị trên nền tảng webnovel từ chiếc smartphone đã cũ của tôi. Tôi lướt xuống, rồi lướt lên trở lại. Đây đã là lần thứ bao nhiêu tôi làm như vậy rồi?

"Điều này là thực ư? Kết thúc thật rồi sao?"

Tôi kiểm tra lại lần nữa, truyện giờ có tag (Hoàn) không thể nhầm lẫn được.

Đây thực sự chính là hồi kết của nó.

_________________________________________

『 Ba cách để sinh tồn nơi thế giới tàn lụi 』

Tác giả: tls123

3,149 chương

_________________________________________

『 Ba cách để sinh tồn nơi thế giới tàn lụi 』là một bộ webnovel giả tưởng dài hơi với 3,149 chương. Tên rút gọn của nó thì là 'Cách để sinh tồn'.

Tôi đã luôn theo dõi bộ truyện này kể từ khi còn đang học năm cuối của cấp hai.

Ngay cả khi tôi bị bọn côn đồ trường học bắt nạt, khi tôi thi trượt kỳ thi tuyển sinh quốc gia và phải đi học ở một đại học hạng ba, khi vận rủi trêu đùa khiến những ngày tháng nhập ngũ của tôi phải ở trên tiền tuyến thật đúng như địa ngục, khi tôi không thể kiếm được một công việc ổn định, giờ thì đang phải làm nhân viên hợp đồng cho một tập đoàn lớn.... Toàn những chuyện chả muốn nhắc lại chút nào.

Quay trở lại với vấn đề....

「 Tác giả: Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã kiên trì đọc 'Cách để sinh tồn' cho tới tận bây giờ. Tôi sẽ còn quay trở lại với phần *vĩ thanh nữa nhé! 」

(*Vĩ thanh là một thuật ngữ chỉ phần bổ sung vào tác phẩm văn học bao gồm những kết luận, những điều mà tác giả cho là cần thiết nhằm làm rõ thêm cho những gì đã được viết ra trước đó trong văn bản. Vĩ thanh thường được đặt ở ngay sau phần cuối của tác phẩm. Vĩ thanh không phải là phần nối tiếp của cốt truyện. Với tư cách là một phần hoàn toàn độc lập về mặt cấu trúc, vĩ thanh vẫn có thể có liên hệ cực kỳ chặt chẽ với tác phẩm, bởi ý đồ duy nhất của tác giả khi sáng tác ra phần này là nhằm làm rõ những nguyên do nằm ngoài cốt truyện của những gì đã được mô tả trước đó. Vĩ thanh thường do tác giả viết, song cũng không hiếm những trường hợp vĩ thanh do những người khác (nhà phê bình nghiên cứu, biên tập, biên soạn...) viết nên. Loại vĩ thanh do người khác viết, xét về mặt bản chất chất thì thường tương đối giống với lời nói đầu hoặc bài tựa ở đầu tác phẩm và thường được gọi là lời bạt tại Việt Nam. Vĩ thanh hoàn toàn có thể chỉ là đôi lời tác giả gửi gắm đến độc giả, hoặc cũng có thể có cấu trúc hết sức phức tạp như một phần ngoại truyện hoặc góc nhìn từ nhân vật khác. Có nghĩa là vĩ thanh đôi khi cũng làm gia tăng giá trị văn học cho tác phẩm lên thêm rất nhiều lần, điều mà ta có thể thấy rất rõ trong tác phẩm này khi tls123 cho phát hành vĩ thanh của 'Cách để sinh tồn'.)

Góc nhìn toàn trí của độc giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ