Đã gần hai năm kể từ đám cưới, Tomioka Giyuu đã chuyển về sống ở Điệp phủ để tiện cho công việc của Shinobu. Kochou Shinobu vẫn là một danh y, Tomioka Giyuu trở thành ông chủ kinh doanh một số khách trạm và một số quán ăn có liên kết với vợ chồng cựu Xà trụ Obanai Iguro và cựu Luyến trụ Mitsuri Kanroji. Hiện tại, Shinobu đang mang thai đến tháng thứ tám. Vợ sắp sinh nên Giyuu rất sốt sắng, xong việc sẽ chạy ngay đến Điệp phủ với vợ. Đương nhiên Shinobu chẳng thấy chồng mình biểu hiện lên mặt bao giờ, nhưng những hành động của anh khiến cô cảm thấy thật ấm áp.
Tối đó.
- Có mệt không? - Giyuu vén tóc mai của vợ rồi hôn lên vầng trán.
Shinobu mỉm cười hạnh phúc.
- Không mệt.
Giyuu vuốt đôi má đào rồi xoa bóp tay chân cho vợ. Anh không giỏi việc xoa bóp, chỉ sợ vợ đau nên xoa bóp gần như là chỉ ấn nhẹ trên tay, chân vợ. Giyuu tay chân lóng ngóng nhưng rất chăm chỉ xoa bóp cho vợ khiến cho Shinobu có lúc thấy rất buồn cười, có lúc lại òa khóc vì cảm động. Đối với cảm xúc thất thường của Shinobu trong khi mang thai, lúc đầu Giyuu rất lúng túng, về sau càng ngày càng quen. Anh còn được Zenitsu tư vấn cho vài câu dỗ vợ cực hiệu nghiệm. Khi Giyuu nói những lời lẽ bay bướm đó cộng với gương mặt không cảm xúc khiến Shinobu khi đang khóc sẽ bật cười, khi đang cười sẽ cười to hơn. Mỗi lần như vậy Giyuu thấy mình giống như đang kể chuyện cười hơn là dỗ vợ, nhưng vợ anh rất vui vẻ nên cũng coi như những lời đó có tác dụng.
Một tháng sau, tiểu tinh linh bé bỏng ra đời. Giyuu ôm lấy con rồi hôn lên vầng trán lấm tấm mồ hôi của Shinobu. Đứa bé là con trai, rất khỏe mạnh. Shinobu do mất máu nhiều dẫn tới hôn mê. Giyuu vô cùng lo lắng. Nhưng may mắn thay, sau vài giờ Shinobu đã tỉnh lại. Shinobu nhìn chồng và con, trong lòng tràn ngập niềm hạnh phúc.
- Shinobu, em phải ăn vào! Em gầy lắm rồi.
- Shinobu, em không ăn nhỡ không có sữa cho con, con sẽ đói!
- Nào ngoan, anh đút em ăn.
Sinh xong, Shinobu lười ăn. Giyuu ngày nào cũng dỗ vợ nhiều hơn là dỗ con. Cái con người bình thường cạy miệng cũng không nói nửa lời như Tomioka Giyuu thì bây giờ lại nói nhiều như sáo. Anh thương vợ lắm. Trước khi mang thai cô đã rất gầy rồi, sau khi sinh con có tăng lên một chút nhưng không đáng là bao. Điều này khiến Giyuu lo lắng. Shinobu biết chồng lo lắng như vậy cũng cố gắng ăn nhiều nhất có thể.
Mấy năm sau.
- Aaaaaaaaaaaa!!!
Nghe tiếng hét của Shinobu, Giyuu vội vàng chạy đến.
- Có chuyện gì vậy?
Trên gương mặt khả ái của Shinobu biểu lộ cảm xúc lẫn lộn.
- Em có thai rồi!
Nghe vậy, Giyuu vô cùng vui mừng, chạy đến ôm chầm lấy vợ. Shinobu biết điều này thế nào cũng xảy đến. Giyuu đi công tác tận một tháng, khi về không thể kìm chế mà lôi cô lên giường hành lên hành xuống, khiến Shinobu muốn chơi với con cũng không được. Haizzz!!! Cái ông chồng này!
Chín tháng sau, Shinobu sinh đôi, một trai một gái, bé trai sinh trước, bé gái sinh sau. Tiểu Giyuu đùng một cái có đến hai người em, thật bỡ ngỡ. Người vui nhất có lẽ vẫn là Giyuu, nụ cười nở trên gương mặt anh đã mấy ngày nay rồi.
Shinobu tựa đầu lên vai Giyuu. Hai người ngồi cạnh hồ nước lăn tăn những con sóng, giữa sắc xanh của thảm cỏ và sắc tím của hoa Tử Đằng cùng nhau ngắm nhìn cuộc sống bên dưới chân núi. Bình yên và hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Yên Và Hạnh Phúc
Hayran Kurgu- Vì rất thích Giyuushino nên mình đã viết cho họ một câu chuyện nhỏ. - Trước khi viết thì mình cũng đã đọc khá nhiều fanfic về Giyuushino nên có thể các bạn sẽ thấy giống mô típ của các fanfic khác nhưng từng câu từng chữ trong fanfic này đều hoàn...