Giới thiệu và vài câu ngắn ngủi ^^

1.7K 41 1
                                    

* Giới thiệu nhân vật
Trần Cao Dương Ngọc(20t) [tôi/cô]: con gái út của tập đoàn Sapphire, vô cùng xinh đẹp, lạnh lùng, đai đen Karate, mẹ mất sớm nên luôn trân trọng tình cảm gia đình và rất yêu thương chị hai & bố.

Trần Cao Diễm My(22t): chị hai của con bé bên trên, con gái đầu của chủ tịch tập đoàn Sapphire, là phó giám đốc, trái ngược hoàn toàn với cô nhưng vẫn xinh (chỉ kém cô một tẹo), cởi mở, dễ gần và đặc biệt luôn đấu khẩu với bố nên đã chuyển ra ở riêng.

Trần Nam(40t): bố của hai chị em trên, chủ tịch tập đoàn Sapphire, một trong những tập đoàn lớn nhất nước, bề ngoài luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng thực ra rất thương hai cô con gái yêu.

Phan Sơn Vinh(20t) [anh]: người thừa kế tập đoàn SV, là đối tác của TĐ Sapphire, đẹp trai, đai đen tất cả các môn võ, thủ lĩnh của trường, học cùng lớp với cô, lúc lạnh lùng, lúc tình cảm nói chung là tùy người, tùy hoàn cảnh.

Dương Thanh Tùng(20t): bạn thân của anh, cùng lớp cô, cũng là thiếu gia tập đoàn lớn, đẹp trai, đào hoa, dễ gần.

Đặng Nhất Nam(20t): bạn thân của anh và Tùng, y như hai thằng bạn thân.
Ngoài ra còn một số nhân vật phụ và một số chưa xuất hiện sẽ được trình diện mọi người sau...

P/s: Đây là lần đầu tiên mình viết truyện có gì sai sót kính mong mọi người cmt lại, mình xin cảm ơn và hậu tạ *tung bông*

Người Đẹp Băng GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ