1.Bất Ngờ

5.1K 135 8
                                    


'Ting toong'

Cánh cửa căn biệt thự vừa mở ra , trước mắt Y là 1 người phụ nữ Trung Niên ăn mặc sang trọng , Y nhìn thấy Bà ấy liền mỉm cười lễ phép cuối đầu chào hỏi .

" Chào Bác ,cháu đến giao bánh ạ "

Bà Kim nhìn Y cười, giọng nói nhỏ nhẹ phát lên 1 cách chậm rãi

" Cháu đem bánh vào hộ Bác nhé, Bác cũng có chuyện muốn nói với cháu "

Y tròn mắt " Dạ " một tiếng cũng nhanh chóng dắt xe vào để 1 góc trong sân căn biệt thự , trong đầu nổi lên nhiều sự tò mò .

" Bác ấy muốn nói gì với mình vậy nhỉ ? "

" Cháu tên là Jungkook đúng chứ ? " vừa ngồi xuống sofa bà liền lên tiếng hỏi .

có chút ngạc nhiên vì Bác ấy biết tên mình nhưng vẫn nhỏ nhẹ đáp " Vâng ạ" rồi đặt nhẹ bánh lên bàn trà thấy bà Kim ra hiệu ngoắt tay ý bảo Y ngồi xuống ghế sofa đối diện, cũng ngoan ngoãn làm theo ý bà .

" mà có chuyện gì sao Bác ? "

" Cháu thích Taehyung con trai Bác ? "

' Đoàng ' trong đầu Y như có tiếng nổ lớn , sau Bác ấy lại biết được chứ ? Ngại ngùng mà mặt mũi cũng trở nên đỏ lựng , nhìn trong rất đáng yêu .

" Cháu.... Cháu " Y cũng không dám nói dối bà Kim liền trả lời một cách ngại ngùng , trong đầu nhớ lại chàng trai mình thầm mến khuôn miệng bất giác mỉm cười .

" Thật ra , nhờ anh ấy giúp cháu thoát khỏi đám say rượu , lúc đó cháu rất cảm kích anh ấy... nên.. nên có 1 chút thích thôi ạ "

Bà Kim quan sát gương mặt Y khi nhắc đến con trai mình đôi mắt luôn sáng rực.. miệng thì không ngừng mỉm cười , kẻ ngốc nhìn thôi cũng biết là Y yêu hắn .. vậy mà lại nói 1 chút thích , nhưng bà Kim sẽ không vạch trần để tránh làm Y thêm ngại.

" Ta biết con đang tò mò vì sao ta lại biết, nhưng điều đó hiện tại không quan trọng, quan trọng ta muốn xin con 1 chuyện "

Nhìn bà Kim đang nhìn mình 1 cách yêu thích xen lẫn giọng nói ấm áp khiến Y đang hồi hộp, ngại ngùng, Tâm trạng cũng trở nên thoải mái hơn 1 chút mà trả lời.

" Chuyện gì vậy ạ ?"

"Đám cưới với con trai Bác! "

câu nói bà Kim phát ra khiến chàng trai nhỏ liền mở to mắt ngạc nhiên , trong đầu Y hiện tại không nghĩ được gì nhiều , sau hôm nay bà Kim đem hết bất ngờ này đến bất ngờ khác cho Y vậy chứ ?

" Bác... Bác nói gì vậy ạ ? Cháu... cháu không hiểu ! "

Bà Kim thấy Y ngạc nhiên như vậy chỉ thở dài, mỉm cười tiến lại phía Y mà xoa nhẹ mái tóc ngắn mềm mượt , hương tin tức tố dịu nhẹ mùi oải hương trên người chàng trai nhỏ này khiến bà rất dễ chịu, giọng ấm áp lại cất lên .

" Ta tin con có thể giúp Kim Taehyung chính chắn hơn , không ai thích hợp với nó hơn con " 

bà nhớ rất rõ ánh mắt Y mỗi khi giao bánh đứng từ xa lén nhìn lấy Hắn chứa đầy tình cảm, bà tin mình không nhìn lầm.

Bà Kim dùng giọng nói nhẹ nhàng giải thích cho Y hiểu .

[ABO VKOOK ] CAM CHỊU ĐỂ CÓ ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ