10. Thất vọng

2K 64 14
                                    

6:30 am

Buổi sáng tươi mới với những ánh nắng ban mai , nhưng đối với hai thân ảnh đang ôm lấy nhau trên giường thì chưa thể gọi là thứ ấm áp nhất , ánh nắng vàng nhàn nhạt chỉ có thể làm nền cho hạnh phúc mới chớm nở của họ .

Jeon JungKook nằm trên giường không ngừng đưa tay vuốt ve gương mặt hắn, ánh mắt mông lung nhìn thẳng vào mắt người đối diện.

" Taehyung , Anh có yêu em không ? "

" Sao lại hỏi như vậy ! "

Đưa tay vuốt ve người nhỏ, ánh mắt thâm tình đợi câu nói tiếp theo từ Y .

" em cần một lí do và dũng khí để có thể tiếp tục bên anh ! em...rất sợ "

" Đừng suy nghĩ nhiều ! Tôi sẽ không bỏ em ! "

" Vậy, trưa nay em...... có thể đến công ty anh không ? "

Y biết như vậy là không đúng với Lee Hana, nhưng những hành động nhẹ nhàng cùng lời nói ngọt ngào của hắn tối hôm qua, khiến Y thật sự không thể thoát ra khỏi sự u mê này, xin hãy cho Y được một lần giành lấy tình yêu của đời mình , cho dù phải trả giá đau đớn như thế nào ! .

" Em chắc chứ ? "

" Vâng, cũng không thể như vậy mãi được , em muốn giải quyết dứt khoát một lần! Không khiến anh khó xử chứ ? "

vốn dĩ đã muốn nói lời chia tay với Lee Hana, hắn cảm nhận được tình cảm mình dành cho Ả trước nay đều là ngộ nhận, tưởng chừng như đó là yêu, cho đến khi gặp được Jeon JungKook, cảm giác đau nhói nơi lòng ngực khi thấy Y khóc, tức giận khi cậu trai nhỏ đi cùng nam nhân khác và cảm giác nôn nóng muốn về nhà gặp ai đó, chỉ khi có sự xuất hiện của Jeon JungKook hắn mới cảm nhận được .

" Được , theo ý em ! "

..............

10:30 am

Từ sáng đến bây giờ hắn chẳng nói với Ả câu nào, tại sao lại thay đổi như vậy chứ ? .

" Taehyung , rốt cuộc anh làm sao vậy ? Vì một người trên danh nghĩa , mà Tối qua anh nhẫn tâm bỏ em một mình như vậy sao Hả "

Giọng nói nhỏ nhẹ nay lại thay đổi thành những tiếng quát tháo,trách mắng, thật sự không muốn kìm chế nữa, tại sao những thứ tốt đẹp của Ả , lại bị Jeon JungKook phá hoại hết như vậy ?

" Dừng lại đi ! "

Câu nói ngắn ngủi của hắn khiến ả đang tức giận cũng phải bất động tại chỗ , đôi chân trở nên rung rẩy, miệng lắp bắp hỏi lại hắn.

" anh.... Anh nói như vậy, là có ý gì ? "

" Hana , Tôi xin lỗi , chúng ta dừng lại đi , Em biết tình cảm Tôi giành cho em không phải là yêu đúng chứ ? "

Đúng ! Ả biết hắn ở bên cạnh mình là vì muốn trả ơn, vì một lần Kim Taehyung bị người của đối thủ cạnh tranh truy lùng ! Trên người toàn là máu , Ả đã vô tình thấy được mà giúp đỡ hắn, nhưng không chỉ dừng lại ở mức độ giúp đỡ , vì Lee Hana phát hiện ra mình đã yêu hắn , thời điểm đó hắn không bài xích , cũng không chán ghét , nên đã cùng Ả đến thời điểm hiện tại .

[ABO VKOOK ] CAM CHỊU ĐỂ CÓ ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ