Trời còn tờ mờ sáng, sương mù vẫn chưa kịp tan, cái lạnh ban mai chỉ làm người ta muốn cuộn tròn trong chăn ấm , đặc biệt là những con người yêu nhau rất thích cảm giác được ôm nhau ủ ấm .
Thế mà Kim Taehyung và Jeon JungKook lại phải dùng ánh mắt không nỡ rời xa nhìn nhau .
" Tôi vẫn chưa muốn đi ! "
" ưmm! Không được , Mẹ Jeon vẫn chưa hết giận anh đâu . "
Hắn bất đắc dĩ thở dài một tiếng, ôm lấy Y vào lòng tham lam hít mùi cơ thể cậu trai nhỏ, hôn lên vầng trán láng mịn của Y mới có chút gì đó thỏa mãn .
" Tôi đi đây , Tối sẽ đến thăm em và bé con ! "
" không cho anh đến nữa ! "
Y lắc lắc đầu như không nguyện ý.
" Chồng nhỏ, em không nhớ Tôi sao? "
Cậu trai nhỏ cười cười ngại ngùng đưa tay đẩy đẩy hắn đến cửa sổ.
" Em mới là không thèm nhớ anh ! Mau đi đi kìa, để Mẹ Jeon phát hiện là anh tiu chắc . "
Hắn nhìn ra cửa sổ nhăn mặt , quay lại nói với chất giọng không thể nào nịnh nọt hơn.
" Có thể đi cửa lớn không ? "
" không được, anh vào đường nào thì ra đường đó đi ! "
Bộ dạng hắn bất mãn nhưng vẫn hôn lấy môi Y một cái mới chịu trèo cửa sổ rời đi .
Nếu để người khác thấy hắn đi đường cửa sổ như vậy, thì còn gì mặt mũi Kim Tổng nữa, chỉ biết trách hắn u mê Jeon JungKook quá rồi.
.........
7:30 am
Trên người Kim Taehyung là một bộ vest đen lịch lãm, tiêu soái bước vào cổng công ty, hàng loạt nhân viên xếp hàng cuối đầu trước hắn.
Thư ký mới trên tay là một bộ hồ sơ, tiến lại cung kính chào hỏi hắn .
" Chào Kim Tổng , Min Tổng đang đợi ngài trên phòng chờ của khách ạ ! "
Gật đầu xem như trả lời , đưa một tay vào túi quần sải bước rời đi .
" Cậu tìm Tôi có chuyện gì sao ? "
Gã nhìn lấy anh cười cười, ánh mắt hiện rõ vẻ gian xảo.
" Dẹp ngay cái ánh mắt đó của cậu đi "
Gã tằng hắng một cái mới trở lại dáng vẻ nghiêm túc hỏi hắn .
" Jung Hoseok có quan hệ gì với chồng nhỏ của cậu vậy ? "
Nghe Min Suga nhắc đến người này, hắn có chút không vui , giọng điệu cũng khó nghe hơn vài phần.
" không quan hệ gì cả, làm sao ? Cậu biết cậu ta ? "
Gã gật gật đầu ngẫm nghĩ.
" Đang trong quá trình theo đuổi, có xem là quen không ? "
Kim Taehyung như vừa nghe chuyện lạ , nhướng mày hỏi Gã .
"Cậu đổi Gu từ khi nào vậy ? Chán Omega nên đổi qua Alpha tìm cảm giác mới lạ à ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO VKOOK ] CAM CHỊU ĐỂ CÓ ANH
Romance" Không ngờ lại là cậu đấy Jeon JungKook " " giữa bạn và tình sao ? " " em ôm anh một chút được không ? " " Cảm giác này là sao đây Kim Taehyung ? " Alpha trội cùng mùi phoremone Bạc Hà nồng đậm Omega thuần chủng tin tức tố oải hương dịu nhẹ Sự...