18. Viên mãn

2.2K 76 0
                                    


6:00 am

Kim Taehyung đáng lí nên rời đi từ sớm, nhưng nhìn cậu trai nhỏ đang ngủ say giấc trong lòng ngực thì lại không nỡ đi , tin tức tố oải hương dịu nhẹ cùng da thịt trơn mềm đụng chạm vào làn da hắn , xúc cảm tốt đến mức Kim Taehyung chỉ muốn được ôm Y mãi thôi .

" Bảo bối à ! Tôi nghiện em chết mất ."

Hắn đưa đầu mũi chạm vào cái má phúng phính của Y hít sâu một hơi, cái cảm giác thỏa mãn làm hắn muốn ngửi thêm vài cái , nghĩ là làm Kim Taehyung hôn lên trán , má , môi , rồi di chuyển dần xuống cần cổ trắng ngần vẫn còn vài dấu hickey do tối qua để lại, vui sướng điểm thêm vài dấu đo đỏ .

" Ưmm ! Taehyung chỉ mới sáng sớm anh đã muốn ăn đậu hũ rồi sao ? "

Ánh mắt Y vẫn còn mơ màng chưa tỉnh ngủ, nhìn xuống Nam nhân đang lộng hành .

" Chỉ là muốn đánh thức em dậy thôi."

Hắn lại tiếp tục hôn cổ rồi lại mơn trớn xuống hai đầu nhũ hoa đỏ hồng vẫn còn chút xưng tấy mà liếm mút như một đứa trẻ khát sữa.

" Đừng mà, anh chưa đi sẽ bị mẹ phát hiện đó ! "

" không sao.... *_* "

* Cốc... cốc *

" JungKook à ~ con đã dậy chưa ? "

Nghe tiếng gọi của Mẹ Jeon ngoài cửa, làm hai thân ảnh đang trần trụi quấn lấy nhau trên giường không khỏi giật mình.

Y là người phản ứng đầu tiên, lập tức đẩy kim Taehyung đang còn bất động ôm mình sang một bên , nhặt bừa bộ đồ hôm qua mặc vào , lúng túng đưa ngón tay lên môi quay lại "suỵt "với hắn một tiếng, mới yên tâm ló đầu ra mở cửa .

" Có gì sao ạ ? "

" Con thức rồi thì ra đây mẹ có chuyện muốn nói ."

" Vâng ! "

Đóng cửa lại, JungKook quay mặt lại nhìn hắn vẫn chưa bận đồ đang đắp hờ chiếc chăn mỏng ngang eo, tựa lưng vào tường ánh mắt đăm chiêu nhìn Y .

" Anh nhìn em như vậy là có ý gì ? "

" Tôi ra với em có được không ? "

" không được ! "

Nghe Y dứt khoát phản đối, hắn có chút bất mãn .

" Em vẫn chưa tha thứ cho Tôi ? "

Nghe giọng điệu có phần giống trẻ con không được thứ mình muốn, liền bày ra trò tức giận của hắn , JungKook có phần mất cười , tiến lại ngồi xuống giường, hôn lên môi hắn một cái rõ kêu , giọng nói nhỏ nhẹ cất lên muốn dỗ ngọt Kim Taehyung.

" không phải là em không tha thứ cho anh , nhưng bây giờ đột ngột xuất hiện sẽ không hay cho lắm, vài bữa nữa có được không ? "

Nghe Y nói vậy rồi hắn còn có thể làm gì khác, đành bất lực gật gật đầu.

" Vậy em ra ngoài vệ sinh cá nhân , anh cũng nhanh chóng bận đồ rồi về đi nha . "

Không để hắn nói Y đã chạy tọt ra ngoài.

" Em ấy quên mình đang mang thai hay sao ? "
nhìn theo bóng lưng Y hắn tự hỏi , rồi lại thở dài cho cái tính trẻ con nóng vội này của Y .

[ABO VKOOK ] CAM CHỊU ĐỂ CÓ ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ