4:00 am
Tình trạng của Y đã không còn gì đáng ngại ,đến chiều đã được xuất viện cùng Bà Kim ra về , nhưng tâm trạng Y lúc nào cũng đầy lo lắng.
Nếu Kim Taehyung biết Y mang thai liệu có vui không ? Hay thẳng thừng kêu Y phá bỏ đứa bé ? .
Nghĩ đến thôi lòng Y đã một cỗ quặn thắt , việc có thai thật sự Y không ngờ đến, cũng không muốn lấy việc này ép buộc hắn ở bên cạnh, như vậy chỉ thêm gượng ép chẳng có hạnh phúc gì , Đơn Ly Hôn cũng đã kí, có lẽ bây giờ Kim Taehyung đang vui vẻ bên Lee Hana rồi nhỉ ? Đau lòng thật .
Nhưng Y nào biết Kim Taehyung hiện tại đang điên cuồng đập phá đồ đạt, như con mãnh hổ bị vuột mất con mồi mà trở nên điên cuồng gào thét .
" Jeon JungKook, Tôi chưa cho phép, em đừng mong trốn thoát ! "
Lời nói khẩn định như đinh đóng cột, Lòng vừa đau đớn lại vừa tức giận, vô cùng bức bách khó chịu.
Đưa tay lấy áo vest , đôi chân bước nhanh xuống lầu , cầm lấy chìa khoá trên mặt bàn phòng khách, liền chạy nhanh ra ngoài .
Trên con đường lớn quen thuộc, Kim Taehyung không ngừng tăng ga chạy vượt qua biết bao nhiêu là chiếc xe , đèn đỏ cũng chả thèm dừng , khiến mọi người xung quanh chỉ biết hoảng hốt mà tránh né , vẫn là con đường đầy rẫy những cây hoa Mimosa quen thuộc, nhưng thân ảnh cậu trai nhỏ ngồi bên tay lái phụ vui vẻ nhìn ngắm hoa đã không còn, làm hắn lại càng thêm nóng vội .
* hình ảnh cây hoa Mimosa *
Đến nhà Bà Jeon , đứng trước cánh cổng đã sớm bị rỉ sét, hắn liên tục gọi vọng vào, hy vọng Jeon JungKook sẽ xuất hiện, nhưng người bước ra phải khiến Kim Taehyung thất vọng ." Hôm nay là chủ Nhật con và JungKook về thăm ta sao ? "
Lời nói truyền vào tai , cũng đồng nghĩa với hy vọng cuối cùng của hắn bị sụp đổ, Y vậy mà không về nhà Mẹ Jeon ? Vậy thì đi đâu chứ ?
Thấy hắn im lặng, bà Jeon lên tiếng gọi " Taehyung con làm sao vậy ? "
Thoát khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn, Kim Taehyung lắc đầu đáp .
" không gì đâu ạ, hôm nay JungKook nói đi chơi, con cứ tưởng về thăm Mẹ nên muốn đến rước em ấy về thôi ạ ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO VKOOK ] CAM CHỊU ĐỂ CÓ ANH
Storie d'amore" Không ngờ lại là cậu đấy Jeon JungKook " " giữa bạn và tình sao ? " " em ôm anh một chút được không ? " " Cảm giác này là sao đây Kim Taehyung ? " Alpha trội cùng mùi phoremone Bạc Hà nồng đậm Omega thuần chủng tin tức tố oải hương dịu nhẹ Sự...