7.Biết đau nhưng vẫn đâm đầu

1.6K 63 8
                                    

6:30 am

Nhíu nhíu đôi mắt mơ màng còn đang say ngủ, liền cảm thấy đầu có chút đau sau cơn sốt tối hôm qua , tính toán nghiêng người để hoạt động gân cốt thì cảm nhận phần eo có gì đó đè lại, nhìn xuống mới chợt nhớ ra hôm qua mình và anh ấy ngủ cùng, bất giác nghiêng đầu qua hướng bên cạnh liền chạm vào sóng mũi cao thẳng của hắn, gương mặt phóng đại ngay trước mắt ,hơi thở cả hai theo đó phả vào mặt nhau , ngại ngùng lùi về sau một chút, nhưng ánh mắt vẫn không ngừng dán lên khuôn mặt nam nhân đang say giấc.

" Sao lại có thể đẹp như vậy chứ ? "

Không tự chủ được, đôi tay đưa lên chạm vào mặt Hắn, nhè nhẹ vuốt chân mày rậm, đưa dọc xuống sóng mũi cao, đôi mắt nhìn theo ngón tay đồng loạt lia xuống đôi môi có chút nhạt màu, nhưng thập phần nam tính.

Ngón tay chạm nhẹ vào cánh môi, không nhịn được thốt lên " thích thật ! " .

" Thích đến vậy ?"

" đương nhiên là rất.....*_*" khoan đã, có cái gì đó không đúng, Y ngước mắt lên liền mắt chạm mắt " Anh..thức từ lúc nào vậy "

" Từ lúc em đụng chạm Tôi "

Ý tứ trong lời nói thập phần mờ ám, khiến má Y cảm thấy có chút nóng, đưa tay lên che lại đôi má phúng phính .

" Em, em đi chuẩn bị bữa sáng, anh mau đi về phòng vệ sinh cá nhân còn đến công ty nữa đó " Nói rồi liền bỏ chạy vào nhà tắm .

Nằm trên giường tự hỏi sao mẹ hắn kiếm được người ngốc ngếch như Y .

.............

Loay hoay nãy giờ thì bữa sáng cũng xong, tính bước lên lầu kêu hắn, thì đã thấy bóng dáng nam nhân đứng phía sau từ lúc nào.

" Taehyung, em làm xong bữa sáng rồi này "

" Đã khỏe ? "

Câu nói không đầu , không đui, cứ nghĩ đơn giản, nhưng lại khiến tâm trạng một người vừa khỏi bệnh phấn chấn hơn bao giờ hết.

" Taehyung, anh đang lo cho em sao ?"

Cái ánh mắt tròn xoè, chớp chớp mong chờ đó, khiến hắn muốn tạt gáo nước lạnh cũng không thể.

" Cứ cho là vậy ! "

* Chụt * cái hôn rõ kêu ngay má , thấy hắn bất động nhìn mình , liền vui vẻ lên tiếng " hì hì, vậy em cảm ơn anh , mau vào dùng bữa sáng thôi "

Hành động hôn không xin phép này của Y có lẽ cũng chả bao giờ sửa, Chắc hắn phải tập làm quen dần rồi.

Bữa ăn cũng chậm rãi trôi qua, lúc sửa soạn ra cửa thì bị nắm tay giữ lại .

" làm sao ? "

Đứng trước mặt hắn cậu chỉ đứng ngang vai , đưa đôi tay nhỏ nhắn lên chỉnh lấy cà vạt có chút không ngay ngắn, miệng nhỏ chu chu trách móc .

" Anh xem kìa, Tổng Giám đốc của một công ty lớn, quần áo không chỉnh tề nhân viên lại cười cho ! "

" Cho mười cái mạng, họ cũng không dám ! "

Cậu chề môi trước sự ngạo mạng của hắn, lại nhón chân lên hôn nhẹ môi một cái mới lên tiếng.

" Xì , Bá đạo , anh mau mau đi làm đi kìa !"

[ABO VKOOK ] CAM CHỊU ĐỂ CÓ ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ