13. Nhớ

1.8K 63 8
                                    

11:00 pm

Trở về nhà với tình trạng say xỉn , đầu óc trở nên xây xẩm , có chút đau nhức vì men rượu , bước vào nhà chỉ là một khoảng không tối đen , không lấy một ánh đèn, cố gắng bước lại nơi công tắt , đưa tay ấn nút đèn trong nhà liền bật sáng , nhưng căn nhà cũng không ấm áp hơn là bao , cái lạnh như có thể thấm vào tận xương tủy.

" JungKook, em đâu rồi ? "

Miệng vô thức gọi tên Y , nhưng đáp lại hắn chỉ là sự im lặng , không một tiếng hồi đáp .

Đến bây giờ Kim Taehyung mới chợt nhận ra Y đã không còn ở đây, ở trong căn nhà lạnh lẽo này chờ hắn về nữa .

*. Taehyung à! Anh về rồi !
Taehyung à! Em chuẩn bị bữa tối rồi này!
Taehyung ! Nước giải rượu của anh !
Taehyung! Hôn một cái !
Taehyung! Em yêu Anh !

Taehyung! Anh không tin Em ! *


Hàng loạt hình ảnh của Jeon JungKook hiện ra trong đầu hắn , chưa bao giờ cảm thấy nhớ Y đến vậy , muốn mượn rượu để quên đi cậu trai nhỏ , nhưng sao hắn vẫn thấy rõ hình bóng, nụ cười và những câu nói ngọt ngào đầy quan tâm giành cho Hắn.

Và cả ánh mắt  đau lòng cùng câu nói đầy sự thất vọng của Jeon JungKook ? Nó như khắc sâu vào trong tâm trí Kim Taehyung vậy , muốn quên đi cũng không được ! .

" Jeon JungKook rốt cuộc em ở đâu "

Ở đây hắn nhớ Y thì nơi kia Jeon JungKook cũng chẳng vui vẻ gì !

Nằm trên giường tay đem những bộ đồ chứa phoremone bạc hà dịu nhẹ vào lòng ngực, ôm chặt lấy như tìm kiếm sự an toàn, mùi hương phảng phất nơi đầu mũi , chỉ cần hít nhẹ một hơi có thể cảm nhận được tin tức tố ấy đi thẳng vào phổi lẫn dạ dày , giống như đang tìm đến nơi có chứa tiểu bảo bối vậy .

" Có Alpha của con ở đây thì tốt rồi ! "

Đưa tay xoa nhẹ vùng bụng còn phẳng lì , tự bản thân tưởng tượng ra hình ảnh Kim Taehyung ôm cậu vào lòng, phát ra phoremone bạc hà thơm mát, giúp bé con còn trong bụng được cảm nhận sự an toàn từ Papa thì tốt biết bao nhiêu ! , nhưng đến cuối cùng cũng là Y tự suy diễn, tự khao khát có được sự bảo hộ của Alpha lúc mang thai mà thôi .

.............
7:00 am

👩🏻 Có vẻ như hôm nay tâm trạng Tổng Giám Đốc không được tốt!

👱🏼‍♂️ Cậu không biết gì sao ? Hôm qua có một cậu con trai nhìn rất xinh đẹp, Đi từ phòng Giám Đốc ra , nhưng mà là vừa đi vừa khóc.

👩🏻Thật vậy sao ?

👱🏼‍♀️ Tớ cũng thấy nè, Từ lúc đó Tâm Trạng Giám Đốc liền không tốt, tớ ngồi trong phòng họp đến thở cũng không dám thở mạnh .

[ABO VKOOK ] CAM CHỊU ĐỂ CÓ ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ