10:00 pm
" Taehyung à ! Từ từ một chút "
Ả để tay hắn choàng qua vai , 1 tay đưa qua thắt lưng đỡ lấy thân hình vạm vỡ của nam nhân đang say xỉn , từng bước loạn choạng đưa hắn vào nhà.
" Taehyung ! Cậu ta có gì tốt hơn em chứ ? "
Dìu hắn lên giường , Lee Hana bên cạnh đưa tay vuốt ve khuôn mặt Nam nhân, biết hắn đã say , nhưng Ả vẫn muốn hỏi , vì chỉ có lúc này Kim Taehyung mới yên lặng nghe ả nói .
" Tất cả đều tại cậu ta ! "
Vì có sự xuất hiện của Jeon JungKook, Người đàn ông này mới không cần Ả nữa, vì Y căn nhà này mới không còn hạnh phúc , nhưng không sao ! Chỉ cần qua hôm nay , Kim Taehyung sẽ lại thuộc về một mình Lee Hana .
Nghĩ đến đây khoé môi vươn lên một nụ cười đắc thắng, đôi tay đặt trên người hắn từ từ di chuyển, từng nút , từng nút sơmi được tháo ra , sau lớp áo là thân hình săn chắc màu lúa mạch đầy Nam Tính, khiến lòng ả rạo rực không thôi .
" Taehyung! Rồi anh sẽ lại là của em "
Dứt câu liền cuối người đưa cánh môi chạm vào đôi môi có chút nhạt màu của Kim Taehyung, mùi hương Bạc hà trộn lẫn hương rượu vang khiến ả lâng lâng vui sướng , tay không ngừng vuốt ve bờ ngực săn chắc.
Kim Taehyung trong cơn say cảm nhận được sự ướt át trên môi, nhíu nhíu mi tâm , từ từ hé mở đôi mắt , nhận định được sự việc liền xoay người đè Ả dưới thân .
" Jeon JungKook ! Là em sao ? "
Trước mắt hắn là Jeon JungKook bằng da bằng thịt, Kim Taehyung không nằm mơ chứ ? Y về với hắn rồi sao ? .
Lee Hana cứ nghĩ hắn giao động vì mình , nhưng không ngờ giờ phút này hắn lại nhìn Ả thành Jeon JungKook, có phải nực cười quá hay không , cố nén nổi phẫn uất trong lòng, chỉ cần có được Kim Taehyung, hắn xem Ả là ai đều không quan trọng ! .
" phải , là em , Jeon - Jung- Kook của anh đây ! " Ả nói trong nghiến răng nghiến lợi .
" Anh nhớ em lắm JungKook! "
Nói dứt lời Kim Taehyung thâm tình cuối xuống hôn lấy đôi môi nữ nhân nằm dưới thân , Ả không ngần ngại vòng tay ôm lấy cổ hắn , môi lưỡi dây dưa một lát, hắn liền chuyển xuống nơi hõm cổ muốn hít lấy mùi hương quen thuộc, nhưng vừa cảm nhận được liền nhíu đầu mày.
Nói chính xác hơn người này có mùi hương nước hoa , không hề có một chút tin tức tố oải hương nào , cố lấy lại sự tỉnh táo nhìn kỉ khuôn mặt người nọ , nhìn thấy rồi cơn ham muốn vừa trỗi dậy liền bay sạch, thay vào đó là cơn tức giận đang cuồng cuộn nơi lòng ngực .
" Mẹ kiếp ! Lee Hana cô không xem lời nói tôi ra gì ? "
Đẩy mạnh ả sang một bên , tức giận đứng lên nhìn chằm chằm vào Ả, đôi mắt do nóng giận cũng trở nên đỏ ngầu đầy gân đỏ , hắc tuyến trên trán cũng lộ lên từng tia , phoremone bạc hà nồng đậm, muốn bao nhiêu cay nồng liền có bấy nhiêu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO VKOOK ] CAM CHỊU ĐỂ CÓ ANH
Romantizm" Không ngờ lại là cậu đấy Jeon JungKook " " giữa bạn và tình sao ? " " em ôm anh một chút được không ? " " Cảm giác này là sao đây Kim Taehyung ? " Alpha trội cùng mùi phoremone Bạc Hà nồng đậm Omega thuần chủng tin tức tố oải hương dịu nhẹ Sự...