5. Người ao ước, kẻ ganh tị

1.7K 75 5
                                    

Sau khi nói chuyện với Y trong phòng WC tâm trạng Hắn cũng trở nên tốt hơn, bước ra ngoài chọn chỗ ngồi đối diện với Y .

" JungKook em ăn thử món này đi " Hoseok gắp thức ăn bỏ vào chén của Y , còn tiện tay xoa đầu một cái.

Thấy hành động này Ả nhìn Hắn cười cười rồi mới lên tiếng " hai người có vẻ thân thiết nha , khai mau , hai người đang hẹn hò đúng không ? "

Y nhìn thấy Hắn đang cau mày , nhưng cũng không thèm nhìn Y một cái , mím môi một cái mới trả lời " Hẹn hò như nào khi Chồng mình đang ở đây?"

Câu nói của Y khiến Ả cứng họng, Hoseok thì ngạc nhiên nhìn Y " Chồng em ? Là ai ở đây chứ ? "

" Bí mật , tại vì anh ý không thích em công khai đâu! " nói xong còn cuối mặt đau lòng, Hắn tâm trạng không biết tại sao khi nghe Y nói Lại trở nên bức rức, Ả không ngờ Y lại không nói Taehyung ra.. cứ nghĩ sẽ làm bẻ mặt Ả một trận nữa chứ.

Hoseok nhìn Y như vậy cũng không muốn gặn hỏi chỉ xoa đầu an ủi. " em không nói anh cũng không ép " .

...........

Kết thúc bữa ăn Hoseok định chở Y đi chơi thì Hắn lên tiếng.

" JungKook Tôi đưa cậu về !"

" Đưa về ? Cậu quen JungKook sao ? " anh nhíu mày nhìn Hắn, trong lòng sớm nhận ra điều khác lạ .

" À, lâu rồi em chưa nói chuyện với JungKook, nên muốn Taehyung cho cậu ấy đi nhờ để tiện nói chuyện " Ả lên tiếng trước cắt ngang lời hắn muốn nói, ả sợ hắn sẽ nói cậu là "vợ" của hắn .

" Vậy được, JungKook anh đi trước nhé, có gì anh sẽ liên lạc với em , sẽ đi chơi bù hôm nay ." Vốn dĩ còn muốn đưa Y đi chơi nhưng tình hình này e là không thể, anh đành hẹn lại dịp khác .

" Dạ được ạ "

...........
Trên xe bầu không khí ngột ngạt, Hắn ngồi ở ghế lái chỉ chăm chú lái xe, Y và Ả ngồi ở phía sau , vốn dĩ muốn hỏi hắn có  mối quan hệ gì với Lee Hana dù trong lòng đã có đáp án, nhưng Y muốn chính miệng Hắn trả lời, nhưng ấp úng mãi cũng không biết hỏi như nào cho phải , không gian quá mức Yên tĩnh nên Y đánh liều lên tiếng.

" Hana, cậu hiện tại ở đâu ? Cuộc sống có tốt không ? "

Không ngờ Y sẽ hỏi vậy , nhưng Ả vẫn thản nhiên đáp " Cuộc sống mình vẫn ổn, Nhờ có Taehyung chăm sóc nên rất tốt , hiện tại mình cũng đang là thư ký riêng của anh ấy , Còn cậu? Cuộc sống như nào ? "

nhìn lên Hắn qua gương chiếu hậu trong xe , thấy ánh mắt Hắn vẫn bình tĩnh, rõ ràng là không lấy một chút chột dạ khi Y biết sự thật về Hana, thở dài một tiếng rồi mới nói .

" mình thì do 1 số chuyện nên khi ra trường đã không học tiếp tục, mình làm những việc lặt vật kiếm thêm thu nhập , và... mình vừa kết hôn , nên hiện tại chỉ ở nhà làm một người " vợ đảm đang thôi " Y cười cười nhưng trong mắt đã có một tầng sương mỏng khi nhắc đến cuộc đời của mình.

Hắn nói với Ả sẽ kết hôn vì chiều theo ý bà Kim, nhưng Hắn không nói người hắn kết hôn là Ai, vốn dĩ Ả biết là do kêu người âm thầm điều tra , nên trước mặt Hắn ả vẫn sẽ diễn như không biết gì , cũng cảm thấy làm như vậy rất có lỗi với Y nhưng nếu không làm vậy Ả sẽ mất đi hắn.

[ABO VKOOK ] CAM CHỊU ĐỂ CÓ ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ