15. Cưỡng ép trên xe

2.4K 89 1
                                    


Hắn nắm chặt lấy tay Y hướng tầng hầm xe ở bệnh viện đi tới .

" Kim Taehyung , anh tính làm gì ? "

" Làm gì sao ? Tôi sẽ làm cho em biết , chúng ta rốt cuộc còn Quan Hệ hay không ! "

" Anh điên rồi ! "

" Chẳng phải em là người làm tôi điên ? "

Nhìn thấy Kim Taehyung lôi kéo JungKook một cách đầy thô lỗ, không chần chừ anh nắm lấy cổ tay Y kéo lại một lần nữa.

" Cậu mau buông em ấy ra ! "

Thấy anh ngoan cố, hắn càng trở nên điên tiết hơn, kéo Y vào lòng , thì thầm vào tai cậu trai nhỏ , hơi ấm phả vào vành tai ,  JungKook thoáng rung người.

" Em biết tôi có thể giết cậu ta đúng chứ ? "

" anh .. anh đừng như vậy! "

" Vậy em nên kêu cậu ta cút đi , nếu không đừng trách tôi ! "

Lời nói của anh , giống như một Đại  Ma Vương , chỉ cần không làm theo , lập tức sẽ phải trả một cái giá thật đắt .

" JungKook ! "

Đưa mắt nhìn Hoseok , nhìn thấy anh đang lo lắng cho mình , nhưng chỉ có thể mỉm cười nhẹ, cố gắng nhất có thể để làm ra vẻ mặt bình thường .

" Anh đừng lo , về đến nhà em sẽ gọi điện cho anh. "

Không đợi cả hai nói gì thêm, hắn đã lôi kéo cậu trai nhỏ rời đi .

Lúc này Lee Hana mới không nhịn được nữa, tiến ra đứng trước mặt cả hai.

" Taehyung, em thật sự còn rất đau, anh không thể vì JungKook mà bỏ mặt em được! "

Đưa ánh mắt sắc lạnh nhìn lấy ả .

" Lee Hana , cô biết tính tôi mà đúng chứ ? "

Nghe đến đây ả thật sự không còn can đảm cản người đàn ông này nữa, hắn  bất cứ lúc nào cũng có thể giết ả một cách dễ dàng.

Jung Hoseok nhìn bóng lưng hai người, biết Y bị hắn ép buộc, càng không yên tâm muốn bước theo , chợt cánh tay có người kéo lại .

" Này, em đừng phá bọn họ nữa ! "

Ánh mắt ngờ vực nhìn lấy người trước mắt .

" anh là ai ? "

Nghe Hoseok nói, gã cười cười nựng cằm anh .

" Min SuGa , bạn thân với người em muốn đuổi theo ! "

" Anh không thấy bạn anh đang bức ép em ấy à ? "

" Em đừng lo , Taehyung sẽ không làm gì JungKook đâu ! "

Lời vừa dứt, gã nắm tay anh kéo đi bỏ lại Lee Hana đang đứng như trời trồng ở đó.

" Này ! Anh kéo tôi đi đâu vậy ? "

" Trùng hợp lại để SuGa tôi chứng kiến tình tay ba như này, cho nên không thể làm lơ được ! "

Muốn vào thăm một người bạn , nhưng Gã nào ngờ tới việc gặp nhiều người quen như vậy, đặc biệt là Jung Hoseok người gã đã thích thầm từ lâu, chỉ có điều anh không biết đến sự tồn tại của Gã .

[ABO VKOOK ] CAM CHỊU ĐỂ CÓ ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ