9:00 pm
Nghe tiếng động ngoài cửa, Ả chắc chắn là Hắn đến, căn nhà này cũng là Hắn mua cho , nên có thể tự vào là điều hiển nhiên, vui mừng liền đứng dậy chạy nhanh ra mở cửa phòng ôm chặt lấy Hắn .
" Taehyung , em thật sự rất nhớ anh "
Ả là một beta thuần chủng tin tức tố không quá nổi trội, nói đúng hơn Ả như một người bình thường, Beta vốn dĩ khó có khả năng thụ thai, tin tức tố cũng không cuốn hút như omega , nhưng lại được Hắn để mắt đến, điều này càng khiến Ả muốn có được Hắn mãi mãi.
" Nhớ tôi đến vậy ? " Hắn cũng không keo kiệt mà đáp lại cái ôm.
" Anh biết rõ mà Taehyung, tối nay ở lại với em có được không ? " Ả lắc lắc cánh tay Hắn làm nũng, đôi mắt mong chờ nhìn phản ứng của Hắn.
" Được ! ".
vui vẻ liền hôn vào má hắn một cái
" thưởng cho anh ! "" Muốn thưởng ? Thì lên giường ! " .
bồng lấy Ả đặt xuống giường mềm mại, Cả hai thân thể cọ xát lấy nhau khiến bầu không khí trở nên nóng bỏng, từng tiếng thở dốc kèm theo âm thanh ám muội của sự va chạm , một đêm cuồn nhiệt cứ thế mà triền miên .
Nhưng Hắn lại quên mất có một chàng trai nhỏ cũng đang đợi Hắn ở nhà, đứng trước cửa của căn biệt thự, ánh mắt luôn nhìn ra cổng chỉ chờ mong hắn quay về, cũng đã gần 12:00 giờ rồi , sau lại trễ như vậy ? Có chút lo lắng liền mở điện thoại bấm một dãy số quen thuộc, chuông reo một lúc lâu cuối cùng hắn cũng chịu bắt máy.
" Cậu có thôi làm phiền tôi hay không ? "
Giọng nói lạnh nhạt, khó chịu này, làm sao Y không nhận ra được ? Tay vô thức nắm chặt chiếc điện thoại, giọng nhỏ nhẹ cất lên.
" Taehyung đã trễ rồi sao anh còn chưa về? Em thật sự rất lo cho anh "
" Hừ, từ khi nào cuộc sống của tôi đến lượt người như cậu quản ?"
" Taehyung, về nhà có được không ? Em.."
* Tút..tút....tút*
Không để Y nói Hết câu hắn đã tắt máy, tâm trạng hụt hẫng lại lần nữa khiến Y khó chịu, câu nói " Em thật sự rất cần Anh" chưa được thốt ra có lẽ phải đem nó đặc ở trong lòng rồi .
.........
Ả thấy Hắn nhíu mày liền lên tiếng hỏi "Taehyung , làm sao vậy ? "
" không có gì, anh cần về nhà xử lý chút chuyện, em ngủ đi nhé ! " Vừa nói vừa đứng dậy chỉnh lại đồ trên người.
" Taehyung, ở lại với em hôm nay có được không ?"
Biết Hắn muốn về với Y Ả nhanh chóng tiến lại ôm chặt lấy Hắn, Kim Taehyung hơi nhíu mày nhìn người trước ngực , Ả biết Hắn không thích gượng ép , nhưng hôm nay nhất định phải giữ Người lại .
" chỉ hôm nay thôi, nha Taehyung "
Hắn hiện tại muốn về xem Y như nào, nhưng nhìn người trong ngực ôm chặt lấy Hắn cầu xin , cũng hết cách đành " Ừ " nhẹ một tiếng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO VKOOK ] CAM CHỊU ĐỂ CÓ ANH
Romance" Không ngờ lại là cậu đấy Jeon JungKook " " giữa bạn và tình sao ? " " em ôm anh một chút được không ? " " Cảm giác này là sao đây Kim Taehyung ? " Alpha trội cùng mùi phoremone Bạc Hà nồng đậm Omega thuần chủng tin tức tố oải hương dịu nhẹ Sự...