Cảm xúc Y hiện tại như một bước lên mây, thích Hắn là thật đấy , nhưng chưa bao giờ Y nghĩ sẽ đứng trước mặt Hắn thẳng thắn nói Em Thích Anh nói chi đến việc được sánh bước bên Hắn đi đến hôn nhân, như chợt nhận ra tầng lớp cả hai là quá khác biệt , niềm vui chưa kịp nở thì đã lụi tàn .
" Con thật sự không xứng với anh ấy, huống hồ gì anh ấy cũng sẽ không thích con đâu ạ ! "
nghĩ đến lúc Hắn thẳng thừng từ chối , liền cảm thấy một cỗ chua xót ở lòng ngực, tâm can Y cũng trở nên đau lòng .
Bà nhìn thấy nỗi buồn trong mắt Y ,chỉ dịu dàng nắm lấy tay mà xoa nhẹ như muốn trấn an nỗi lo lắng lúc này trong lòng người trước mặt .
" Bác biết khoảng thời gian đầu sẽ khó khăn cho con, nhưng Mưa dầm thắm lâu , chắc chắn nó sẽ cảm động mà chấp nhận con, muốn có hạnh phúc trước tiên phải trải qua đau khổ, không phải sao ? "
Lời nói của bà Kim như đánh vào nơi sâu nhất trong tim Y, làm khơi dậy lòng chiếm hữu của một người khi Yêu .
" Con nghe theo Bác ! "
_________
"Sao cơ chứ ? Mẹ bắt con lấy một Omega thấp kém như vậy sao ? Hơ.. thật nực cười "
ngồi trên Sopha nhíu mày mà cười khẩy, bắt Hắn lấy người không yêu đã là một điều không thể, lại còn là một nam omega thấp kém, khiến Hắn nhất thời không thích ứng được.
" Kim Taehyung từ khi nào con lại cãi lời ta ? " Bà Kim cũng trở nên tức giận ngồi đối diện hắn bà thẳng thừng đưa ra điều kiện khiến hắn nghe xong cũng trở nên á khẩu không thốt nên lời .
" Con lấy Jeon Jungkook chức Tổng Giám Đốc vẫn sẽ là của con , và chuyện của con sau này ta sẽ không can thiệp .
Nếu không ta sẽ kêu Ba con tịch thu chức Tổng Giám Đốc và cũng đừng mong gặp lại con bé Lee Hana kia nữa "Hắn không ngờ Mẹ Hắn vậy mà ép Hắn đến như vậy chỉ vì omega thấp hèn Kia ,nhưng Hắn biết làm sao ngoài nghiến răng chấp nhận . " được"
Bà đương nhiên là thấy tin tức tố tức giận trên người Hắn, cũng ngửi được nó nồng đậm như nào , liền " Tốt " một tiếng đã nhanh chóng cất bước lên lầu, để lại Hắn trầm ngâm ở đó.
" Jeon Jungkook để tôi xem cậu là người như nào, lại khiến mẹ tôi yêu thích như vậy "
........
Y nhân nằm trên giường tay gác lên trán suy ngẫm chuyện vừa xảy ra sáng nay , mọi chuyện cứ như mơ vậy , thật sự không dám tin Bà Kim thế mà lại chọn Y làm con dâu , đang suy ngẫm liền nghe tiếng động phát ra ngoài cửa, biết ngay là Mẹ vừa đi làm về, liền nhanh chóng đi ra ngoài.
" Mẹ về rồi ạ ? "
" Ừm , con đã ăn uống gì chưa ? " giọng nói Bà có phần mệt mỏi vì công việc ở công xưởng, Y nghe được cũng vô cùng đau lòng , tiến đến vài bước đỡ lấy tay bà dìu vào ghế Sofa nhỏ giữa nhà .
" Vẫn chưa ạ, Con đợi mẹ về rồi mẹ con mình cùng ăn " nhìn thấy bà gật đầu Y mím mím môi như muốn nói chuyện gì đó , bà đương nhiên nhìn thấy hành động này liền ôn nhu xoa đầu cậu con trai hỏi .
" Có chuyện gì sao ?" .
" Con... sẽ kết hôn!"
Lời nói thốt ra, khiến Bà trở nên sững sốt, ' Kết Hôn ' Y có phải đang đùa Bà hay không ? Ánh mắt ngạc nhiên nhìn chằm chằm lấy Y , bầu không khí trở nên gượng rạo , chàng trai nhỏ trước mặt chỉ biết cúi đầu , nhưng cũng phải dùng hết Dũng khí để nói cho Bà hiểu .
" Con sẽ kết hôn với Anh Ấy... Mẹ sẽ đồng ý chứ ạ ? "
'Anh ấy ' chỉ hai từ này thôi, cũng đã khiến bà càng trở nên khó tin , không phải đang muốn nói đến con người nổi tiếng với tiêu đề .
*Kim Tổng 26 tuổi trong tay đã sở hữu Công ty bất động sản lớn nhất Đại Hàn này hay sao ? *
cũng là người Y thường nhắc đến trước mặt bà , Bà cũng biết tình cảm đơn phương của con trai mình, nhưng chuyện Kết Hôn thì làm sao có thể ?
" Con... sáng nay có gặp Bà Kim , Bác ấy biết con thích anh ấy , ngược lại không chán ghét mà còn chấp thuận con làm con dâu , con thật sự rất muốn được ở cạnh anh ấy "
" Nếu như đó là sự lựa chọn của Con , chỉ cần sau này con không cảm thấy hối hận!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO VKOOK ] CAM CHỊU ĐỂ CÓ ANH
Romansa" Không ngờ lại là cậu đấy Jeon JungKook " " giữa bạn và tình sao ? " " em ôm anh một chút được không ? " " Cảm giác này là sao đây Kim Taehyung ? " Alpha trội cùng mùi phoremone Bạc Hà nồng đậm Omega thuần chủng tin tức tố oải hương dịu nhẹ Sự...