9. Kì phát tình

1.8K 69 21
                                    

Ánh nắng chiếu sáng qua khung cửa sổ , những tia nắng ban mai chiếu vào hai thân ảnh đang ôm lấy nhau , người nhỏ cũng vì vậy mà thức giấc, cảm nhận đầu tiên chỉ có thể là thân dưới vô cùng đau nhức , eo cũng trở nên ê ẩm .

" Sao lại đau như vậy chứ ! "

Thầm than một tiếng , quả thật như những gì Y từng nghe qua , lần đầu thật sự rất đau ! Ngước mặt lên vẫn thấy Kim Taehyung ngủ rất ngon, không công bằng chút nào , đưa tay ôm chặt hắn hơn, khẽ cắn nhẹ vào vùng cổ một cái, xem như trừng phạt.

" Sáng sớm em đã muốn lộng hành ? "

Nghe hắn thay đổi cách xưng hô , từ ' Cậu thành Em ' thì vô cùng vui vẻ, cười khúc khích dụi mặt vào hõm cổ Nam nhân mà hít hà .

" Còn không phải là do anh ? "

" chẳng phải em quyến rũ Tôi ? " 

nghe Y nói hắn không ngần ngại lên tiếng trêu ghẹo, khiến người nhỏ trở nên ngại ngùng càng rút sâu vào người hắn , hai cơ thể không mãnh vải , dính chặt vào nhau , da thịt mềm mại còn toả ra mùi oải hương khiến tâm trạng hắn quả thật rất tốt , bất giác đưa tay vuốt ve sống lưng trơn mịn của người trong lòng , giống như thay cho câu dỗ dành .

" Được rồi, mau dậy , tôi còn phải đi làm ! "

Nghe hắn nói lúc này Y mới ngẩng đầu lên nhìn, nhớ ra có chuyện cần nói, liền đưa tay vuốt ve khuôn mặt góc cạnh đầy nam tính .

" Em và Hoseok quả thật không như anh nghĩ đâu, thật sự chỉ xem nhau như anh em lâu lâu đi chơi cùng thôi "

Im lặng nghe Y nói, tay cũng không ngừng vuốt ve tấm lưng trần , xúc cảm khi đụng vào da thịt non mềm, quả thật rất thích !

" Sau em phải giải thích với Tôi ? "

" Em muốn anh biết được, Ngoài anh ra em không yêu ai cả ! "

Nói xong liền nhắm ngay môi hắn hôn xuống , chạm nhẹ vừa muốn dứt ra đã bị hắn luồn tay sau gáy kéo lại, khiến nụ hôn nhẹ nhàng dần trở nên ướt ác.

...............

" Taehyung, anh ...... *__* "

Thấy hắn bước vào phòng , chưa kịp vui mừng đã thấy vài vết thâm tím trên cổ , đầu óc trở nên trống rỗng, Kim Taehyung vậy mà đã cùng cậu ta rồi sao ?

" Taehyung , cổ của anh..... ?"

Nghe những lời hoài nghi của Ả, khiến hắn cảm thấy ngán ngẩm, nhàn nhạt lên tiếng
" em lại làm sao ? "

Ả Tự nhủ không được nóng giận, nếu không sẽ thật sự mất đi người đàn ông này .

" Taehyung, em sắp mất anh rồi sao ?"

Dứt lời nói , cũng là lúc Lee Hana ôm chặt lấy Hắn.

" đừng suy diễn lung tung nữa ! "

Suy diễn? Ả cũng thật muốn đó chỉ là suy diễn của bản thân .

" Được, em không nói nữa, hôm nay đến nhà em được không ? "

" nhưng hôm nay.... *__* "

" chỉ hôm nay thôi, chúng ta đã lâu không cùng nhau trong ngôi nhà đó rồi ! "

[ABO VKOOK ] CAM CHỊU ĐỂ CÓ ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ