3.Ràng Buộc

1.8K 70 3
                                    

Bất chấp Hắn đồng ý hay không ,  Y chỉ cần biết sẽ được ở bên cạnh Hắn, chỉ thế là đủ , Tình Yêu có thể che mờ lí trí quả thật không sai .

Không có tiệc cưới, chỉ đơn giản 1 tờ giấy kết hôn , Bà Kim cũng nhiều lần cãi với Hắn để lấy lại quyền lợi cho Y, nhưng cũng không thể làm gì với cái sự ngang ngược vốn có của một alpha trội như Hắn , Y chỉ luôn mỉm cười nói không sao đâu ạ ! Chỉ cần ở bên Hắn là đủ , Có phải Y hiểu chuyện quá rồi hay không ? .

" JungKook con nhất định phải thật hạnh phúc "

người phụ nữ yêu thương ôm lấy đứa con trai đứt ruột sinh ra, cảm thấy mới ngày nào còn bồng bế trên tay, nay đã Kết hôn và Có cuộc sống riêng , bà vốn dĩ không đành lòng nhưng lại không muốn Y vì mình mà đánh mất hạnh phúc , chỉ cầu mong Kim Taehyung chăm sóc cho đứa con của mình thật tốt .

" Con... nhất định sẽ hạnh phúc , mẹ đừng lo lắng "

lời nói trấn an bà cũng như an ủi cho bản thân , Y nhất định sẽ khiến Hắn động lòng.
___________

Vốn dĩ Y và Hắn sẽ ở Kim Gia cùng Bà Kim , nhưng Hắn một mực muốn ra ở riêng với lí do muốn có không gian riêng tư , Bà Kim cũng đã hứa sau khi kết hôn sẽ không quản chuyện của Hắn nữa, nên chỉ đành ậm ờ theo ý Hắn, Y cũng không dám phản đối, chỉ lũi thủi theo Hắn lên xe để đến căn Biệt Thự riêng .

" phòng cậu trên tầng 2, phòng cuối, tốt nhất không có gì đừng làm phiền tôi. "

Chưa để Y nói gì đã cất bước lên lầu, có phải Hắn lạnh lùng quá rồi không ? Đưa mắt Nhìn tổng thể căn biệt thự này cũng thật là sang trọng, thở dài một tiếng cũng đem đống đồ lên phòng, bước ngang qua căn phòng đầu tiên thấy cửa không khoá liền lén nhìn vào trong qua khe hở, Hắn đang ngồi thư thả ngoài ban công phòng , góc nghiêng phải nói là tuyệt hảo, khiến Y chỉ muốn nhìn mãi thôi.

"Kim Taehyung em nhất định phải có được anh " Ý nghĩ chiếm hữu Hắn lại loé lên trong đầu, khoé môi nhếch lên nhìn lấy Hắn lần nữa mới cất bước về phòng .

Tính cách Y là thế đấy, dù trong hoàn cảnh nào cũng không cho phép mình trùng bước, kiên cường, ngoan cố, là những từ chỉ về Y .

.........

" Taehyung.. em pha sữa cho anh này"

Cầm trên tay một ly sữa nóng, nhẹ nhàng bước vào thư phòng đưa cho Hắn.

" không biết rõ cửa ? "

Y không quan tâm lời Hắn nói, bước đến đặt nhẹ ly sữa lên bàn, thấy Hắn vẫn đang chăm chú vào máy tính và sắp hồ sơ, lâu lâu lại thở dài mệt mỏi, không hỏi ý kiến liền tiến lại xoa bóp vai cho Hắn .

" Tôi không cần, cậu mau cút ra ngoài"

" Tại sao lại chán ghét em như vậy ?
Anh chả giống lúc em gặp anh lần đầu tiên chút nào "

nghĩ đến cái đêm định mệnh khiến Y gặp Hắn, trái tim không ngừng đập loạn, đêm hôm đó Hắn 1 mình đánh gục mấy tên say rượu, ôm lấy Y đang bị thương ở chân đặc lên xe không một câu chở đến bệnh viện, lúc đó dù trời đã tối nhưng Y vẫn nhìn rất rõ góc cạnh trên gương mặt Hắn, mùi alpha hương bạc hà cũng toả ra nhàn nhạt khiến Y lưu luyến không thôi.

" Nếu biết trước sẽ có ngày hôm nay, Tôi liền trực tiếp không quan tâm "

" Lời anh nói Đau lòng thật đấy Kim Taehyung , nhưng không sao , sớm muộn gì em cũng sẽ khiến anh yêu em thôi "

Hắn như đang nghe chuyện cười, nhếch mép đứng lên trực tiếp bóp chặt cằm Y , kéo gương mặt nhỏ nhắn sát lại mình.

" Cậu đang khiến tôi càng thêm kinh tởm con người cậu đấy Jeon JungKook ".

Chết tiệt, tin tức tố trên người Y khiến Hắn trở nên thoải mái , mùi oải hương dịu nhẹ , hương thơm thoang thoảng ngay đầu mũi khiến người Hắn trở nên rạo rực ,vốn dĩ còn muốn cho Y một bài học , hiện tại liền không kiềm chế được mà muốn hít lấy hương thơm này , gạt bỏ suy nghĩ hắn cho là ngu ngốc liền đẩy Người ra 1 bên, nhanh chóng bước ra khỏi thư phòng nơi nồng đậm tin tức tố đầy cám dỗ này.

Phản ứng này của Hắn khiến Y thích thú, làm sao không nhìn thấy sự kiềm nén trên mặt Hắn, đáng yêu đến như vậy .

"Sẽ sớm thôi "

.............

8h pm

Hắn hiện tại đang chạy xe ngoài đường , không có địa điểm mình sẽ đến , chỉ biết hiện tại phải điều chỉnh lại suy nghĩ của bản thân , Tại sao Hắn lại dễ kích động trước tin tức tố của Y như vậy ? Hình ảnh mập mờ về gương mặt Người kia lúc sát gần hắn , đôi mắt to tròn ,sóng mũi cao thẳng tắp, làn da trắng mịn cùng đôi môi đỏ hồng và đặt biệt nốt rùi nhỏ nằm dưới môi Y khiến Hắn chỉ muốn lao đến cắn xé " Mẹ kiếp " đập mạnh lên vô lăng, Càng nghĩ càng thấy cơ thể trở nên rạo rực đến lạ, khiến Hắn rất khó chịu .

* reng...reng... reng *

Liếc mắt nhìn dãy số hiện trên điện thoại, không nhanh không chậm bắt máy đáp lời  " Anh nghe đây!" .

"Taehyung có phải kết hôn rồi anh quên em hay không ? " Giọng nói nhẹ nhàng có chút hờn dỗi phát ra từ đầu máy bên kia.

" Em nghĩ tôi sẽ thích Cậu ta ? "

Nghe giọng nói Hắn có chút mất kiên nhẫn liền nhẹ giọng đáp " Ý em không phải như vậy, chỉ là em thật sự nhớ anh, có thể đến thăm em không ? "

" Được !"

Hắn nói 1 tiếng liền cúp máy, xe cũng chuyển hướng đến nhà nữ nhân Hắn cho là quan trọng , cũng vì ả hắn mới kết hôn với JungKook.

Vừa cúp máy Lee Hana tựa đầu vào giường suy tư, tại sao Ả phải chịu cảnh tiểu tam ? Mà người khiến Ả như ngày hôm nay lại là cậu bạn thân lúc còn học chung trường cấp 3 , dù mất liên lạc khi Ả đi du học nhưng không ngờ khi gặp lại , lại trong hoàn cảnh éo le này, nhưng muốn Ả nhường Hắn cho Cậu là điều không thể, dù phải gắn mác tiểu tam Ả cũng bằng lòng, vì sao ư? Vì Ả cũng thật sự yêu Hắn .

" Jeon JungKook cậu cũng không thể trách tôi, Vì cậu là người đến sau " .

[ABO VKOOK ] CAM CHỊU ĐỂ CÓ ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ