16. Giận để hiểu nhau hơn

2.4K 85 0
                                    

6:00 pm

JungKook mở ánh mắt mơ màng , có chút uể oải sau giấc ngủ dài , nhìn lấy xung quanh , phát hiện căn phòng vừa xa lạ lại gần gũi , ngơ ngác một lúc mới định hình được chuyện đang xảy ra , đây là phòng của Kim Taehyung .

" Anh ấy lại đưa mình về đây sao ? "

Cứ tưởng Y rời đi rồi , hắn sẽ không bao giờ để Y quay lại đây nữa chứ .

Nhớ ra điều gì đó, lập tức ngó nghiêng xung quanh tìm kiếm chiếc túi của mình , nhìn thấy nó được đặt ở tủ đầu giường, liền với tay lấy.

Cầm chiếc điện thoại trên tay vừa mở lên đã thấy vô số cuộc gọi nhỡ của Mẹ Kim , Y có chút gấp gáp bấm nút gọi lại .

Đầu dây bên kia như chực chờ nghe máy, chỉ vừa một tiếng reo đã nhận nghe .

" JungKook à~ Con không sao chứ ? "

Giọng Bà Kim lo lắng hỏi han , JungKook tự trách vì để Bà phải lo , nhẹ giọng lên tiếng .

" Dạ con không sao ! Mãi trò chuyện với Mẹ Jeon nên con không để ý có điện thoại , làm Mẹ Kim lo lắng rồi ạ"

" Ừm, không sao là tốt rồi ! Thế bao giờ con về , Ta kêu Tài Xế đến rước con nhé ."

" Dạ không cần đâu ạ, một chút con sẽ về hoặc là ngày mai có được không ạ "

" Con ở lại tâm sự với Mẹ Jeon cho khoay khoả cũng tốt , vậy khi nào về nhớ báo ta một tiếng để tài xế đến đón con nhé ! "

" Dạ vâng ! "

Cúp máy, để điện thoại vào túi , JungKook bước từng bước ra ngoài .

Bước xuống cầu thang Y nhìn thấy Kim Taehyung đang ngồi chéo chân ở sopha nhàn nhã đọc báo, thần thái vương giả trên người hắn làm Y phải xuýt xoa ghen tị.

" Lại đây ! "

Nghe tiếng động nơi cầu thang , ngước mặt lên đã trông thấy Y đứng đó từ bao giờ , đưa tay ngoắc ngoắc kêu Y lại.

Bước đến đứng trước mặt Nam nhân có khí chất ngút trời , có chút ngại vì chuyện lúc sáng, nhưng vẫn tỏ ra cứng rắn, mặt lạnh hỏi hắn.

" Tại sao anh lại đem tôi về đây ? "

Nghe Y nói hắn nhướng mày , ánh mắt tỏ ra khó hiểu như vừa nghe chuyện lạ .

" Em là Chồng nhỏ của Tôi, không ở đây thì ở đâu ? "

" Anh đừng nói như thế nữa, chúng ta đã li hôn r...ồi Ahhh ! "

Lời chưa nói hết hắn đã kéo Y ngồi trên đùi mình , một tay siết lấy eo JungKook ép Y dựa vào lòng mình, tay còn lại đưa lên vuốt ve gương mặt cậu trai nhỏ, ánh mắt cưng chiều đáp.

" Tôi đã đồng ý cho phép em li hôn ? Jeon JungKook Tôi nói cho em biết, cả cuộc đời này em chỉ có thể là của tôi. "

Huống gì bây giờ Y còn mang trong người đứa con của hắn , đương nhiên Kim Taehyung càng không để Y rời đi .

" Tôi không muốn làm vật mua vui cho anh nữa ! "

" Đừng bướng !  "

Không muốn bàn luận với Y về vấn đề rời đi này nữa, nó làm hắn cảm thấy rất khó chịu, đưa tay nựng cầm Y , nhìn thấy nốt ruồi dưới môi cậu trai nhỏ, Kim Taehyung thích thú hôn lên, không dừng lại ở đó hắn còn hôn lên môi JungKook vài ba cái rõ kêu .

[ABO VKOOK ] CAM CHỊU ĐỂ CÓ ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ