NT1

222 16 0
                                    

Đông đi xuân đến, nhành mai vàng trên ban công bất tri bất giác chỉ còn lại một nhánh cây khô, sau đó đã được đổi thành một nhành hoa dành dành.

Yuqi rất thích mùi hương ngào ngạt này, ngửi vào liền cảm nhận được hương vị mùa hè.

Mỗi ngày trôi qua, cô đều mong ngóng mùa hè năm nay sẽ đến thật nhanh.

Khi tiếng ve rộn ràng kêu vang, khi những khóm hoa bắt đầu nở rộ, cô sẽ khoác lên mình chiếc váy cưới đẹp nhất, gả cho Lucas.

Ngày hôm đó, Tất Nhược San nhận được thiệp mời của Yuqi

Cô nàng nhìn thoáng qua ảnh cô dâu được in trên thiệp, ly trà sữa trong tay bỗng chốc chẳng còn ngọt nữa.

Người khác chụp ảnh cô dâu đều như công chúa cao quý, dù có cười cũng mang theo chút ngại ngùng đáng yêu.

Còn Yuqi thì dường như chẳng biết viết hai chữ "ngại ngùng" như thế nào, khóe miệng sắp kéo lên đến tận mang tai.

Hình như con nhỏ này không sợ sau khi có con, mỗi khi bé con mà nhìn thấy ảnh cô dâu được treo trong nhà, chắc hẳn sẽ nghĩ rằng mẹ mình bị ngốc.

Sau khi xem xong thiệp mời, Tất Nhược San lại nhận được tin nhắn từ Yuqi.

Cô gửi liên tục mười mấy tấm ảnh, tất cả đều là mẫu thiết kế của bên nhóm tổ chức lễ cưới cung cấp.

Yuqi: Mẫu nào đẹp?

Mất vài phút mới xem hết nội dung, Tất Nhược San nén nước mắt mà gõ chữ.

Tất Nhược San: Má!!!

Tất Nhược San: Cái nào cũng đẹp!!!

Yuqi: Mày đừng có nói câu này, tao nghe Lucas nói đến phiền rồi, mau chọn giúp tao đi.

Chuyện này quả thật làm khó cho Tất Nhược San.

Địa điểm tổ chức hôn lễ là trang viên Adele tại Ireland, bản thân chỗ này vốn đã rất đẹp rồi, cộng thêm việc nhóm tổ chức tiệc cưới quá tỉ mỉ, lại bảo cô chọn một mẫu tốt nhất trong những mẫu thiết kế này, độ khó phải nói là còn khó hơn cả câu trắc nghiệm cuối cùng của đề thi toán đại học.

Trong lúc cô nàng đang do dự, Yuqi lại gửi tiếp vài tấm ảnh.

Yuqi: Cái này thì sao? Thiết kế chính bảo đây là tác phẩm anh ta chuẩn bị đưa đi dự thi năm nay.

Tất Nhược San ngắm đi ngắm lại mấy tấm ảnh này một lúc, bàn tay gõ chữ bắt đầu run rẩy, moi hết mấy lời tâng bóc từ tận đáy lòng.

Tất Nhược San: Mẫu này đẹp nè!!! Chọn nó! Nhất định phải chọn nó!!

Tất Nhược San: Nếu không tao để đầu tao cho mày vặt luôn!!

Tất Nhược San: Dù tao không có được hôn lễ thế này, nhưng tao vẫn muốn được làm phù dâu trong khung cảnh này.

Ngay lúc này, Yuqi đang ở công ty tổ chức tiệc cưới.

Nhìn thấy tin nhắn trả lời của Tất Nhược San, cô cong môi, khom người đi qua màn hình chiếu.

Thiết kế chính của công ty thấy Yuqi đang mê mẩn bản thiết kế này bèn nói, "Nhìn ảnh không thì không thể nào cảm nhận được hết vẻ đẹp thật sự của nó. Mời cô đi theo tôi, công ty của chúng tôi có thiết bị VR, nếu đeo vào sẽ có thể trải nghiệm được hiện trường hôn lễ."

Luqi|| "Mợ Út" nhà họ HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ